Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thích và không thích

Từ nhỏ đến lớn :
A.Thích nói chuyện và không thích nói chuyện :
1.Từ nhỏ đến lớn, tôi không biết và tôi không cần nghe mọi người nói gì, làm gì, nghĩ gì. Tôi chưa bao giờ giải thích với bất cứ ai.
2.Từ nhỏ đến lớn, tôi không hoặc ít nói chuyện với bạn bè học chính thức và mọi người bởi vì tôi cảm thấy họ không hợp với tôi. Mọi người đều nói tôi thụ động và học tạm khá.
Ví dụ : Tôi học từ sáng đến trưa, ăn uống ít, học từ trưa đến chiều, ăn rất ít, học từ chiều đến tối. Sáng thức sớm học bài và ít ăn sáng...Tôi học bài thuộc và vẫn ngồi dò từng câu từng chữ và tôi không thích nói chuyện với những người bạn đó. 
Ví dụ : Có lần, chuyện thực tế ngày xưa, con nhỏ đó giả vờ nói làm bài được thì khi phát bài chỉ có 5 điểm. Còn tôi khóc lóc thì khi phát bài chỉ có 8.5 điểm thôi.hi...hi...hi...hic...hic...hic...Tôi đã làm được bài nhưng còn câu cuối chưa giải ra và nhiều chỗ sai khác mà tôi không biết.
3.Từ nhỏ đến lớn, tôi chỉ nói chuyện với bạn bè học ngoại ngữ và chơi đùa, văn nghệ. Mọi người đều nói tôi hoạt bát và học khá giỏi.
Ví dụ : Tôi cùng các bạn tập thể lớp và cô giáo dạy ngoại ngữ đã đi dự tiệc, ăn uống, ca hát, dạo phố.
Ví dụ : Thầy cô khen tôi học giỏi hoạt bát, còn bạn bè cười giỡn và nói chuyện như két.hi...hi...hi...
4.Tôi chọn học ngoại ngữ ban đêm trước khi vào trường học chính thức. Từ nhỏ đến lớn, trường học và lớp học là do chính tôi chọn lựa. Tôi không có cơ hội học ngoại ngữ nhiều và tôi cảm thấy luyến tiếc về điều đó.
5. Từ nhỏ đến lớn, tôi thích sống hoặc du lịch ở nước ngoài và tôi chưa có nhiều cơ hội để làm điều đó.
6.Từ nhỏ thì tôi thích đi chùa, ăn chay, niệm Phật, lạy Phật và bây giờ thì tôi ít đi chùa tu luyện. Mọi người đều nói tôi biết tụng kinh, niệm Phật và ít nói chuyện với mọi người. 
7.Tôi luôn luôn tìm bạn bè tri kỷ để tâm sự hoặc đùa giỡn hoặc học hỏi. 
Tôi không ích kỷ cũng không tự kỷ. Tôi không thích là không thích. Không ai có thể ép buộc tôi.
8.Tôi chưa bao giờ khen chê bất cứ ai giàu nghèo và tôi không cần phân biệt giàu nghèo.
9.Mười năm trước đây, tôi đã nói cho mọi người nghe nên tôi không có thù oán với ai khi mọi người thề độc.
10.Hiện nay, tôi nhắc lại để mọi người biết chọn lựa thề độc. Tôi không chịu trách nhiệm và tôi không sợ nhân quả nghiệp báo vô tình hay cố ý gây ra cho mọi người.

Từ nhỏ đến lớn :
B.Những người sống giả ở đây khác biệt với thế giới bên ngoài và những bài học đạo đức trong lớp :

1.Những người ở đây sống cuộc sống giả tạo, giả vờ, nịnh hót, phá rối, quậy phá.
2.Những người ở đây thích nịnh hót người giàu có, khinh khi người nghèo khổ, miễn sao có tiền là được.
Có tiền dốt cũng khen giỏi, không tiền giỏi cũng chê dốt.
3.Những người ở đây ai cần nói gì thì nói, đúng sai không cần thiết, có lợi mình hại người cũng được.
4.Những người ở đây luôn luôn tỏ vẻ nghèo khổ nhưng thực chất họ khá giàu để tìm cách moi tiền người khác làm giàu cho chính họ. 
5.Những người ở đây luôn luôn bênh vực lẫn nhau và nói xấu người khác để che giấu tội lỗi xấu xa của họ.
6.Những người ở đây luôn luôn thích nói bóng nói gió và hoang tưởng rất nặng.
7. Những người ở đây rất nhiều chuyện, chuyện không nói có, chuyện có nói không, chuyện trong xóm chưa hiểu rõ thì tung tin khắp xóm.
8.Những người ở đây chưa biết hoặc không tiền thì họ sẵn sàng bắt chước và sau khi họ có tiền thì họ sẵn sàng tạo phản và gọi cái phát minh là của riêng họ.
9.Những người ở đây có thể rất ghét người khác nhưng họ giả vờ yêu thích người khác để tìm hiểu hoặc mê tiền của người khác. Sau khi người khác không còn gì thì sẵn sàng bỏ không thương tiếc.
10.Những người ở đây có vẻ bề ngoài hiền lành và hiếu khách lịch sự nhưng họ có thể đánh gục người khác lúc nào không hay biết bằng cách bí ẩn hoặc nhỏ to tâm sự.
11.Những người ở đây không quá ngu cũng không quá khôn, chỉ có điều là họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm hoặc chia sẻ hiểu biết để mọi người có thể hiểu rõ và làm theo ý của tập thể. Nếu một số người ngu sai thì cả tập thể ngu sai theo và nếu một số người khôn đúng thì cả tập thể khôn đúng theo. Đó là ưu điểm cũng là khuyết điểm của họ.

Khuya 26/04/2014
( Tôi không ngủ bởi vì tôi nhức đầu..., cảm giác giống như bị ai đánh rất đau và đó chỉ là cảm giác.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...