Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Căm thù và không tha thứ

* Từ nhỏ đến lớn, tôi không bị ai đánh :
Từ nhỏ đến lớn, không có ai dám đánh tôi.
Từ nhỏ đến lớn, không có ai dám dùng bạo lực đánh tôi.
Từ nhỏ đến lớn, không có ai dám đánh mạnh tôi.
Từ nhỏ đến lớn, không có ai dám đánh nhẹ tôi.
Từ nhỏ đến lớn, không có ai được phép đánh tôi.
Từ nhỏ đến lớn, không có ai đánh tôi.
Từ nhỏ đến lớn, tôi không có thù oán với ai để đánh nhau.
Từ nhỏ đến lớn, tôi không đùa giỡn đánh nhau với bạn bè.
Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa từng bị bạn bè đánh đập đâm.
Ví dụ : không bị đánh bằng 1 cây roi mây nhẹ hoặc không đùa giỡn đánh nhau.

* Chuyện học giỏi và học dốt của tôi và thằng đó :
Thằng đó bằng tuổi với tôi. 
Học sinh mẫu giáo :
Tôi năn nỉ được đi học khi 3 tuổi nhưng không ai cho tôi đi học vì chưa đủ tuổi. Lúc bấy giờ thì tất cả các trường mẫu giáo chưa có lớp dành cho mẫu giáo 3 tuổi.
Tôi thích đi học và tôi thích được học. Tôi chưa bao giờ khóc khi đi học từ nhỏ đến lớn.
Tôi đã đề nghị với cô giáo chủ nhiệm lớp dạy chữ viết thay vì suốt ngày dạy múa hát, la hét, khóc lóc, ồn ào suốt buổi học nhưng lúc bấy giờ thì tất cả các trường mẫu giáo không có ai dạy chữ viết. 
Tôi thích chơi các trò chơi cảm giác mạnh như xích đu, cầu tuột, bập bênh, bơi lội...
Trường mẫu giáo chỉ có vài món đồ chơi, xích đu, cầu tuột, bập bênh, không có hồ bơi.
Các bạn trong lớp mẫu giáo thích chơi trò khóc lóc, la hét, giành đồ chơi, giành chỗ ngồi.
Tôi ghét các bạn học la hét, khóc lóc, ồn ào, quậy phá khi học và khi chơi đùa với tôi. 
Tôi không học chung với thằng đó.
Học sinh Cấp 1 : ( Lớp 1- Lớp 5 )
Tôi và thằng đó là bạn học cùng lớp cùng trường, thằng đó học dốt đội sổ.
Tôi là học sinh giỏi suốt nhiều năm liền. Thằng đó vẫn thường đi theo nhìn ngắm và chọc ghẹo tôi.
Tôi đi tập bơi và gặp thằng đó trong hồ bơi. Thằng đó đi theo tôi hoài à, không biết nó đâu. 
Tôi không được đi bơi nữa. Tôi ghét thằng đó.
Tôi không thích ngồi chung với con trai và tôi không thích ngồi chung với con gái học dở, nói chuyện la hét, ở dơ nên tôi báo cáo với giáo viên chủ nhiệm lớp đổi chỗ ngồi.
Từ cấp 1 lên cấp 2 phải thi chuyển cấp.
Học sinh Cấp 2 : ( Lớp 6 - Lớp 9 )
Sau đó, thằng đó học dốt nên rớt xuống trường bán công. 
Tôi thi đậu vào trường công lập và không biết thằng đó học ở đâu cũng không nhớ nỗi thằng đó là bạn học.
Tôi là học sinh khá suốt nhiều năm liền và tôi rất dở môn thể dục nên không thể đạt học sinh giỏi.
Bạn nam viết thư tỏ tình, chọc ghẹo tôi và tôi không thích ngồi chung với con trai. Tôi báo cáo với giáo viên chủ nhiệm lớp đổi chỗ ngồi.
Từ cấp 2 lên cấp 3 phải thi chuyển cấp.
Học sinh Cấp 3 : ( Lớp 10 - Lớp 12 )
Cuối cùng, thằng đó cố gắng học đậu vào trường công lập.
Tôi cố gắng học suốt ngày suốt đêm và tôi thi đậu vào trường công lập với số điểm cao : 
Toán : 9 điểm x 2 = 18, Văn : 7 điểm. Tổng cộng số điểm là : 18 + 7= 25. 
Điểm chuẩn đậu khoảng là 8, 10, 12.
Tiếp sau đó, tôi và thằng đó tình cờ học cùng lớp cùng trường với nhau.
Khi lớn thì tôi lại học dở hơn thằng đó. Tôi bắt đầu ngơ ngơ sao ấy.
Chúng tôi học chương trình phân ban thí điểm đầu tiên trên cả nước lúc bấy giờ...
...Thằng đó thường xuyên nhìn ngắm và nhìn lén tôi khi tôi ngồi học năm lớp 10, lớp 11, lớp 12.
Thằng đó thường nhắc là tôi và thằng đó học chung từ nhỏ và lấy hình tập thể học sinh cho tôi xem.
Thằng đó thường xuyên viết thư tỏ tình cho tôi và ném khắp nơi trong tủ bàn học hoặc trên bàn học.
Nhiều bạn nam khác lớp theo chọc ghẹo tôi và mời tôi đi ăn uống nhưng tôi không bao giờ đi chung với họ.
Các bạn khác trong lớp cũng thường chọc ghẹo tôi và giúp đỡ tôi quét lớp hoặc những bài khó hiểu.
Bạn nam khác cùng lớp viết thư tỏ tình và chọc ghẹo suốt buổi học thì tôi báo cáo với thầy chủ nhiệm lớp khiển trách. Các bạn trong lớp không ai dám giỡn mặt với tôi và các bạn trong lớp đều tôn trọng tôi.
...Vào một ngày nào đó, cuối năm học lớp 12, tôi và các bạn học cùng lớp hoặc khác lớp kết nghĩa với nhau. Tôi trở thành bạn học kết nghĩa với thằng đó.
Cuối năm lớp 12, tôi bị té xe do móc vào xe của thằng đó, chứ không ai khác và chảy máu chân : Sau khi gặp thằng đó thì cả nhóm bạn đi dạo phố trên đường. Thằng đó chạy xe cười giỡn mê mẩn nhìn đâu không biết và móc vào xe nhau làm cho tôi té ngã chảy máu chân và tôi phải dưỡng bệnh cả tháng. Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ bị té ngã xe đau đớn như vậy. Bạn bè đến thăm trò chuyện vui vẻ và về ngay. Tôi ngủ không khóc thét, không nhõng nhẽo, không cười một mình, không nằm mơ nói mớ. Tôi đau quá và chảy nước mắt thôi. Tôi cũng không trách bất cứ ai về điều đó.
...Tôi chỉ là học sinh khá. Tôi thi đậu tốt nghiệp. 
Từ cấp 3 lên đại học phải thi tốt nghiệp và thi chuyển cấp ( thi đại học ).
Tôi được tuyển thẳng vào đại học mở bán công với thành tích học tập ở cấp 3 và có giấy nhập học rồi nhưng tôi không chịu học. Tôi luyện thi đại học và tôi định nghỉ học...
Tôi khóc và ám ảnh khi thi đại học. Và lần đầu tiên tôi khóc khi tôi sợ đi học...
Nếu không có thằng đó xuất hiện trong cuộc đời tôi thì tôi còn học cao và học nhiều hơn nữa...
Giống như lúc nhỏ, thằng đó xuất hiện trong cuộc đời tôi và tôi phải bỏ đi, không được học nữa.
Tôi hối hận một điều duy nhất trong cuộc đời học tập của tôi là tôi đã gặp thằng đó.

* Chuyện học hành của tôi và chuyện giải trí của tôi :
Tôi kể chuyện học vì đối với tôi, chuyện học là rất quan trọng và là trách nhiệm suốt cả cuộc đời.
Tôi thích đi học và tôi đã làm được điều đó. Tôi có những kỷ niệm vui buồn đáng nhớ khi đi học.
Tôi thích đi chơi sau khi hoàn tất mỗi kỳ thi căng thẳng và tranh đua. Tôi cảm thấy tôi đi chơi quá ít và tôi luôn luôn thích đi chơi để giải trí. Tôi luôn luôn yêu thích cuộc sống của chính tôi.
Mỗi mùa hè, tôi đều đi du lịch leo núi, tắm biển, ăn uống món ngon, ngủ máy lạnh, mua sắm thỏa thích, đi khắp nơi và tôi không cần đòi hỏi bất cứ thứ gì, chỉ cần đi chơi vui là được.
Tôi thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới và du lịch khắp nơi trên cả nước. Tôi thích có nhiều cơ hội để được đi vui chơi khỏe mạnh.

Sinh viên : ( nhiều năm )
Thằng đó đi theo tôi từ nhỏ đến lớn, từ học sinh cho đến sinh viên.
Khi tôi chọn nghành thi đại học thì thằng đó cũng chọn theo tôi và hỏi ý kiến của tôi.
Tôi không thích và suốt cả cuộc đời tôi cũng không thích thằng đó.
Tôi chỉ xem là một người bạn kết nghĩa. Trong số bạn kết nghĩa thì tôi gặp thằng đó trước nhất.

Học và hành : 
Bây giờ, tôi không ám ảnh chuyện học tập và chuyện thực hành nữa.
Bây giờ, tôi nghĩ rất thoáng và tôi không sợ đi học nữa.

* Thằng đó không biết post hình và không được phép chửi rủa tôi :
Thằng đó không biết post hình và nhiều bạn trong lớp không ai biết post hình.
Khi lập trang website thì "giáo sư" không hướng dẫn các thành viên lớp.
Cả lớp không ai biết cách làm và ít ai có tên thành viên và password để đăng nhập.
Thằng đó không bao giờ dám nói thẳng với tôi, nói bóng nói gió, xàm xàm nhảm nhảm.
Tôi không bao giờ để ý bất cứ ai nói bóng nói gió nhưng thằng đó chửi khơi khơi thì không được.
Thằng đó còn dốt hơn tôi, không biết post hình, chê website lớp xấu và nội dung xàm nhảm.
Tôi cố gắng học làm vì một lời hứa với bạn bè, tôi cố gắng làm bằng tiền bạc và công sức của tôi.
Tôi không cho phép bất cứ ai chửi rủa tôi khơi khơi và nhất là thằng đó không được phép chửi rủa tôi.
Tôi không cần nghe khen chê khôn ngu vì tôi cũng không cần bất cứ ai khen chê khôn ngu.

* Sau khi tôi post hình và tôi bị đánh :

Tôi căm thù và tôi không tha thứ.
Thằng đó đã lên cơn điên nói bóng nói gió, chửi rủa tôi, hăm dọa đánh tôi, dùng bạo lực để đánh tôi, dùng bạo lực để đâm tôi, dùng bạo lực để đập tôi..., thằng điên đó kêu người quét sạch hiện trường vụ án, bỏ xe rồi chạy ra cổng gọi điện thoại kêu người đến lấy xe, đón xe lạ khác và chạy trốn về nhà ngủ xem như không có chuyện gì xảy ra...
...Ngay lúc đó, Tôi nắm giữ chìa khóa xe và nói gọi công an 113 đi...
( Bây giờ, Tôi vẫn còn giữ chìa khóa xe )

* Hủy bỏ kết nghĩa sau khi bị đánh :
...Sau đó, Tôi đã hủy bỏ lời thề kết nghĩa vào năm 2010 và tôi cắt đứt tình nghĩa với tất cả những người bạn đã từng kết nghĩa.

* Tôi căm thù và tôi không tha thứ :

Tôi căm thù và cần giết thằng đó để trả thù nhưng tôi không làm được bởi vì thằng đó không có đáng để tôi phải làm điều đó. 
Kiếp này, thằng đó đã thề thì thằng đó phải chuyển Phước cả đời cho tôi và nhiều kiếp khác nữa thì thằng đó vẫn phải chuyển Phước cả đời cho tôi.
Nếu có kiếp sau nữa, tôi sẽ không gặp thằng đó cũng không cho cơ hội để thằng đó gặp tôi và thằng đó sẽ bị người khác đánh cho đến gần chết, ngồi tù suốt đời.

Sáng sớm 27/04/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...