Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

TỰ THỀ VÀ TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM

A.THỀ YÊU :
1.Tôi không tin vào những người đã thề yêu nữa.
2.Những người thề yêu không giữ lời thề thì những người thề yêu phải chuyển 10 năm Phước cho tôi.
3.Những người thề yêu có thể không yêu nhưng nói nhảm và phải ứng nghiệm lời thề yêu.

B.THỀ KẾT NGHĨA :
1.Tôi hủy bỏ thề kết nghĩa.
2.Tất cả các anh chị bạn kết nghĩa không còn hưởng Phước chung hoặc gặp nạn chung nữa.
3.Mỗi người một nơi, tuyệt tình tuyệt nghĩa, người bạn hoặc người xa lạ hoặc kẻ thù.

B.THỀ ĐỘC :
1.Những người đàn ông và những người phụ nữ đã lắng nghe kể chuyện. 
Những người đàn ông và những người phụ nữ không hiểu rõ cũng không biết.
2.Tôi biết Cáo già Sanh ăn cắp tiền mấy chục năm nay và tôi chỉ trích thẳng mặt Cáo già Sanh ăn cắp tiền. 
Tôi đề nghị Cáo già Sanh thề độc bởi vì Cáo già Sanh không nhận ăn cắp tiền và không nhận ăn cắp đồ.
3.Tôi không biết và tôi không cần nghe những gì Cáo già Sanh nói bóng nói gió, hành động, suy nghĩ. 
Tôi không thề độc bởi vì tôi chấp nhận để mọi người có thể thề độc theo ý nguyện. 
Tôi chưa bao giờ nói điều gì với bất cứ ai. Ai thích nói là chuyện của mọi người, không phải chuyện của tôi.
Tôi chưa bao giờ nói chuyện bóng gió. Ai nói bóng gió là chuyện của mọi người, không phải chuyện của tôi.
4.Cáo già Sanh tính đi tính lại, tính tới tính lui là chuyện của Cáo già Sanh, không phải tôi.
5.Mọi người nói, hành động, có ý nghĩ theo Cáo già Sanh phải thề độc.
6.Mọi người có thể chọn thề độc bằng một trong ba cách là mạng sống, tài sản, Phước Đức cả đời.

D.NHÂN QUẢ NGHIỆP BÁO :
1.Tôi không biết và tôi không hại ai.
2.Tôi biết và tôi đã ngăn cản.
3.Tôi không chịu trách nhiệm.
4.Mọi người tự chịu trách nhiệm.

E.THỀ LINH NGHIỆM :
1.Tôi không biết thề có linh nghiệm không ?
2.Ai nói, hành động, có ý nghĩ là đã tự ý thề độc.
Mọi người nói phải có giá trị, chứ không phải nói gì cũng được.

Trưa 23/04/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...