Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Hiểu rõ và không hiểu rõ

* Chính tôi đã nói nhìn qua nhìn lại :
* Khoảng 10 năm trước đây, chính tôi đã nói là tôi nhìn thấy nhóm người nam nhìn lén tôi và tôi cười một mình. Tôi đã nói là nhìn qua nhìn lại và tôi không nói chuyện gì cả.
* Không ai dám nói điều gì với tôi bởi vì họ không biết điều gì.
* Nhóm người nhìn lén tôi đã nói bóng nói gió gì thì tôi không cần hiểu và không cần nghe.
* Cáo già Sanh nói bóng nói gió gì thì tôi không cần biết và không cần nghe.
* Tôi không bao giờ nói bóng nói gió và tôi nói thẳng mặt Cáo già Sanh ăn cắp tiền.
* Tôi chỉ trích thẳng mặt Cáo già Sanh ăn cắp tiền và tôi cần phải nói cho tất cả mọi người biết.

* Cáo già Sanh là người nói :
* Cáo già Sanh là người nói tôi.
* Tôi không có nói tôi.
* Tôi nói Cáo già Sanh.
* Tôi chỉ cần biết mọi người phải thề độc trước khi nói tôi.
* Tôi đã cảnh cáo mọi người phải thề độc trước khi nói tôi.
* Tôi nhìn thấy Cáo già Sanh đi tung tin đồn nhảm thì tôi lắc đầu và cười một mình.
* Mọi người có nói hoặc thề độc là do mọi người tin vào thằng già ăn cắp tiền tên là Sanh.

* Miệng đời ác khẩu và họ cần thề độc bằng thân khẩu ý :
* Họ nói "  sống chi cho chật đất " thì tôi cho họ thề độc chết và bị thương.
* Họ nói " để chống mắt lên coi giàu được bao nhiêu " thì tôi cho họ thề độc mất tài sản, mất việc làm.
* Họ nói " có Phước không biết hưởng" , " sống trong Phúc mà không biết Phúc ", " có Đức mặc sức mà xài " thì tôi cho họ thề độc chuyển Phước Đức cả đời cho tôi.
* Họ nói " xem quả báo " thì tôi cho họ thề độc để họ nếm quả báo của chính họ đã gây ra cho tôi.
* Mọi người có thể chọn 1 trong 3 cách để thề độc bằng cách nói gì, hành động gì, và có ý nghĩ gì cũng phải thề độc. Mọi người có thể nói điều này và ứng nghiệm lời thề độc theo điều này hoặc điều kia hoặc điều khác.
* Tôi không có thời gian để giải thích hoặc tôi không cần phải giải thích và họ cần nói, hành động, có ý nghĩ thì họ đã thề độc.
* Hơn nữa, tôi có nói gì hoặc làm gì cũng không có ai tin thì tôi cần gì phải giải thích đúng không ?
* Ai nói Cáo già Sanh ăn cắp tiền thì không cần thề độc và tôi cần biết chính xác Cáo già Sanh đã ăn cắp bao nhiêu tiền và ăn cắp bao nhiêu đồ ?

* Khoảng gần 10 năm nay, tôi không biết :
Tôi không hề biết mọi người đã nói gì, hành động gì và có ý nghĩ gì.
Cách đây khoảng vài năm, tôi chơi internet để tìm bạn bè, người yêu...
Tôi phát hiện mọi người đã thề độc và tôi đã ngăn cản họ nhưng họ không nghe...
Tôi đã ngăn cản và nói rõ nên tôi không chịu trách nhiệm nếu mọi người tự ý thề độc...

* Chuyện gì đã xảy ra :

* Tôi đã nhìn thấy nhóm người nam nhìn lén tôi.
* Tôi không nói tại sao họ nhìn lén tôi bởi vì kệ họ, tôi không cần biết.
* Tôi đã chỉ trích thẳng mặt Cáo già Sanh ăn cắp tiền mấy chục năm nay cho mọi người biết.
* Tôi hỏi Cáo già Sanh đã ăn cắp bao nhiêu tiền trong suốt mấy chục năm nay ?
* Thí dụ là Cáo già Sanh ăn cắp 250.000 đồng chia hai là 125.000 đồng. 
Vậy mỗi ngày Cáo già Sanh đã ăn cắp bao nhiêu tiền ?
* Tôi đề nghị mọi người nói tôi theo Cáo già Sanh phải thề độc.
* Cáo già Sanh nói bóng nói gió gì thì kệ và tôi không cần nghe cũng không cần biết.
* Cả nhóm người nam nói bóng nói gió gì thì kệ và tôi không cần nghe cũng không cần biết.
* Cáo già Sanh đã tung tin đồn nhảm khắp nơi.
* Tôi không hoặc ít nói chuyện hoặc tâm sự với bất cứ ai.
* Chuyện gì đã xảy ra khi họ thề độc suốt 10 năm nay :
Họ đã bị chết, bị thương, bị tai nạn, bị bệnh, bị nghèo khổ, bị lạc ra đảo, bị mất việc làm, bị mất tài sản...

* Có ma đó, á, sợ quá : ( Mọi người ai cũng sợ ma khi gặp ma )
* Nhiều người chết biến thành hồn ma thường phá giấc ngủ của tôi vào lúc nửa đêm. 
* Lúc đầu thì tôi sợ ma lắm, tôi la hét và từ từ thì tôi không còn sợ ma nữa.
...Khoảng 9 giờ tối, 12 giờ khuya, 3 giờ sáng thì ma vẫn thường hiện ra nhát tôi.
...Nhiều năm trước đây và hiện nay đã gặp ma ở ngoài đời : Ma nói chuyện là chết thê thảm hoặc không cần khách sáo hoặc kêu rên rỉ hoặc hiện hình người qua gương hoặc hiện hình người ngồi một mình hoặc hiện vải trắng bay qua hoặc khóc lóc thảm thiết hoặc làm đồ đạc rơi ầm ầm nhưng không có người hoặc tiếng động mạnh đồ đạc rơi  ầm ầm nhưng không thấy đồ đạc hoặc cho biết mặt người hoặc nhìn qua gương rửa mặt hoặc đi ngang cửa phòng ngủ hoặc đi hành lang nhìn hoặc nhìn lén khi xem tivi hoặc áo quần ướt hoặc đội nón kết hoặc cháy đen hoặc xuất hiện bóng ma không thân không đầu đi ngang hoặc gió thổi giấy tiền hoặc gõ cửa phòng ở chỗ lạ hoặc giấu đồ đạc ở chỗ lạ ( điều khiển tivi ) hoặc dẫn đi vòng vòng ngoài đường, không biết đường về hoặc đèn chớp tắt hoặc...
...Nhiều năm trước đây và hiện nay đã gặp ma trong giấc ngủ : Ma xuất hiện trong giấc ngủ là ngồi trong phòng ngủ cột tóc hoặc kêu đói đứng xin thức ăn, xin tiền hoặc đứng nhìn hoặc kể lại câu chuyện hoặc nói cám ơn vì đã tụng kinh cúng thức ăn tháng bảy hoặc họ đến thăm rồi bỏ đi hoặc nhìn thấy mặt hoặc biết nơi đó hoặc...
* Ma xuất hiện làm cho mọi người cãi nhau hoặc đánh nhau hoặc ghét nhau hoặc xúi vào suy nghĩ...

* Không sợ ma : ( Tôi không thù không oán cũng không hại ai nên tôi không sợ ma )
* Đa số thì tôi không biết những con ma đó và họ không làm hại tôi.
* Tôi không sợ ma và tôi tin có ma.
* Tôi thường thức suốt đêm, không ngủ được và ngủ vào buổi sáng.
* Tôi phải tập ngủ sớm và thức sớm để hít thở không khí vào buổi sáng.
* Tôi không thù không oán thì nửa đêm gặp ma có gì phải sợ. 
* Tôi không thích gặp ma, ma không được đến gần tôi và tôi đuổi ma ra khỏi...
* Mỗi khi có ma xuất hiện là chó sủa dậy làng hoặc chó kêu rú lên.
* Nhiều người nuôi chó mực ( chó có lông màu đen ) và trồng cây xương rồng để trừ tà ma.
* Nhiều người dán bùa của các vị thần linh chánh khí, chánh nghĩa để trừ tà ma.
* Nhiều người thắp nhang cúng...
* Không nên ảo tưởng về ma và không nên nhắc chuyện ma. 
* Chùa và thầy, sư, sư cô ( Tăng, Ni ) có thể giúp mọi người không sợ ma.
* Mọi người không tin có ma nhát, không tin có ma nói chuyện, không tin có ma xuất hiện. 
* Tôi ghét mọi người nói chuyện xàm xàm nhảm nhảm và không tin có ma nhát.

* Niệm Phật :
...Tôi niệm Phật...niệm Phật...niệm Phật...và ma quỷ biến mất...
...Mỗi lần tôi không đi chùa tu thì Phật và Bồ Tát xuất hiện trong mơ kêu tôi đi tu...
...Tôi nằm mơ thấy Phật và tôi thấy Phật ở ngoài đời...
...Mọi người nên niệm Phật để tự bảo vệ chính mình...
...Những người theo đạo Phật đều dâng hương ( thắp nhang ) cho Phật và Bồ Tát...
...Những người theo đạo Thiên Chúa giáo ít thắp nhang hoặc không thắp nhang...

* Thời gian thề độc là 1100 năm nữa :
* Tôi không chịu trách nhiệm thề độc.
* Tôi đã cảnh cáo và khuyên mọi người đừng thề độc bằng thân khẩu ý.
* Mọi người phải tự chịu trách nhiệm thề độc khi dùng thân khẩu ý.
* Mọi người phải thề độc thêm 1100 năm nữa.

Tối 21/04/2014
Khuya 22/04/2014 trời sấm chớp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...