Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

HỦY BỎ VÀ GIẢI TÁN

Chuyện kết nghĩa năm xưa :
Những người nam lớn tháng bằng tuổi và lớn tuổi hơn nên làm các anh kết nghĩa.
Nhân viên nữ bán mắm lớn tháng bằng tuổi làm chị kết nghĩa.
Con gái ruột của Cáo già Sanh lớn tháng bằng tuổi làm chị kết nghĩa
Tôi nhỏ tháng tuổi nhất làm em út kết nghĩa.
Sau khi hủy bỏ lời thề kết nghĩa thì tôi không có anh chị bạn kết nghĩa.

HỦY BỎ LỜI THỀ KẾT NGHĨA VÀ GIẢI TÁN BẠN BÈ KẾT NGHĨA :
* Tôi đã từng kết nghĩa với nhiều người bạn học cũ và những người khác.
* Tôi không biết có linh nghiệm không ?
* Mười mấy năm trước đây, một bạn học cũ kết nghĩa đã từng gặp nạn, chảy máu và nằm trên bàn inox trong bệnh viện.( nam )
* Mấy năm trước đây, một bạn học cũ kết nghĩa bị thương giống như vậy vì thích làm đẹp.( nam )
* Mấy năm trước đây, tôi bị nạn, chảy máu và nằm trên bàn inox trong bệnh viện.( nữ )
* Mấy năm trước đây, một bạn khác kết nghĩa cũng bị bệnh và tai nạn vì nhiều lý do khác nhau.( nam )
* Mấy năm trước đây, một bạn học cũ kết nghĩa là con gái ruột của Cáo già Sanh bị bệnh sốt xuất huyết.( nữ )
* Mấy năm trước đây, một bạn học cũ kết nghĩa, trước đó tôi đã kêu nhân viên nữ bán mắm ở lại và nhân viên nữ bán mắm hoảng hốt kể lại là thoát chết trong vụ chìm phà vì không đi chuyến phà đó.( nữ )
( Không ai biết trước sẽ chìm phà )
* Mấy năm trước đây, một bạn khác kết nghĩa, trước khi người đó đi thì tôi đã có ý hỏi riêng người đó có sợ chết không thì người đó nói không sợ chết và sau chuyến đi du lịch nước ngoài trở về thì người đó hoảng hốt kể lại thoát chết trong vụ chìm tàu hoặc phà.( nam )
( Không ai biết tôi và người đó nói chuyện riêng, không ai biết trước chìm tàu hoặc phà )
Và nhiều trường hợp khác giống nhau...không nhớ nữa...người này giống người kia...người kia giống người nọ...không nhớ...
* Trước khi thề kết nghĩa thì tôi đã từng nói là tôi có thể hủy bỏ lời thề kết nghĩa.
* Tôi đã hủy bỏ lời thề kết nghĩa vào năm 2010. ( Ngay lúc đó, trời sấm sét )
* Sau khi hủy bỏ lời thề kết nghĩa thì các bạn kết nghĩa không gặp nạn như nhau và không hưởng lợi ích như nhau.
* Cùng kết nghĩa như nhau và hủy bỏ kết nghĩa như nhau.
* Tất cả không còn liên hệ thề kết nghĩa với nhau nữa.
Chú ý :
Sau khi tôi gặp nạn ...
Tôi đoán nhóm kết nghĩa đã thề độc làm liên lụy đến tôi và những người bạn kết nghĩa trong nhóm.
Tôi không thề độc...
Tôi không biết ai trong nhóm kết nghĩa đã thề độc...
Vì vậy : Tôi đã hủy bỏ lời thề kết nghĩa vào năm 2010.
Tối 19/04/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...