Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

NÓI CHUYỆN VÀ NGỦ ( Trong 2 tuần điều trị và điều dưỡng )

NÓI CHUYỆN VÀ NGỦ : 

* Tôi đã nói gì, suy nghĩ gì, làm gì, ở đâu :
...Không nhớ.
...Không cần nhớ.
...Ai là người không nhớ ?
...Không nhớ chính mình là ai ?
...Nhớ cũng như không nhớ.
...Nhớ mãi mãi.
...Cố gắng nhớ.
...Nhức đầu quá.
...Suốt đêm không ngủ được.
...Không biết có nên nhớ hay không ?
...Nhớ người và không nhớ người một lần nữa.
...Tổn thương tinh thần.
...Đau đầu quá.
...Chia tay. 
...Tiền café chia đôi, ai không nhớ ?
( Suy nghĩ một mình : Cáo già Sanh ăn cắp tiền 250.000đ )
...Bị mất trí nhớ, không chịu đâu.hic...
( Suy nghĩ một mình : Nghe nói có thể sau này bị mất trí nhớ. )
...Không khóc vì nước mắt cứ chảy.
...Khóc thét và thức dậy.
...Nói chuyện và la hét trong giấc ngủ.
...Ta là ai ? Ta là vua.
...Trong giấc mơ tôi thấy tôi là vua.
Hi...hi...hi...hic...hic...hic...
...vừa cười vừa khóc...
...hi hi hi...hic hic hic...
...khóc nhõng nhẽo...
...oa oa oa...nhẹ nhẹ...he he...oa oa oa...
...Trong phòng bệnh viện có bàn inox và có máy lạnh...
( Vài năm sau đó, bệnh viện đã dọn đi nơi khác và xây bệnh viện mới ở nơi khác )
...Tôi xin phép được về nhà ngủ và điều trị tại bệnh viện...
...Dỗ dành yêu thương...
...Tối ngủ giường nệm, có máy lạnh...
...Sáng ngủ võng, không có máy lạnh...
...ngủ ngon nhé...ngủ đi nhé...
...Canh giờ cho tôi uống thuốc...
...Sáng sớm kêu tôi thức dậy đi bệnh viện khám bệnh và điều trị bệnh...
...Dìu tôi đi khám bệnh và ngồi chung với tôi trên xe taxi...
...Tôi bịt khẩu trang và đội nón lá khi đi xe taxi...
...Dẫn tôi đi từng bước vào ra bệnh viện...
...Thức khuya dậy sớm để chăm sóc cho tôi...
...Mua thuốc cho tôi uống...
...Đóng tiền viện phí cho tôi...
...Nấu cháo trắng cho tôi ăn...
...Đút cháo cho tôi ăn...
...Lấy khăn lau mồ hôi cho tôi...
...Quạt cho tôi ngủ...
...Dỗ cho tôi ngủ khi tôi thức dậy và khóc thét...
...Mua sữa hộp và sữa chua hộp cho tôi uống...
( Tôi thèm sữa, sữa chua trái cây và khóc nhõng nhẽo...đi bộ mua sữa cho tôi uống )
...Chăm sóc cho tôi từ sáng đến tối, từ miếng ăn đến giấc ngủ...
...Chăm sóc cho tôi và ở bên cạnh tôi suốt 2 tuần lễ...
...Buổi tối thì tôi cười giỡn nên khuya tôi thức giấc cười như em bé...
...Tôi giữ lại bộ quần áo dính đầy máu khô...
...Tóm lại là tôi đã gặp nạn và đau đớn tinh thần lẫn thể xác...
...Sau 2 tuần lễ thì tôi được xuất viện...
...Cho tôi tiền để tôi đi du lịch chơi...
...Cho tôi tiền để tôi ăn uống và mua sắm...
...Liên lạc và lo lắng cho tôi...

* Chuyện gì đã xảy ra :
...Trong 2 tuần điều trị và điều dưỡng...
...Sáng sớm có người bạn học cũ đã tự đến tìm và ngồi đợi rất lâu...
...Bất ngờ sáng sớm có người học cũ tên là...đến tìm và...đã kêu tôi thức dậy để bạn chờ đợi lâu đó...thức dậy nhanh đi...có bạn đến tìm kìa...
...Tôi thức dậy...
...Tôi biết có bạn bè đến tìm mình nhưng...buồn ngủ quá à...
...Không nhớ ai hết...khóc nhẹ nhẹ...a hic hic a...
...à biết rồi...hic hic he he nhẹ nhẹ a a...
...Khóc như em bé mới chào đời...oa oa oa a hic hic a...
...Tôi đã nói : Hãy giúp nói chuyện với bạn học cũ về tình trạng sức khỏe hiện nay như thế này nè...
...Thức khuya dậy sớm : Tôi khóc nhõng nhẽo như em bé khi ngủ chưa thẳng giấc.
...Sụyt, chúc ngủ ngon nhé...

* Lý do bạn học cũ tự đến tìm và hỏi thăm sức khỏe :
Tôi đoán cả lớp học đọc được thông tin ghi trên trang website của lớp nên cả lớp đã kêu một bạn học cũ đến hỏi thăm sức khỏe. Bởi vì trước đó một thành viên của lớp có ý định cử 1 người đem giỏ trái cây đến hỏi thăm sức khỏe của tôi nhưng cuối cùng không có ai đem giỏ trái cây gửi cho tôi...
Vì vậy, cả lớp có thể đoán ra 1 người viết bài.

* Bạn học cũ đã viết thông tin đúng...

* Tôi và bạn học cũ sòng phẳng chuyện tiền bạc, không ai gửi tiền cho ai và không ai mua quà cho ai. Tôi cám ơn người bạn cũ đã đến hỏi thăm sức khỏe của tôi.

* Tôi không nói dối hoặc nói sai sự thật.
Lúc đó, tôi vẫn còn ám ảnh về chuyện này.
Tôi không thích người lạ đến gần và chạm vào tôi.
Bây giờ, tôi vẫn không chấp nhận tha thứ.
Lúc đó, mỗi khi tôi ngủ phải dỗ dành yêu thương.
Bây giờ, tôi vẫn thích dỗ dành yêu thương.

* Tôi đã bị shock khi gặp nạn :
Không nhớ và tổn thương tinh thần.
Mọi người nên hiểu biết tổn thương tinh thần là cú shock lớn.

Tiền café chia đôi
Sáng 18/04/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...