Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

ĂN UỐNG CƯỜI GIỠN ( Trong 2 tuần điều trị và điều dưỡng )

ĂN UỐNG CƯỜI GIỠN : 

* Giúp qua giúp lại, sòng phẳng :
* Bạn học cũ đã từng kết nghĩa là nhân viên nữ bán mắm.
* Ngày xưa, tôi đã từng giúp đỡ mua sắm, trò chuyện với bạn học cũ bị chồng bỏ và ngược lại ngày xưa, bạn học cũ cũng giúp đỡ mua sắm, trò chuyện khi tôi gặp nạn. Cả hai sòng phẳng, không ai nợ ai, không ai có ơn nghĩa gì với ai nữa.
...Giúp đỡ mua sắm có nghĩa là mua đồ giúp nhưng tiền bạc thì sòng phẳng, không có ai mua đồ cho ai...
* Chuyện gì đã xảy ra :
...Trong 2 tuần điều trị và điều dưỡng...
...Buồn buồn nên tôi đã rủ 1 người bạn học cũ đến chơi với tôi và tôi xem như không có chuyện gì xảy ra cho dù đau đớn thể xác...
...Tôi căm thù bất cứ người nào làm tổn thương đến tôi...
...Khi bạn đó hỏi tôi nhiều lần...ban đầu tôi không có ý định kể...cuối cùng tôi đã kể chuyện...
...Khi bạn hỏi tôi thì tôi đã nói rõ ràng và kể lại câu chuyện vào mỗi buổi tối trong suốt nhiều ngày...
...Tôi không bao giờ khóc trước mặt bạn bè và tôi chưa bao giờ tâm sự chuyện gì với tất cả mọi người....
...Tôi cười giỡn để không buồn khổ chứ không vui vẻ gì và tôi không chấp nhận tha thứ...
...Từ xưa đến nay...tôi vẫn thích cười giỡn với con nít ( trẻ con )...
...Tôi cười giỡn với thằng con trai của nhân viên nữ bán mắm...
...Tôi ăn trái cây và uống sữa tươi...
* Tôi không nói dối hoặc nói sai sự thật.
* Nhân viên nữ bán mắm viết thông tin sai và nói sai :
...Tôi là người đầu tiên biết bạn đó viết sai nằm trên vũng máu nên tôi đã đề nghị xóa và tôi hỏi bạn đó tại sao lại viết như vậy, nhưng bạn đó đã nói là không biết xóa, thôi để vậy cho hấp dẫn...
Máu đỏ chảy từng giọt
Nằm trên bàn inox ...
Tối 17/04/2014
Trời mưa nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...