Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

CÓ ƠN TRẢ ƠN, CÓ THÙ TRẢ THÙ

1.Sức khỏe từng ngày từng đêm :

Y tá bệnh viện Chợ Rẫy tên là Lê Văn Đồng chạy thận cho ba của tôi trong 1 ngày 05/02/2016 thì làm cho ba của tôi đi đứng nằm ngồi khó khăn. Trước ngày 05/02/2016 thì ba của tôi không có tình trạng nói nhảm, ngủ mê, đi đứng nằm ngồi yếu. Tuy là ông bị vết thương ở đầu nhưng chỉ có ngày 05/02/2016 là do vô thuốc nên ngủ gục....

Suốt đêm 05/02/2016, tôi đã niệm Phật Dược Sư, niệm Bồ Tát và cầu nguyện trời Phật cho ba của tôi có thể ngồi dậy.

Phật Pháp nhiệm mầu và Trời Phật linh thiêng cứu độ. Khi tiếng niệm Phật Dược Sư đêm 05/02/2016 vang lên thì ba của tôi hết nói nhảm, hết la mệt. Khi không mở nhạc niệm Phật Dược Sư thì ba của tôi lại nói chuyện tiếp tục suốt đêm...Hình như, ông cần nói chuyện với ai đó để không ngủ gục...

Tôi nhớ cuối năm Mùi vừa rồi, trước ngày 05/02/2016, tôi dùng tất cả sức lực để đỡ ông đi đứng nằm ngồi nên tôi nhức cả lưng, đau ê ẩm cả người, tôi bị bong gân nhẹ ở tay trái ( sụi tay trái ).
Lúc đó, tay trái của tôi không thể cầm nổi cây quạt giấy, tôi phải một mình tìm người băng bó tay, đắp thuốc và niệm Phật suốt đêm thì tay trái của tôi dần dần bình phục, chỉ sau 1 đêm.

Bây giờ, khi tôi nhớ lại thì sức lực của ba tôi đã yếu sức và đến ngày 05/02/2016 thì ba của tôi đứng không vững, ngửa người ra sau, nặng nề hơn trước rất nhiều.

Tôi định báo công an về việc y tá Lê Văn Đồng hại ba của tôi yếu sức, đi đứng nằm ngồi không nổi, mê sảng ngủ gục. Tôi đoán 90% là y tá bệnh viện chạy thận vô thuốc nước hoặc cho thuốc nước lạ hoặc cho ít thuốc nước hoặc cho nhiều thuốc nước hoặc chảy máu yếu sức nhưng tôi không có bằng chứng đó là thành phần thuốc gì ?

" Kim chưa đâm trúng thịt chưa biết đau... "

Nhờ ơn Trời, Phật, Bồ Tát, thần linh, người tốt cứu độ nên ba của tôi khỏe mạnh. Cảm ơn.

Hôm nay, 06/06/2016, tôi đỡ ba của tôi nặng nề, ngửa ra sau, tôi dùng sức lực nâng đỡ nên tôi bị nhức lưng, đau ê ẩm, đỡ muốn không nổi, mệt mỏi quá.
Cái lũ ăn hại Lê Văn Đồng làm tôi mệt mỏi quá.
Tôi đã tự dán cao dán salonpas cho tôi và tôi cảm thấy khỏe hơn, mát lạnh, đỡ đau nhức.

2.Câu hỏi nhiệm vụ nợ máu 2016 :

* Cảnh cáo trả thù :
Tôi sẽ trả thù cha mẹ y tá bệnh viện Chợ Rẫy Việt Nam hãm hại ba của tôi.
Tôi sẽ trả thù cha mẹ Việt Nam của những thằng Việt Nam hoặc những con Việt Nam xúi dạy hãm hại ba của tôi.
Tôi sẽ trả thù những người Việt Nam âm thầm hoặc lộ diện hãm hại ba của tôi.

* Trả thù bằng cách :
Tìm và rút gân tay, rút gân chân của những người làm cha làm mẹ Việt Nam có con cái hãm hại ba của tôi và nếu tiếp tục hãm hại thì giết chết cha mẹ Việt Nam không tha thứ.

* Ngăn chặn tội ác bằng cách :
Tìm và đánh đập cảnh cáo cả gia đình dòng họ những người Việt Nam ác độc xúi dạy hãm hại.
Nếu giàu có hoặc nghèo khổ thì những người đó cũng sẽ báo công an hoặc thuê mướn vệ sĩ, nhưng lưới trời lồng lộng, tuy thưa khó thoát, những thằng Việt Nam ác độc và những con Việt Nam ác độc trước sau thì cả gia đình dòng họ Việt Nam cũng phải đền tội nợ máu.
( đừng nghĩ hãm hại người thì không bị hãm hại ngược lại )

* Trước sau cũng phải xử lý, khỏi hăm dọa :
Nếu chúng nó tiếp tục lộng hành gieo rắc " chiến tranh phòng lạnh " hoặc tiếp tục gieo rắc " mầm móng tội lỗi " thì nhiều gia đình dòng họ Việt Nam thủ ác, xúi ác, gây ác, âm thầm ác, lộ diện ác cũng sẽ bị giết chết không tha thứ.
Nếu chúng nó biết tạm ngưng tội ác, chấm dứt làm ác, quay đầu là bờ thì tạm tha thứ cho gia đình dòng họ Việt Nam biết sám hối tội lỗi, cùng sống chung khỏe mạnh.

* Tìm đúng người kẻ thù Việt Nam hãm hại tôi hoặc gia đình dòng họ của tôi :
Lên kế hoạch nhắm vào đúng địa chỉ nhà của những thằng Việt Nam xúi làm ác và những con Việt Nam xúi làm ác.
Lên kế hoạch nhắm vào đúng địa chỉ nhà của những kẻ âm thầm làm ác và điều tra từng thành viên những người Việt Nam giả dối, ngụy trang, thủ ác.
Lên kế hoạch nhắm vào đúng địa chỉ con cháu của những người Việt Nam ác độc.
Lên kế hoạch nhắm vào đúng địa chỉ của những người Việt Nam hùa theo làm ác, cấu kết làm ác, che chứa làm ác.
Lên kế hoạch và chuẩn bị hành động ngăn chặn những người Việt Nam làm ác.
Rõ chưa ? Ai cũng biết thằng khờ Việt Nam ở đâu nên dễ dàng nắm bắt tội ác và làm gương, rõ chưa ?
" Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. "
Thằng khờ Việt Nam bỏ trốn 1 lần và không thể trốn cả đời.
Trả thù là do bị ép buộc trả thù nên chấm dứt tội lỗi Việt Nam ác độc là những người Việt Nam cần cứu thằng khờ Việt Nam và gia đình dòng họ Việt Nam đã lọt vào danh sách kẻ thù.

* Khỏe mạnh thì không cần trả thù.

06.06.2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...