Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

CẦU NGUYỆN KHỎE MẠNH

1.Chúa xuất hiện trong giấc mơ và phép thuật trong phòng ngủ

Tôi nhớ đêm đó, tôi mơ một giấc mơ có một nhóm người đang ngồi ăn uống thành một vòng tròn trên không trong đêm tối. Trong đó, có một người giống Chúa nhìn tôi và mỉm cười.
Trong lúc tôi cảm thấy buồn phiền vì sức khỏe của ba tôi và buồn phiền về tiền bạc. Tôi nhớ các bạn thế giới, giờ này nếu có người giúp tôi cầu nguyện cứu ba tôi khỏe mạnh hoặc giúp đỡ tiền bạc cho tôi hoặc vịn đỡ ẵm bồng nâng đỡ cho ba tôi thì hay biết mấy vì tôi không có sức lực mạnh như đàn ông, con trai.
Tôi mở mắt to, không khóc, không cười, không chán nản và tôi muốn tìm một ai đó để nói với tôi rằng ba tôi sẽ khỏe mạnh, đi đứng ngồi nằm đều tự lực và trợ lực khỏe mạnh.
Tôi nhớ lại hình như hôm đó là đêm 22/04/Bính Thân ( 28/05/2016 ), tôi không ngủ được và tôi nhìn ba tôi ngủ cứ trằn trọc, xoay trở trên giường nệm, lâu lâu lại nhăn mặt, kêu đau, thở mệt, ớ ớ ớ. Tôi lặng người và không biết sức mạnh năng lực nào có thể cứu ba tôi.
Ngay lúc đó,
Và tôi nhìn thấy, từ trên cao có bông tuyết trắng như phép thuật rải xuống, rơi đều đều nhẹ nhàng trên người ba tôi và ba tôi tự nhiên khỏe mạnh, không kêu ớ ớ, không la mệt, mỉm cười rồi ngủ khỏe mạnh.
Và tôi nhìn thấy, từ trên cao có bông tuyết trắng như phép thuật rải xuống, rơi đều đều nhẹ nhàng trên người tôi và tôi tự nhiên cảm thấy khỏe khỏe, nhìn thấy mát lạnh, tiếng thánh ca vang lên...mỗi lúc càng nghe tiếng nhạc càng vui tươi.
Tôi nhìn thấy Chúa tặng cho tôi cây thánh giá bằng vàng thật lớn bên trong có Chúa và tôi nói biến nhỏ lại từ từ thánh giá nằm trong tay của tôi.
Tôi nói đó là Chúa tặng cho con bảo bối để con cứu ba của con nhưng con sẽ theo Phật, xin Chúa đừng đòi lại như lần trước nhé,...
Và tôi nhìn thấy có chén máu đổ vào bọc và biến nhỏ dần tặng vào tay tôi. Tôi lại nghe tiếng thánh ca vang lên và tôi ngủ khỏe.
Tôi hỏi mãi thiên thần hay là Chúa nhưng tôi nghe thiên thần Chúa.
Tôi nói chuyện với Chúa và hỏi Chúa...
Trong đó, tôi hỏi Chúa là các bạn thế giới của con có khỏe không ?
Câu hỏi :
Tôi không hiểu đó có phải là Chúa cứu thế đến cứu giúp không ?
Tôi nhớ các bạn thế giới thường cầu nguyện Chúa.hi...hi...hi...
Ba của tôi :
Ba của tôi là người con hiếu thảo nhất nhà, suốt cả cuộc đời của ba tôi luôn luôn siêng năng học tập, tự học tự làm, chăm chỉ làm việc kiếm tiền nuôi người thân, là chủ nhà, là chủ kinh doanh, là người chủ trực tiếp làm việc, là yêu nghề, là sư phụ dạy dỗ đào tạo nghề cho nhiều người nghèo khổ kiếm tiền bằng sức của chính mình và làm từ thiện cho nhiều người.


2.Chúa ơi, ai đã hãm hại ba của con ?

Trước ngày 05/02/2016 thì ba của con có thể tự ngồi dậy một mình, có thể vịn một tay để tự đi một  mình, có thể ngồi ỉa một mình trong phòng tắm, có thể đứng thẳng lưng, có thể vịn nhẹ bước đi từng bước, có thể vịn nhẹ ngồi xuống giường nệm.
Chỉ trong một ngày 05/02/2016 thì mọi thứ thay đổi.
Tại sao vậy ?
Là y tá nào trong bệnh viện Chợ Rẫy, Việt nam làm ác hãm hại ba của con ?
Là người Việt Nam nào xúi dạy y tá Việt Nam hãm hại ba của con ?
Con hỏi thiên thần Chúa...
Chúa phải tìm ra người y tá Việt nam nào hãm hại ba của con cho con biết, được không ?
Con không biết.

3.Chúa ơi, tại sao ba của con càng ngày càng yếu sức khi chạy thận ?

3.1.Phòng tắm, phòng vệ sinh :
Khoảng tháng 02/2016, tháng 03/2016, tháng 04/2016 thì sức khỏe ba của con, có thể kè hai nách ra vào phòng tắm để ngồi ỉa.
Hiện nay, đầu tháng 05/2016 và đầu tháng 06/2016 thì sức khỏe ba của con, chân bước đi không nổi, đi như muốn sụn xuống, đứng không nổi phải ngồi kéo lê lếch ra vào phòng tắm để ngồi ỉa.

3.2.Phòng khách, phòng ngủ :
Khoảng tháng 02/2016 đến 04/2016, hai người nữ hoặc một người nam vịn đỡ ông nặng nề bước từng bước nghiêng.
Hiện nay, đầu tháng 05/2016 đến đầu tháng 06/2016 hai người nữ hoặc một người nam vịn đỡ ông đi từng bước nặng nề, nghiêng người dựa lưng, bước đi ra vào phòng ngủ, bước đi ra vào phòng khách.
Một người nữ có thể vịn đỡ ông ngồi dậy vào ông có thể tự ngồi uống sữa tươi một mình và tự ngồi khoảng vài phút và tự nằm dựa xuống ngủ tiếp một mình.

3.3.Đi, đứng, nằm, ngồi :
Con muốn ba của con có thể đứng thẳng lưng, bước chân vững mạnh, ngồi dậy khỏe mạnh, sức khỏe mạnh, ăn uống được ngon, gặp những người tốt cứu chữa bệnh được lành mạnh, đi đứng nằm ngồi khỏe mạnh, trí nhớ sáng suốt, không mê nói nhảm nói mớ, khỏe mạnh, ỉa đái dễ dàng, ngủ thức rõ ràng.

4.Câu hỏi nhiệm vụ nợ máu :

Hãy tìm chân tay cha mẹ của những người y tá Việt Nam làm ác.
Hãy tìm chân tay cha mẹ của những người Việt Nam xúi dạy làm ác.
Hãy tìm chân tay cha mẹ của những người Việt Nam thủ ác.
Tôi không biết cha mẹ những người ác Việt Nam ở đâu ?
Nếu những người Việt Nam tiếp tục hãm hại hoặc đóng kịch để hãm hại thì nên rút gân tay, rút gân chân cha mẹ của những người Việt Nam dám làm ác, dám xúi làm ác, dám hành động ác.

03.06.2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...