Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

CHĂM SÓC SỨC KHỎE

1.Tôi :

Sáng 24/05/2016, tôi từ quê lên TP.HCM.
Tôi thường xuyên thức sáng đêm hoặc thức suốt 10 ngày nay nên tôi không kể chi tiết vì tôi hơi mệt.
Tôi thức canh để theo dõi sức khỏe của ông suốt đêm khi ông cần ấm, mát, ngồi dậy, thoa dầu, giúp đỡ...
Tôi vẫn khỏe.

2. Ba ruột của tôi điều trị bệnh ngoại trú :

Ba ruột của tôi đang điều trị bệnh tại Bệnh Viện Chợ Rẫy, TP.HCM.
Ông chạy thận vào khoảng 12h trưa hoặc 12h30' trưa đến khoảng 16h15' chiều hoặc 16h45' chiều tùy theo sớm trễ, tính theo lập trình biểu đồ thời gian có hình tròn hiển thị trên máy chạy thận của bệnh nhân trong các ngày thứ 3, ngày thứ 5 và ngày thứ 7.
Ông chạy thận ở cánh tay 3 lần trong 1 tuần.( 3,5,7 )
Ông vẫn tiếp tục chạy thận ở khoa thận nhân tạo tại địa chỉ số 201B, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Bệnh Viện Chợ Rẫy, TP.HCM, Việt Nam.

3.Tình hình sức khỏe của ông hiện nay là :

Ông ốm nhiều, đau yếu, mệt mỏi trong người.
Ông nhớ rõ và có khi nhớ, có khi quên.
Ông có khi lạnh run, có khi nóng nực đổ mồ hôi.
Ông nói nhảm, kêu lớn, đòi về quê nhà, đòi về nhà hoặc đòi nghe đài hoặc nói chuyện thở mệt khi nằm trong phòng chạy thận.
Ông có khi bị chảy máu ở cánh tay và có khi không bị chảy máu ở cánh tay trong khi băng bó vết thương hoặc sau khi băng bó vết thương.
...
Mỗi lần chạy thận chảy máu cánh tay và về đến chung cư TP.HCM thì ông nói nhảm, nói mớ, la hét, giật mình khi ngủ, đau đớn, nhăn mặt, khóc, không muốn ăn, buồn ngủ, ngủ gục, khó chịu trong người, khô nóng ho, thèm uống nước. Ông thức sáng đêm, kêu la mệt mỏi và phải đỡ ngồi dậy hoặc giúp đỡ khi ông ngủ mớ.
...
Mỗi lần chạy thận không chảy máu cánh tay và về đến chung cư TP.HCM thì ông mệt mỏi, ỉa, ợ ớ, ốm yếu, đi không nổi, đứng không nổi, ngồi dậy không nổi, nghiêng ngửa cố bước không nổi, phải kéo lê lếch ra vào phòng tắm, không có sức lực, ho mệt, la ớ, tay chân run lạnh khi ngồi ỉa một mình trong phòng tắm hoặc vịn đỡ ông đi ỉa ở ngoài ghế bô.
( Tôi nói ỉa là đi cầu và vì sức khỏe của ông nên tôi nói dễ hiểu )

4.Tình hình ăn uống của ông hiện nay là :

Tôi không chăm sóc sức khỏe ông nhiều tháng nay và ông ốm rất nhiều vì ăn uống hoặc vì lý do gì
thì tôi không thể nào biết được.
Ông ốm nhiều nên tôi cho ông ăn cháo, thịt, cá, tôm, uống sữa, ăn bánh, chè hạt sen, cơm, mì...để có dinh dưỡng và ông khỏe hơn khi được ăn uống.
Tôi không dám cho ông ăn nhiều và tôi chia nhỏ bữa ăn, đút chậm, không nhồi nhét và không cho ông ăn nhiều, chỉ ăn ít ít thôi vì sức khỏe của ông phải lựa chọn theo khẩu phần thức ăn thích hợp với ông.
Tôi không phụ trách ăn uống của ông nên khi nào ông đói khát thì tôi mới cho ông ăn uống.
Ông không muốn ăn, ông chỉ chịu ăn cháo hoặc chịu ăn các loại thức ăn mềm, ngon, dễ nuốt.
Tôi không kiếm được tiền để mua nhiều thức ăn ngon cho ông ăn uống.


5.Tình hình đi đứng nằm ngồi của ông hiện nay là :

Sau khi y tá nam tên : Lê Văn Đồng làm việc chạy thận cho ông ngày 05/02/2016 đến nay thì...
( Ngày 05/02/2016, tôi đứng bên ngoài chờ đợi và không nói chuyện với y tá hoặc bác sĩ hoặc người nuôi bệnh và hôm đó y tá trực tiếp làm việc nên tôi không biết và đến nay, tôi vẫn chưa hiểu rõ )
...
Ông vẫn ốm yếu và sức khỏe mệt mỏi nên ông không thể tự đi một mình, ông không thể tự đứng một mình, ông không thể tự ngồi bật dậy một mình.
Khi ông khỏe sức hoặc những ngày không chảy máu vết thương trên tay thì một người có thể đỡ ông tự ngồi dậy một mình và hai người hoặc một người có thể vịn ông ra vào phòng khoảng 10 bước.
Khi ông yếu sức do chảy máu nhiều ở vết thương cánh tay, y tá bệnh viện làm máu chảy ướt ga giường bệnh viện Chợ Rẫy, làm thấm ướt máu vào cục bông gòn, dính máu vào áo, thay nhiều bông gòn thì ông đau đớn, mệt mỏi nên tôi đỡ ông ngồi dậy không nổi, nặng nề như vậy, ông cứ cố gượng ngồi dậy nhưng phải có sự giúp sức thêm của một người nữa thì tôi mới có thể đỡ ông ngồi vào xe lăn.
Nếu dẫn ông đi ra vào phòng ngủ thì phải có hai người vịn đỡ nách trái, nách phải và ông phải dùng sức lực cố bước đi từng bước nặng nhọc, nghiêng ngửa, ngồi xuống giường nặng nề, phải dùng sức mạnh kéo lê lếch vào gối ngủ.
Nếu ông cần ngồi dậy thì phải có một người dùng sức mạnh đỡ dậy và vịn làm điểm tựa cho ông dựa lưng và ông có thể tự ngồi một mình trong thời gian nào đó rồi đỡ ông nằm xuống giường nệm hoặc ông tự nằm nghiêng ngửa trên giường nệm.
...
02.06.2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...