Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Nhớ ơn và trả ơn

1.Các bạn thế giới đến VN vì tôi :
a.Trung Quốc tài trợ cho Việt Nam 1 tỷ tiền nhân dân tệ ( tiền Trung Quốc ) vào ngày 06.11.2015.
Thời gian TQ đến VN là khoảng 04/11 - 09/11.
Số tiền này dùng để xây dựng giúp dân sinh VN.
Các bạn thế giới đọc diễn văn và nhắc nhở rất nhiều, ý nghĩa rất rộng giống nhau và sẵn sàng giúp đỡ tôi.
Nhưng, tôi không có tiền và tôi rất cần tiền cho riêng tôi.

b.Ý, Mỹ, Pháp, Đức đã từng ký hợp đồng hợp tác làm ăn, tài trợ và tìm hiểu.
Ý đến TP.HCM vào ngày 07.11.2015.

c.Nhật Bản đã ký hợp đồng và liên tục đến nhắc nhở nhiều lần về y tế.

d.Úc và Iceland đã từng đến VN và nhắc đến hỗ trợ nghành y tế hoặc hợp tác.

e.Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Campuchia đã từng hợp tác làm ăn, mua bán công nghiệp, nông nghiệp.

f.Nhiều nước trên thế giới đã từng giúp tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn. Khi nào các bạn thế giới đi du lịch chơi một mình, nhớ đến gặp trực tiếp một mình tôi nhé. Tôi nhớ và không bao giờ quên các bạn thế giới đâu. Hãy nhắc nhở tôi vì tôi yêu thích các bạn thế giới, nhớ nhe.

2.Chúng ta là bạn bè thế giới :
Các bạn thế giới có nói và bàn luận hợp tác đôi bên cùng có lợi.
Trước đây đã có rất nhiều nước đến mừng sinh nhật của tôi vì khi đó các bạn thế giới biết tôi ở VN. Tôi không phải là người VN. Tôi là người chính gốc thế giới.
Nhiều nước trên thế giới và tôi không nhắc đến thì không có nghĩa là không có, các bạn thế giới nói chung và các bạn thế giới của tôi nói riêng.
Tóm lại, các bạn thế giới nhớ đến tôi là OK, hiểu không ?
Các bạn thế giới nhớ chúng ta là bạn bè của nhau là được.
Trong số đó, trước đây có nhiều nước mà tôi không thể biết tất cả các nước vì có tổng cộng hơn 185 nước đến VN vì tôi mà xưa nay chưa từng có nhiều nước đến VN như vậy.
Tôi không cần biết quá trình. Tôi chỉ cần biết kết quả.
Các bạn thế giới hãy giúp tôi kêu những người VN điều trị bệnh và điều dưỡng bệnh cho ông.
Thank you so much.

3.Tìm hiểu Việt Nam nhớ ơn và trả ơn tôi :
Các bạn thế giới ơi, các bạn thế giới à, tôi không có dự đại hội ở VN hoặc ít xem trực tiếp tivi đại hội VN thảo luận.
VN mời các bạn thế giới dự thính đại hội là chuyện lạ chưa từng có hoặc ít có. Dự thính là nghe ké đó.
Như vậy, VN cần nói lên điều gì với các bạn thế giới ?
Chủ tịch nước VN, thủ tướng VN, quốc hội VN, y tế VN có thảo luận nhắc nhở và trả ơn cho tôi không ?
Trước đây, những người lãnh đạo VN đã từng hứa và đã từng tài trợ tiền cho các Bệnh Viện, tài trợ tiền xây dựng cho quê nhà nhưng tôi cần bác sĩ, y tá điều trị cứu giúp người bệnh.
Những nhà lãnh đạo VN đang tìm hiểu và có thể giúp đỡ thực tế không ?
Tôi nghe dân chúng VN đang có phản ứng và cười nhạo tôi nhờ các bạn thế giới giúp đỡ cứu người.
Người VN nói tôi tưởng tượng là bạn của các bạn thế giới giúp VN kiếm tiền.
Tôi không tưởng tượng và các bạn thế giới có tin tôi và cứu giúp tôi, được không ?
Đúng là " kỷ sở bất dục, vật thi ư nhân ".
Tôi nghĩ người VN theo dõi, điều tra tôi nên giả vờ không tin tôi và không chịu hiểu tôi đó thôi.
Tôi cũng đang theo dõi, điều tra những người VN có ý định hại tôi hoặc lừa gạt tôi không ?
Can you help me ? please...
Tại sao vậy các bạn thế giới ? Tiền có sức mạnh không ? Chắc chắn có nhưng phải đúng lúc, hợp thời cơ.
Những người VN nhận tiền của các bạn thế giới vì tôi thì những người VN có biết nhớ ơn và có biết trả ơn cho tôi không ?
Đây là vấn đề cần phải hiểu rõ và thực hành nhưng những người VN đã làm gì giúp đỡ cho tôi và giúp đỡ cho gia đình tôi ? Tôi không biết ?????
Tôi nghĩ là khi chúng ta đói khát hoặc nghèo khổ được người giúp đỡ thì chúng ta có nhớ ơn ân nhân khi chúng ta giàu có không ?
Triết lý này tôi hiểu và luôn biết nhớ ơn.
Tôi vẫn thích giúp đỡ bác sĩ VN, y tá VN và luôn nhớ ơn họ. Cám ơn họ.
Hiện nay, tôi không cần tất cả các bạn thế giới cho tiền Việt Nam nữa.
Các bạn thế giới phải trực tiếp cho tôi tiền, hiểu không ?
Những người VN có tiền nhiều hơn tôi và những người VN không cần tiền giúp đỡ của tất cả các bạn thế giới.
Tôi không có tiền ăn uống và tôi không có tiền đi du lịch thế giới chơi cùng các bạn thế giới và tôi không có tiền trị bệnh và tôi không có tiền mua sắm và tôi không có tiền cúng dường Phật, Bồ Tát suốt ngày hoặc suốt đêm thắp đèn cầu nguyện bình an, khỏe mạnh và tôi đang rất cần giúp đỡ.
Tất cả các bạn thế giới cho tiền không đúng nơi, không đúng chỗ thì những người VN cũng không thể tin tôi và cười nhạo tôi thôi, hiểu không ?
Những người VN thích lấy tiền và những người VN vẫn hại tôi như khi chưa lấy tiền, hiểu không ?
Tóm lại, tất cả các bạn thế giới không cần cho tiền VN vì những người VN nói là xưa nay không cần các bạn thế giới cũng có thể kiếm tiền và tự giàu có nghĩa là không cần tôi hoặc các bạn thế giới giúp đỡ khi có hợp tác hoặc không hợp tác và khi cho hoặc không cho.
Nếu các bạn thế giới không tin thì các bạn thế giới tìm hiểu nhiều người VN sẽ rõ.
Các bạn thế giới không cần cho tiền VN vì những người VN giàu có cho tiền những người VN nghèo khổ.
Tôi không thích như vậy đâu, VN ngoảnh mặt làm ngơ, VN không đón tiếp thật lòng và VN chỉ cần lấy tiền không tốn công, không tốn sức. Tôi không chịu đâu.
Các bạn thế giới đã từng kiếm ra tiền do hợp tác thì các bạn thế giới có thể tự lựa chọn hợp tác với VN hoặc các bạn thế giới có thể tự lựa chọn hợp tác với tất cả các nước trên thế giới kiếm ra tiền có lợi nhuận cho đôi bên vì tôi và vì các bạn thế giới có lợi nhuận.
Tôi đã từng giúp VN kiếm ra tiền và đang giúp các bạn thế giới kiếm ra tiền.
Những người không hiểu biết cười nhạo thì mặc kệ họ.
Các bạn thế giới vẫn là những bạn bè của tôi.hi....hi...hi...

4.Giúp người và bảo vệ mình :
a.Tất cả các bạn thế giới hãy cứu người, cứu vật ở mọi lúc mọi nơi vì tôi và hãy tự bảo vệ chính mình.
Các bạn thế giới đừng lo giúp người và không hòa thuận với nhau, các bạn thế giới nên tạm ngưng cãi nhau, các bạn thế giới lo làm giàu và lo cứu người nhé.
Các bạn thế giới hãy yêu thương nhau và giúp đỡ lẫn nhau nhé. Có khả năng không ? Chung tay yeah...
b.Các bạn thế giới hãy hợp tác với Trung Quốc, hợp tác kiếm tiền và đầu tư làm ăn, trao đổi mua bán nhưng các bạn Trung Quốc phải biết tiếng Anh hoặc thông dịch viên hoặc tìm hiểu qua các báo đài thời sự của thế giới.
Các bạn Trung Quốc nên hợp tác mua bán, hợp tác học hỏi, hợp tác làm ăn với các bạn thế giới để kiếm tiền về tất cả công nghiệp, nông nghiệp, y tế, Đông y, Tây y, công nghệ, các chương trình vui chơi hòa nhập với thế giới, tự do tự tại phát minh, sáng chế...
c.Các bạn thế giới hợp tác với nhau.
Các bạn thế giới rất thông minh và tài giỏi.
Tôi không biết cầu cứu ai nên cầu cứu các bạn thế giới.
d.Các bạn Trung Quốc và các bạn thế giới hãy xây dựng chùa, cúng dường Phật Pháp Tăng Ni ở đất nước của các bạn và cầu nguyện giúp gia đình tôi và cầu nguyện giúp gia đình các bạn.
e.Các bạn thế giới khác nữa, hãy tự bảo vệ chính mình. Tôi không sợ bất cứ ai. Tôi là chính tôi.
f.Các bạn thế giới nên tìm hiểu và tìm cách cứu người ở TP.HCM. Khi nào có cơ hội hãy đến tìm gặp tôi hoặc khi có cơ hội tôi sẽ tìm gặp các bạn thế giới.hi...hi...hi...

5.Cầu nguyện :
Cầu xin Trời, Phật, Bồ Tát, Thần, Tiên, Hộ Pháp linh thiêng giúp đỡ cứu người bệnh khổ được lành bệnh, khỏe mạnh và cứu người đói khát được ăn uống no ngon và cứu thoát người được sống khỏe và cứu giúp gia đình thân bằng quyến thuộc của con khỏe mạnh, lành bệnh, sống vui và cứu giúp con và cứu giúp các bạn thế giới của con.

07.11.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...