Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

TRỊ BỆNH VÀ DƯỠNG BỆNH

1.Điều trị bệnh và dưỡng bệnh.
a.
Ông đang điều trị bệnh ngoại trú tại Bệnh Viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh, VN.
Điều trị bệnh ngoại trú là khi đến ngày giờ điều trị, điều dưỡng thì người bệnh vào bệnh viện Chợ Rẫy theo tên đã được ghi trong danh sách người bệnh tại bệnh viện.
b.
Thời gian trị bệnh và dưỡng bệnh :
Mỗi tuần 3 ngày vào ngày thứ hai, ngày thứ tư, ngày thứ sáu.
Mỗi lần vào lúc buổi trưa khoảng 12 giờ đến suốt buổi chiều.
Mỗi lần điều trị bệnh và dưỡng bệnh là khoảng 4 giờ hoặc nhiều hơn tùy theo sức khỏe của người bệnh và tùy theo cách điều trị do bác sĩ hoặc y tá hoặc điều dưỡng điều chỉnh.
( Thời gian : Khoảng 12 giờ trưa đến chiều thứ 2,4,6. )
c.
Phòng bệnh ở Bệnh Viện Chợ Rẫy :
Hemodialysis department.
d.
Ăn uống và vệ sinh tại phòng bệnh :
Trong khi điều trị và điều dưỡng phải ăn uống theo giờ ăn uống bình thường hoặc lúc đói khát.
Trong khi điều trị và điều dưỡng phải vệ sinh nếu có nhu cầu vệ sinh, tùy theo giờ giấc cần thiết.

2.Nghe kể chuyện và tin theo nhiều người kể chuyện.
a.
Từ trước đến nay, ( khoảng 10 năm trước đây đến hiện nay ) :
Ông thường nói với tôi là con đừng bao giờ nghĩ xấu tất cả mọi người, con phải luôn nghĩ tất cả mọi người trên đời này là tốt và ông không bao giờ tin tôi nói xấu người Việt Nam hoặc bất cứ ai và ông khuyên tôi không nên chửi rủa, la hét, cãi nhau với những người Việt Nam hoặc bất cứ ai hoặc ở quê nhà.
Ông nghe lời những người Việt Nam và ông tin những người Việt Nam.
Cả gia đình của tôi thích những người Việt Nam và tin những người Việt Nam.
Cả gia đình của tôi thích những người thế giới và tin những người thế giới.
b.
Chỉ một mình, tôi không tin những người Việt Nam và tôi ghét những người Việt Nam luôn nói xấu, hãm hại và cười nhạo tôi.
Các bạn thế giới đừng tin những người Việt Nam. Tôi không chịu đâu.

3. Vết thương trên đầu.
a.
Vào ngày 04.11.2015, ông bị té tại nhà ở TP.HCM.
Ông bị sưng một cục ở phía sau đầu và chảy máu ở phía sau đầu.
Vết máu dính vào áo gối và dưới gạch.
b.
Vào buổi tối cùng ngày 04.11.2015, ông vào bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM để chuẩn bị nhập viện.
Khi chờ đợi nhập viện thì ông nói những gì không hiểu rõ nữa vì chấn thương đầu.
Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đã chụp CT cho ông và kêu ông về nhà dưỡng bệnh tại nhà.
Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy nói là khi nào ói mửa thì đưa vào Bệnh Viện.
c.
Tình trạng sức khỏe của ông :
Hiện nay, ông đang ở nhà.
Ông nói đau đầu và sưng một cục ở đầu.
Ông nói đau đầu ở chỗ đó đó.
Sức khỏe của ông mệt yếu và đau đầu.
d.
Tôi rối lắm, không biết phải làm gì ?
Tôi khóc và tôi cố gắng cười.
Tôi niệm Phật, niệm Bồ Tát.
Tôi nhìn thấy môi của Bồ Tát nói chuyện cử động trong hình dán ở quê nhà.
Tôi không hiểu Bồ Tát nói gì nhưng môi cử động nhanh và mắt nhìn tôi rất khẩn thiết.
Tôi đoán có kẻ nào đó ở VN đang nói gì đó định hại tôi.
Tôi không hiểu rõ vì tôi đang ở quê nhà.

4.Khoảng thời gian tôi ở TP.Hồ Chí Minh và tôi đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, VN.
( Khoảng nhiều tháng trước đây, tôi ở TP.HCM )
Tôi là người nhà của ông và là người nuôi bệnh cho ông khi tôi đến bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi leo lên hành lang để nhìn vào phòng bệnh ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi cầm theo điện thoại di động của tôi vào phòng bệnh ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi theo vào hành lang phòng phẫu thuật ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Sau khi phẫu thuật, tôi vào phòng phẫu thuật, nghe bác sĩ hoặc y tá nói trực tiếp với riêng tôi.
Tôi chờ đợi bên ngoài hành lang ( nơi người nuôi bệnh để áo, dép ) và sân hành lang ( nơi tất cả mọi người có thể đi bộ ) trước phòng bệnh ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi vào phòng bệnh ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi nhìn thấy, nghe thấy các bác sĩ, các y tá làm việc, trò chuyện trong phòng bệnh ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi đến căn tin bệnh viện Chợ Rẫy mua thức ăn, nước uống.
Tôi đến nơi thờ Phật, Bồ Tát, Mẹ, Chúa ở công viên bệnh viện Chợ Rẫy để lễ lạy.
Tôi đi khắp nơi trong bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi đi học lớp chuyên đề ở bệnh viện Chợ Rẫy và tìm hiểu trong khoảng vài tiếng đồng hồ.
Tôi hiểu rõ cả quá trình điều trị và điều dưỡng trong khi tôi nuôi bệnh và không ai hiểu rõ bằng tôi.

5.Hiện nay, Tôi đang ở quê nhà.
Tôi nhờ các bạn thế giới giúp đỡ tôi về tất cả mọi mặt ở ngoài đời và ở trong bệnh viện.
Tôi nhờ các bác sĩ, các y tá và tất cả mọi người tìm hiểu và giúp đỡ.
Tôi không có tiền đi du lịch, không có tiền ăn uống. Tôi không có tiền.
Tôi đang rất cần tiền.

06.11.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...