Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

TA MUỐN CÓ TIỀN

1.Những người chính gốc thế giới :
Tôi là người chính gốc thế giới.
Tôi tự hào vì tôi là người chính gốc thế giới.
Từ nhỏ đến lớn, tôi yêu thích những người chính gốc thế giới.
Tôi là chính tôi và tôi thích lựa chọn theo ý kiến của riêng tôi.

2.Thời gian đã từng giúp đỡ :
Trong suốt thời gian dài, khoảng 7 năm nay, tôi chưa nhận được tài trợ tài chính nào từ nước VN hoặc từ thế giới.
Trong suốt thời gian mấy chục năm nay, tôi chưa nhận được tài trợ tài chính nào từ nước VN hoặc bạn bè VN hoặc lợi ích nào từ VN.
Trong suốt thời gian 7 năm, các bạn thế giới đã đến VN vì tôi và giúp đỡ nước VN vì tôi.
Hiện nay, nếu các bạn thế giới tiếp tục đến VN vì tôi thì các bạn chỉ cần giúp đỡ trực tiếp cho tôi hoặc đến gặp trực tiếp tôi và trao tiền cho riêng tôi hoặc đi du lịch vui chơi vì tôi...please...

3.Nhớ ơn và cứu người :
Tôi đã từng giúp đỡ nước VN thông qua thế giới và tôi cần trả ơn cho những người chính gốc thế giới có cùng huyết thống với tôi.
Tôi không biết người nước VN có giúp đỡ cứu người cho những người chính gốc thế giới để trả ơn cho tôi không ?

4.Tạm ngưng và hiểu rõ để trả ơn :
Hiện nay và bây giờ, tôi không cần giúp đỡ tài chính cho nước VN nữa.
Hiện nay, những người VN phải giúp đỡ và cứu giúp những người chính gốc thế giới có cùng huyết thống với tôi vì nhớ ơn và trả ơn cho tôi.
Bây giờ, tôi nghĩ là thời điểm thích hợp để VN biết rõ và biết ơn, trả ơn cho tôi.

5.Các bạn thế giới tìm hiểu cứu người giúp tôi :
Các bạn thế giới phải tìm hiểu và cứu người giúp tôi nhé.
Chúng ta sẽ mãi mãi là bạn bè tốt của nhau.
Các bạn thế giới hãy chờ xem những người đã từng hứa và có giữ lời hứa không nhé ?
Các bạn thế giới phải cần chú ý vào nghành y khoa, y dược, bệnh viện, người nuôi bệnh, người bệnh, những bác sĩ, những y tá.
Tôi thích các bạn thế giới.hi...hi...hi...
Tôi tin các bạn thế giới.hi...hi...hi...

6.Tặng tiền cho riêng tôi hoặc những người có cùng huyết thống với tôi :
Tôi không có tiền và tôi cần tiền.
Tôi có thẻ ATM ngân hàng từ những năm đầu tiên phát hành thẻ trên cả nước và hiện nay, tài khoản thẻ của tôi không có tiền.

Các bạn thế giới có tiền mặt hoặc tiền thế giới nhưng có thể giúp đỡ cho riêng tôi, được không ?
Tôi cần tiền và có thể là tất cả các loại tiền hoặc tài sản vật chất cho riêng tôi, hiểu không ?
Các bạn có giúp cho tôi không ? Tôi cần tiền cho riêng tôi.

7.Không :

* Tại sao sống vì tôi ?
Tôi không phải là người VN. Tôi sống tại đất nước VN.
Từ nhỏ đến lớn, tôi không thích khen chê giàu nghèo, đẹp xấu.
Từ nhỏ đến lớn, tôi không thích tranh giành, gây sự, cãi nhau, chửi nhau với ai.
Từ nhỏ đến lớn, tôi không quậy phá và không biết chửi chây nói tục.
Từ nhỏ đến lớn, tôi không lo ham chơi, suốt ngày suốt đêm lo học đạt thành tích.
Từ nhỏ đến lớn, tôi không biết lo kiếm tiền cho riêng tôi và chỉ thích giúp mọi người kiếm tiền.
Bây giờ, tôi chỉ thích yêu, ăn, ngủ, đi chơi, kiếm tiền cho riêng tôi.

* Tại sao tôi thù ghét người VN ?
Người VN luôn tranh giành tiền bạc, giành tình cảm, giành đồ chơi, giành người yêu của tôi.
Người VN phá giờ ăn, phá giấc ngủ của tôi suốt ngày suốt đêm.
Người VN giành ăn, giành uống, giành chỗ ngồi, giành chỗ ngủ của tôi.
Người VN la hét, chửi chây nói tục hoặc chửi rủa tôi.
Người VN tìm cách nói xấu tôi và tìm cách đánh đập tôi.
Người VN luôn nói lảm nhảm, ý nghĩ nhảm và hành động xàm nhảm. Thật khó hiểu.
Ví dụ :
Người VN dùng nhiều chiêu thức ( nhiều mưu kế ) âm thầm hãm hại tôi ở những nơi khác nhau bằng cách giả vờ bị tôi chửi rồi xúm nhau đấu tư tưởng với tôi hoặc chơi xấu tôi bằng cách nói xấu tôi hoặc tìm người chống đối với tôi.
Ví dụ :
Những người VN vì ghen tuông với tôi được yêu thích nên dùng tiền kêu người phá tôi hoặc dùng tiền làm chuyện chọc tức gây cãi rồi hưởng lợi hoặc tách tôi ra khỏi những người bạn bè của tôi. Đó là những người VN mê trai hoặc những người VN ghen tuông với trai hoặc người VN không ghen tuông nhưng mê tiền hoặc không hiểu chuyện.
Tôi luôn sống trong cảnh không hòa bình từ nhỏ đến lớn tại đất nước VN.
Tôi không sợ người VN. Tôi thù ghét người VN.
Chỉ duy nhất có một mình tôi ghét dân tộc Kinh, Việt Nam.

* Tại sao tôi không ghét người VN ?
Tôi không thù ghét những người VN đã giúp đỡ tôi và tôi không có lý do để ghét những người giúp đỡ tôi mọi lúc mọi nơi. Tôi không ghét những người VN yêu thích tôi.

8.Hợp tác với tôi kiếm tiền :
Tôi cần có cơ hội để kiếm tiền bằng tài sản, vật chất hiện có của bên tôi.
Các bạn có thể tìm cơ hội giúp tôi. Các bạn có khả năng làm được điều đó.
Các bạn có thể hợp tác kinh doanh hoặc trao đổi mua bán bằng tài sản, vật chất hiện có của bên tôi.
Hãy giúp tôi ngay bây giờ, có được không ?

9.Du lịch :
Tôi thích sống ở thế giới và tôi thích được đi du lịch thế giới.
Tôi thích đi du lịch khắp nơi.

10.Các bạn thế giới giàu có :
Các bạn thế giới có thể giúp đỡ cho chính tôi bằng tiền bạc, vật chất.
Tôi thích tiền, tôi cần tiền và bây giờ tôi biết các bạn thế giới của tôi rất giàu có.hi...hi...hi...
Thật không ngờ, tôi có những người bạn tài giỏi và giàu có nhiều hơn tôi đoán.
Tôi cần các bạn thế giới giúp đỡ tài chính cho tôi, có được không ?
Nếu là mơ ảo thì tôi cũng cảm thấy vui và hạnh phúc rồi.
Nếu là có thật thì tôi sẽ có những niềm vui và những hạnh phúc trong cuộc sống hiện thực.

11.Tình yêu nam nữ :
Suốt thời gian trước đây, tôi chỉ biết tìm tình yêu và không biết tiền bạc.
Tôi quá đơn giản và thuần khiết trong tình yêu là yêu và được yêu.
Sống trong tình yêu là được sống trong niềm vui, hạnh phúc. Tôi tin vào tình yêu nam nữ.

12.Tôi yêu chính tôi :
Tôi không hiểu rõ tiền là thứ có thể cứu tôi và giúp đỡ tôi khi tôi cần sử dụng.
Bây giờ, tôi hiểu rồi. Tôi cần phải yêu chính mình và kiếm được tiền.
Tôi cần tiền và tôi biết ai cũng cần tiền cho chính mình.
Tôi đồng ý hợp tác cùng có lợi với những bạn bè hoặc những người cần hợp tác kiếm được tiền.
Hãy giúp cho riêng tôi có tiền và tôi có thể cứu giúp cho nhiều người.
Tôi không cần biết quá trình. Tôi chỉ cần biết kết quả.
Thank you.

01.11.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...