Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

ĐIỀU TRỊ VÀ ĐIỀU DƯỠNG

Bệnh Viện Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điều trị và điều dưỡng trong thời gian ở Bệnh Viện.
Tôi cần giới thiệu và cứu người bằng ân tình 2015 và ân tình cả đời.
Cầu xin Trời Phật cứu người.
Cầu xin các bạn thế giới có cách nào giúp tôi vì tôi không phải là bác sĩ hoặc y tá ( điều dưỡng ).
Tập thể bác sĩ, y tá hoặc gọi là điều dưỡng và trưởng khoa, viện trưởng bệnh viện VN xem xét cứu người để trả ơn cho tôi đã giúp đỡ VN.
Tôi cần hỏi và tìm hiểu ?
Trong phòng bệnh viện tại bệnh viện do Nhật Bản xây dựng tại Việt Nam :
1.Tại sao tình trạng sốt nóng lạnh, run, ói mửa sau khi điều trị ?
2.Tại sao có tình trạng táo bón, tiêu chảy sau khi điều trị ?
3.Tại sao nóng sốt sau khi phẫu thuật trong thời gian ở bệnh viện nội trú ? Tại sao phẫu thuật xéo lệch không đẹp ? Tại sao không căn dặn phải ấn giữ vết thương ( phẫu thuật không nói ) và tại sao chỉ căn dặn đợi khoảng thời gian thì thay băng ( phẫu thuật có nói ) ? Tại sao người nuôi bệnh phải xin thuốc giảm đau và được cho một viên giảm đau ( thuốc giảm đau loại ít chất gì gì đó và có thành phần như paracetamol nhưng hiệu khác loại khác khoảng vài ngàn đồng )? Tại sao không thường xuyên thăm bệnh, khám bệnh để cho thuốc uống khi cần thiết ? Tôi tự đoán xéo lệch không đẹp.
4.Tại sao phẫu thuật trong bệnh viện TP.HCM lần thứ nhất (1 ) trong thời gian ở bệnh viện ngoại trú và phẫu thuật lặp lại một lần nữa là lần thứ nhì (2 ) ở bác sĩ tư vào khoảng tháng 9-10 năm 2015 ? Tại sao phải phẫu thuật hai lần và phải bảo vệ vết thương như thế nào ?
5.Tại sao lại điều trị gây tróc da rớm máu khi tháo băng keo và chích thuốc làm chảy máu cánh tay trong phòng bệnh điều trị ?
6.Tại sao lại cười nói đùa giỡn, chửi chây nói tục trong phòng bệnh điều trị và tại sao phải chờ đợi khoảng 5-10 phút và chà mạnh vào vết thương gây đau khi đang băng bó vết thương ?
7.Tại sao lại làm đổ nước dưới chân giường và hối thúc ra về sau khi điều trị ?
8.Tại sao phải chen lấn 2,3 người cùng một giường bệnh trong bệnh viện nội trú và tại sao lại cho xuất viện nội trú khi đang mệt chưa khỏe và đang rất cần dưỡng bệnh tại bệnh viện nội trú ?
9.Tại sao khi biết ngoại trú gần bệnh viện và bất ngờ sửa phòng và đưa danh sách phải dời đến nơi điều trị xa tốn tiền xe taxi và ngồi xe sốc mệt, sắp ói mửa vì ngồi xe taxi? Tại sao sửa phòng kéo dài thời gian lâu khoảng gần 1-2 tháng ? Tại sao sau khi sửa phòng xong và về bệnh viện ngoại trú lại cúp điện trong phòng điều trị vài giờ ? Tại sao sau khi sửa phòng lại sắp xếp những bệnh nhân run hoặc ỉa vào phòng bệnh ?
10.Tại sao những người có học thức cao và có ý thức " lương y như từ mẫu " lại không chuyên tâm chuyên nghiệp trong nghề cứu người bằng niềm tin cao cả của sự nghiệp y học ? Người ta không có tiền hoặc không có điều kiện học làm bác sĩ, y tá và nhờ đến mình thì lương tâm của mình có cố gắng cứu người không ?
11.Những người biết nhận ơn của người khác, biết nhận tăng lương, biết nhận mở chi nhánh bệnh viện, biết nhận tài trợ máy móc thiết bị, biết nhận hộp cơm chay từ thiện tại bệnh viện, biết nhận cháo nóng từ thiện, biết nhận nước từ thiện, biết nhận thuốc từ thiện nhưng tại sao có người không hiểu biết những tấm lòng cao thượng làm những điều đó vì tôi trong cùng một trái đất này ? Tôi và những người khác đã biết ơn và có ai biết ơn nữa không ?
12.Tôi biết là các bác sĩ, y tá, người nuôi bệnh phải kêu bệnh nhân thức dậy thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của bệnh nhân để bệnh nhân tỉnh táo, khỏe mạnh khi bệnh nhân ngủ trong phòng điều trị bệnh vì sợ bệnh nhân ngủ mê. Tôi nghe những người điều trị bệnh nói như vậy.
Bác sĩ Bồ Tát nam hoặc bác sĩ Bồ Tát nữ nào hoặc Bồ Tát nào hoặc người nào có thể cứu người ?

Giống nhau và khác nhau ?
Bệnh viện và chi nhánh bệnh viện thì cách điều trị khác và giống nhau như thế nào ?
Những người bác sĩ và y tá cũng có những người nhiệt tình và cứu giúp người.
Tôi luôn khen ngợi bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh giỏi, tập trung, nhiệt tình và thường có các bác sĩ thế giới từ rất nhiều nước sang Việt Nam để đào tạo và dạy cho bác sĩ Việt Nam.
Các bác sĩ thế giới đến xem bệnh viện thì ta nói đi đến đâu là có thiết kế dán giấy, hoa tươi, bàn ghế khoe sạch đẹp trong những ngày đó.
Ngoài ra, còn có khoá học dành cho người nuôi bệnh được phát giấy học, bánh ngọt từ nhà tài trợ dược phẩm vì mọi người trong đó có tôi.
Nếu có người nào thích hoặc ghét thì mức độ đúng hay là sai ?
* Các nhà tài trợ thế giới và các nhà nghiên cứu y học thế giới :
Ví dụ : Bác sĩ nước Pháp ( FRANCE ) phẫu thuật chuẩn không cần chỉnh, đẹp khéo và lựa chọn ngẫu nhiên để thực tập giảng dạy. Họ đã phẫu thuật cho một người bệnh cùng phòng bệnh, cùng ngày nhưng khác giờ. Tất cả máy móc y khoa, y dược đều học từ nước ngoài. Tôi chưa thể tiếp xúc và hỏi họ. Điều đó chứng tỏ họ có kiến thức phẫu thuật trong y khoa để cứu người, họ có thể giải đáp tại sao phẫu thuật hai lần.
Ví dụ : Nhật ( JAPAN ) tài trợ tiền xây dựng chi nhánh bệnh viện mới cứu người. Điều đó chứng tỏ họ cần có giường bệnh rộng rãi để tránh quá tải bệnh viện, được chữa trị bệnh và cứu người.
Ví dụ : Đức ( GERMANY ) tài trợ thiết bị y tế như nhà vải nhựa hoặc chất liệu chống thấm nước, áo quần vải nhựa , bao tay vải nhựa, bao chân vải nhựa, thuốc phun xịt bảo vệ lây nhiễm từ người bệnh này sang người bệnh khác. Điều đó chứng tỏ họ có ý thức trong vệ sinh, sạch sẽ, bảo vệ thân thể và cứu người.
Ví dụ : Nhiều lắm, không biết nữa...
Ví dụ : Tôi thích có thật nhiều tiền cho riêng tôi để tôi cứu người có cùng huyết thống với tôi.
Tôi muốn tiền. Tôi cần tiền. Các bạn thế giới có tiền không ? Các bạn thế giới có thể cứu giúp tôi không ?
Ví dụ : Tôi không tin người Việt Nam.hic...hic...hic...Tôi không có tiền.

Hãy tập cầu nguyện :
Con lạy Trời Phật hãy cứu độ tất cả mọi người thoát khỏi bệnh khổ và sống khỏe mạnh.
Tất cả mọi người có thể niệm Phật hoặc lạy Phật để tự cứu loài người.
Con cầu nguyện trong tâm và riêng với Phật, Bồ Tát.
Phật Pháp Tăng, Bồ Tát Pháp Ni, Phật tử, mọi người...
Các bạn có thể cúng dường, bố thí, tu hành và hồi hướng Phước Đức cầu an lạc, cầu khỏe mạnh, cầu giàu có cho những người trong gia đình ruột thịt của tôi và là những người có cùng huyết thống với tôi.
Tôi không có tiền cúng dường, thí pháp và ít đi chùa tu hành. Tôi nhờ các bạn giúp đỡ tôi. Thank you.
Ví dụ : Cúng dường tăng ni ở đất nước của các bạn, cứu con vật thả con vật ( chim sống, cá sống, con vật sống...), tặng sách kinh đĩa kinh vào chùa ở đất nước của các bạn, tụng kinh niệm Phật, xây hoặc sửa chùa hoặc tạo hình tượng Phật, hình tượng Bồ Tát ở đất nước của các bạn, lạy Phật, lạy Bồ Tát, tặng thuốc uống cho người bệnh, tặng cơm nước chay từ thiện cho người cần giúp, tặng tiền cho những người bệnh hoặc người nghèo khổ ở đất nước của các bạn hoặc ở nhà của các bạn hoặc ở những người thân ruột thịt của các bạn hoặc ở hội đồng hương, hội tương tế của các bạn hoặc bạn bè của các bạn. Một người một phần trợ lực, nhiều người nhiều phần trợ lực. Tùy hỷ công Đức, vô lượng Phước báo.
Ví dụ : Đó là cách giúp tôi và giúp các bạn. Tôi không biết phải tìm ai cứu giúp nên nhờ các bạn ra tiền của và công sức cứu giúp tôi. Các bạn có thể là người không phân biệt màu da, tuổi tác, tôn giáo và mọi người. Chúng ta mãi mãi là bạn của nhau. Tôi nhớ các bạn và tôi biết các bạn hiểu tôi, phải không ?hi...hi...hi...
Ví dụ : Bạn không có tiền thì niệm Phật, lạy Phật ở nhà hoặc ở chùa hoặc ở mọi lúc mọi nơi cũng được.


Tôi cần hỏi và tìm hiểu ?
Ở hành lang bên ngoài phòng bệnh của Bệnh Viện do Nhật Bản xây dựng tại Việt Nam :
1.Tại sao không bán áo xanh thăm nuôi bệnh hoặc bán áo bọc ? Tại sao những người nuôi bệnh phải giành áo xanh không cho những người khác mặc, chen lấn và ai cũng mặc chờ sẵn vì sợ không có áo xanh mặc thì bị đuổi ra ? Tại sao những người nuôi bệnh thay áo rớt dưới đất dơ lượm lên mặc thúi mùi mồ hôi khi treo nhiều áo cùng lúc trên một nơi? Những người nuôi bệnh lạ nói với nhau là mặc áo đó còn dơ hơn.
2.Tại sao những người nuôi bệnh đổ mồ hôi, đổ bô cức đái, không rửa tay kĩ lại trước khi mặc áo vào phòng bệnh. Tại sao không ai kêu những người đó phải rửa tay bằng xà phòng ? Tại sao ai giấu chai rửa tay y tế không cho những người nuôi bệnh sử dụng vì sợ hao nước rửa tay hay là có chuyện gì kỳ bí ? Nước rửa tay đó rửa tay không cần rửa nước lại cũng được, nước có màu xanh biển hoặc màu hồng, có tác dụng diệt khuẩn, sử dụng trong bệnh viện, thường để ở bồn rửa tay hoặc trước mỗi phòng bệnh nhân hoặc trước phòng bác sĩ hoặc trước phòng y tá.
3.Tại sao những người nuôi bệnh lại chửi chây nói tục và chửi rủa ở bên ngoài hành lang ?
4.Tại sao những người nuôi bệnh tất cả 9 trên 10 người đều nói họ vừa vào phòng bệnh lại bị đuổi ra không cho vào phòng bệnh.( Nơi bệnh viện khác có đuổi giống vậy không ? )
5.Tại sao có người mang dép bọc ra ngoài đất cát rồi không nhớ chạy vô phòng bệnh luôn ?
6.Tại sao xe bốn bánh vận chuyển ra vào Bệnh Viện TP.HCM chạy tốc độ nhanh và đâm lủi, va chạm nhẹ vào thân thể của người thăm nuôi bệnh gây trầy da chân hoặc bầm ở chân ?
7.Tại sao người nuôi bệnh phải chờ xe taxi khoảng 1 tiếng đồng hồ ? Tại sao người nuôi bệnh bị sốc xe taxi và bị nhức đầu, chóng mặt khi ngồi xe taxi và có người thăm nuôi bệnh đã ói mửa khi xuống xe taxi ? Tại sao lái xe taxi chỉ chịu chở đoạn đường xa nhiều tiền và không chịu chở đoạn đường gần ít tiền ? Tại sao lái xe taxi ném đồ đạc của người nuôi bệnh rầm rầm và chửi thề khi chở ít tiền ? Tại sao lái xe taxi kêu người nuôi bệnh xuống xe để chở khách đang chạy kè kè theo nói là chở đoạn đường xa kiếm được nhiều tiền hơn ? Tại sao tổng công ty taxi kêu người ở bến bãi taxi ghi bảng số xe taxi trước hoặc sau khi lên xuống taxi và đề nghị khách đi taxi khiếu nại với tổng công ty ? Hệ thống taxi Việt Nam như thế nào ?
Giống nhau và khác nhau :
Những người nuôi bệnh đóng tiền viện phí phải chờ từ 1 tiếng hoặc 2 tiếng hoặc cả ngày thì biết số người nuôi bệnh đông đến mức nào ?
Những người nuôi bệnh có người cũng sạch và kĩ lắm, họ không chửi rủa cũng không ở dơ.
Giữ vệ sinh chung cả tập thể và mọi người vì mình, mình vì mọi người.

Lưu ý :
Tất cả bác sĩ, y tá ( điều dưỡng) đều là người Việt Nam.
Thế giới giúp Việt Nam vì tôi và Việt Nam phải biết nhớ ơn, trả ơn cho tôi vì thế giới.
Các bác sĩ thế giới, y tá thế giới và những bạn bè thế giới của tôi hoặc nhà tài trợ thế giới hoặc mọi người thế giới nên tìm hiểu và cứu giúp tôi.
Các bạn Việt Nam hoặc chính quyền nhà nước Việt Nam hoặc nhà tài trợ Việt Nam hoặc những người Việt Nam trong ngoài bệnh viện có thể tìm hiểu và nói giúp tôi.
Bệnh Viện Chợ Rẫy, TP.HCM ( Bệnh Viện do JAPAN xây dựng tại Việt Nam ).
Tôi không điều trị bệnh và tôi giới thiệu để giúp đỡ và trả ơn suốt cả đời cho tôi.
Đó là ân tình cả đời dành cho tôi và tôi sẽ giới thiệu cứu người dân tộc chính gốc thế giới có cùng huyết thống với tôi sống tại Việt Nam đang điều trị ngoại trú tại Bệnh Viện Chợ Rẫy hoặc dân tộc chính gốc thế giới sống tại Việt Nam đang điều trị bệnh ở Việt Nam hoặc những người tôi cần cứu giúp sống tại Việt Nam và đang điều trị ngoại trú tại Bệnh Viện Chợ Rẫy.
Những người dân tộc chính gốc thế giới có cùng huyết thống với tôi luôn thích những người Việt Nam, thích những người thế giới, thích những người đồng hương và tin những người Việt Nam, tin những người thế giới, tin những người đồng hương.
Người dân tộc chính gốc thế giới có cùng huyết thống với tôi thích giúp đỡ mọi người và làm nhiều công tác từ thiện và từng là trưởng ban hội những người chính gốc thế giới làm từ thiện giúp người bằng tiền của công sức và từng đi nhiều chùa, biết đóng góp tiền cho chùa nhưng không biết niệm Phật và từng làm việc rất siêng năng, chuyên tâm, chuyên nghiệp, rất yêu nghề và từng chế tạo ra nhiều sản phẩm công nghiệp trợ giúp nông nghiệp hoặc các sản phẩm công nghiệp tự sáng chế sử dụng được có độ bền cao do tự học qua sách, tự học qua thực lực, kèm theo kinh nhiệm công việc đã học, tự làm một mình và từng là ông chủ, sư phụ giảng dạy tạo ra công ăn việc làm cho mọi người bằng trí tuệ sức lực của chính mình và là tấm gương hiếu thảo với cha mẹ và từng thích làm giàu bằng năng lực của chính mình để giúp đỡ cho chính mình, cho những người trong gia đình, cho những người cần giúp và từng tự thiết kế xây dựng ngôi nhà cao tầng ở độ tuổi thanh niên, từng biết nhiều thứ khác về điện gia dụng, nước gia dụng, điện tử gia dụng, từng là ông chủ giàu có nhất nhì vùng nhưng không thích khoe với ai và luôn dạy những điều tốt cho mọi người.
Những người dân tộc chính gốc thế giới có cùng huyết thống với tôi và...và khi già bệnh nên đã lựa chọn Bệnh Viện Chợ Rẫy, TP.HCM, Việt Nam để điều trị, điều dưỡng và tôi đoán là hiện nay họ rất cần mọi người giúp đỡ.
Tôi là chính tôi, tôi không tin ai và tôi chỉ tin tôi. Tôi chỉ biết ăn ngủ, đi chơi thôi. Tôi không biết làm việc đâu vì tôi không cần làm cũng có ăn có mặc. Tôi thích các bạn thế giới. Tôi tin các bạn thế giới. Tôi tin những người bạn thế giới của tôi. Tôi dùng ân tình của tôi từng giúp VN để cứu người. Tôi không thích kể chuyện bệnh nhưng tôi cần các bạn và mọi người giúp đỡ họ vì tôi không biết chuyên khoa y học.
Người dân tộc chính gốc thế giới thích nghe nhạc trữ tình từ khi còn trẻ đến khi già bệnh. Các thể loại nhạc trữ tình gọi là nhạc sến, giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng, sâu lắng, sống động về tình yêu con người, quê hương hoặc nhạc cải lương, nhạc hồ quảng, không biết nghe nhạc sôi động, ồn ào, náo nhiệt và thích xem chương trình tường thuật trực tiếp trên tivi về các lễ hội văn hóa múa tập thể cả ngàn người ở tất cả các nước đăng cai tổ chức lễ hội dân tộc truyền thống lớn hoặc các lễ hội thể thao truyền thống lớn.
Ví dụ : Nghe nhạc Việt Nam, nghe nhạc trữ tình Việt Nam ở nước ngoài của những ca sĩ có trong chương trình ca nhạc " Paris by night ", nghe nhạc Trung Quốc và thích nghe những giọng hát hay nổi tiếng, thích xem tường thuật trực tiếp những chương trình tập thể vũ công điêu luyện phối hợp tạo hình linh hoạt.
Các bạn thế giới và những người VN hoặc những người bạn VN và những người tu hành và viện trưởng, trưởng khoa, những người trong bệnh viện, những bác sĩ, những y tá nên tìm hiểu và cứu người bệnh dân tộc chính gốc thế giới có cùng huyết thống với tôi, giúp đỡ họ sẽ được điều trị, điều dưỡng khỏe mạnh, lành bệnh.
Thank you.

24.10.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...