Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

NĂNG LỰC CỦA THẦN CHÚ ĐẠI BI


Mỗi ngày trì chú đại bi.
Trong chú đại bi có Phật, Bồ Tát, Thần, Hộ Pháp bảo vệ.
Trì chú đại bi có năng lực không thể nghĩ bàn, sức mạnh vô biên.
Mỗi ngày 1 bài chú đại bi ( 1 biến ) cho đến 7 biến hoặc 108 biến.
Các bạn đã thuộc lòng chú đại bi chưa ?
Các bạn chưa thuộc thì tiếp tục đọc tụng mỗi ngày.
Các bạn thuộc rồi vẫn tiếp tục đọc tụng mỗi ngày.
Tất cả phiền não, nghiệp chướng, tà ma, ngoại đạo...đều có thể tiêu trừ và giải thoát.
Tôi chưa đọc tụng mỗi ngày vì tôi lười biếng và tôi chưa thể tập trung vì sợ ma quỷ.
Nhưng, tôi vẫn tin tưởng vào chú đại bi...
Tôi đang rối loạn và sợ hãi nên vọng tưởng, tạp niệm xen khởi.
Làm sao có thể niệm Phật, trì chú đây ?
Tâm không nghĩ tưởng chuyện gì khác ngoài chú đại bi và trì chú liên tục hoặc niệm Phật liên tục.
Tôi sợ gì à ? Tôi sợ đi lạc vào ma đạo. Tôi quyết tâm theo Phật.
Ánh sáng của Phật khác với ánh sáng của ma nên các bạn phải phân biệt và đi đúng hướng Phật.
Các bạn nên đọc tụng theo ngôn ngữ của mỗi người và câu thuộc lòng của mỗi người.
( không phân biệt ngôn ngữ )
Các bạn có thể giúp tôi được không ?
Cầu nguyện cho con và gia đình của con bình an, khỏe mạnh.
Cầu nguyện cho con và gia đình của con thoát khỏi nghiệp chướng, thoát khỏi ma chướng, thoát khỏi quỷ chướng, thoát khỏi yêu tinh chướng và mọi chướng ngại trên bước đường tu học theo ánh sáng của Phật.

25/05/2015
Thực hành ăn chay :
Tôi dự định ăn chay từ ngày mùng 08/04 đến ngày rằm 15/04.
( 25/05/2015 đến 01/06/2015 )
Hiện nay, tôi đang ăn chay và cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thoát.
Tôi ăn chay là do tự nguyện, không ai ép buộc.
Tôi không sợ ma quỷ nữa và tôi vẫn tiếp tục ăn chay.
Không hiểu tại sao mỗi lần ăn chay thì tôi không sợ ma quỷ nữa ?
Khuyên các bạn ăn chay :
Các bạn nên ăn chay thì trì chú và niệm Phật sẽ có kết quả hơn ăn mặn.
Thực hành trì chú và niệm Phật :
Tôi và các bạn có thể tập niệm Phật và trì chú.
Các bạn thử xem có chiến thắng chính mình không ?
hi...hi...hi...

Trưa 28/05/2015
Ăn chay, niệm Phật, trì chú :
Tôi đã ăn chay từ ngày mùng 08/04 đến ngày rằm 15/04.
Tôi ăn chay không phải là sợ ma quỷ, cũng không phải là tu hành theo giới luật.
Tôi ăn chay vì tôi thích ăn chay vào ngày lễ Phật Đản.
Khi ăn chay thì tự nhiên tôi niệm Phật và trì chú.

Tôi ngưng niệm Phật và ngưng trì chú :
Tôi cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi, nhức đầu, đau mắt, đau nhức, khó chịu trong người.
Tôi không phải là người tu hành thì làm sao ăn chay, niệm Phật, trì chú mãi được ?
Tôi có cảm giác chán nản, buồn phiền, mệt mỏi...hê...hê...hê...( thở dài )
Tôi nghĩ chắc là có người ếm bùa ngải hại tôi nên tôi bị đau nhức, buồn phiền...
Tôi nghĩ chắc là tôi ngưng niệm Phật hoặc ngưng trì chú thì tôi bị nhức đầu, đau mắt, trầy tay, nhức chân...

23h54' 01/06/2015

Tôi ngưng ăn chay :
Sáng mùng 01/04 ( 18/05/2015 ), tôi không nhớ nên ăn mặn và trưa, chiều, tối thì ăn chay nên xem như tôi đã ăn mặn. Vì thế, tôi phải ăn chay bù thêm một ngày vào ngày 16/04 ( 02/06/2015 ).
Những ngày tiếp theo 17/04 ( 03/06/2015 ), tôi sẽ ăn mặn và ngưng ăn chay trong một thời gian.
Sau đó, tôi sẽ ăn chay kỳ là một tháng hai lần hoặc nhiều hơn nữa.
Từ nhỏ đến lớn, trong bữa cơm ở nhà của tôi phải có canh súp hoặc canh cải nhiều chất dinh dưỡng.
Tôi thích ăn cơm với canh và không bao giờ cảm thấy ngán. Tôi thích uống canh mỗi ngày.
Hiện nay, tôi thường xuyên ăn cơm tiệm nên tôi ngán quá ngán vì các món ăn quá mặn, canh bột ngọt, cơm khô cứng, không có mùi thơm của món ăn.
Thí dụ :
Món ngon phải có đầy đủ chất dinh dưỡng như hạt sen, bạch quả, củ sen, khoai tây, bông cải, măng tây, tuyết nhĩ, rong biển, các loại hạt đậu, các loại rau cải tươi, đậu hũ ky, đậu hũ non...

Chọn phương pháp ngưng hay tiếp tục ăn chay, niệm Phật, trì chú ?
Tôi thích ăn các món ăn Hoa.
Tôi thích ăn chay ngon và ăn mặn ngon.
Tôi ít có cơ hội đến nhà hàng để thưởng thức.
Tôi ít có cơ hội đến chùa để thưởng thức.
Tôi không dám hứa sẽ ăn chay trường hoặc ăn chay kỳ.
Tôi ăn chay tự nguyện, không ai ép buộc.
Tôi có nên ăn chay, trì chú, niệm Phật nữa không ?
Tôi có nên đi chùa nữa không ?
Tôi không đi chùa vì tôi không thích làm phiền đến những người khác.
Tôi...tôi...tôi...không biết...Tôi phải làm sao đây ?
Tôi ngưng niệm Phật hoặc trì chú thì nhức đầu, mệt mỏi, đau mắt, đau bụng, đau lưng, đau tay, đau chân...
Tôi cần phải có sức khỏe và nghị lực để tiếp tục niệm Phật, trì chú ?
Ai có thể hỗ trợ niệm Phật, hỗ trợ trì chú giúp tôi bằng tên tuổi của tôi ?
Các bạn tự cúng dường Phật Pháp Tăng và tự cầu an cho tôi trước Phật, được không ?
Thí dụ : Cúng đèn dầu, đèn cầy, đèn điện thì mắt sáng khỏe.
Trước đây, mắt của tôi không đau, không bệnh, không bị hại thì tôi cũng tự cúng đèn cầu nguyện mắt sáng.
Hiện nay, tôi không biết nên làm gì đúng ? Đi chùa ? Ở nhà ? Ăn chay ? Niệm Phật ? Trì chú ?

02h15' 03/06/2015

南無‧大慈大悲‧救苦救難‧廣大靈感‧觀世音菩薩‧摩訶薩。

南無大慈大悲救苦救難廣大靈感觀世音菩薩。

南無觀世音菩薩。

19/06/2015

2 nhận xét:

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...