Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

LỄ PHẬT ĐẢN PL.2559-DL.2015

KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN PL.2559-DL.2015

PHẬT ĐẢN 08/04


Bồ Tát Hộ Minh giáng xuống trần làm thái tử
Thái tử Tất Đạt Đa là con vua Tịnh Phạn và hoàng hậu Magia.
Khi vừa sinh ra, Thái tử một tay chỉ trời, một tay chỉ đất, đi bảy bước hoa sen và nói :
" Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn."
( Trên trời dưới trời, chỉ có ta là tôn quý nhất )

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
08/04 : Ngày Phật Đản, tắm Phật.
Đêm 14/04 : Ca hát văn nghệ.
Ngày 15/04 : Lễ Phật Đản, diễu hành xe hoa.
Từ ngày 08/04 đến 15/04, nhằm ngày 25/05/2015 -  01/06/2015, 
Một số chùa ở nhiều nơi đã chuẩn bị tổ chức thuyết pháp cho Phật tử.
Kính mừng Phật Đản, đệ tử Phật nên :
Tổ chức lễ tắm Phật tại chùa hoặc tại nhà theo hướng dẫn của Tăng, Ni hoặc Phật tử.
Niệm danh hiệu Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
Biết câu chuyện có thật từ khi sinh ra cho đến lúc thành đạo của Đức Phật Thích Ca.
Cúng dường Phật, lễ lạy Phật...
25/05/2015
08/04/Ất Mùi
Phật lịch 2559

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
Sư phụ của trời và người.
Sư phụ dạy phương pháp tu học và dạy phương pháp thực hành.
Sư phụ dạy bằng trí tuệ và sức lực chứng quả giác ngộ.
Đó chính là Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
Phật là người đã giác ngộ hoàn toàn.
Phật Thích Ca là đức Phật gần gũi với thế hệ của chúng ta nhất.
31/05/2015

2 nhận xét:

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...