Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Niệm Phật và lạy Phật 2015

" Ít nói một câu chuyện, niệm nhiều một câu Phật."
Niệm Phật sẽ sinh ra trí tuệ và tăng phước đức.
Lạy Phật sám hối nghiệp chướng và tiêu trừ tội lỗi, nghiệp chướng.
Nếu tôi không biết niệm Phật và không lạy Phật thì sao ?
Chuyện vẽ bùa và giấy bùa phải xử lý như thế nào ?
Niệm Phật có thể tự gỡ bùa ra không ?
Ai có thể gỡ bùa và cách phòng tránh bùa xâm nhập ?
Sau khi gỡ bùa có hiệu quả và tác hại gì khác không ?
Cách phòng tránh bùa mê thuốc lú như thế nào ?
Làm thế nào để tâm và thân an lạc, không nóng tính ?
Phật Pháp Tăng có thể hoá giải bùa được không ?
Cách tiêu trừ tác hại và thoát khỏi ma chướng như thế nào ?
Gia đình Phật tử không nên sử dụng bùa không rõ nguồn gốc và chưa hiểu tác dụng của nó ?
Suốt đêm, tôi không ngủ được.
Suốt ngày, tôi không ăn uống nhiều.
Tôi sống trong lo âu và sợ hãi.
Tôi cảm thấy buồn phiền và chán nản.
Tôi nhức đầu và đau đớn thân thể.
Tôi mệt mỏi và xanh xao...
Hic...hic...hic...
Nam mô thập phương Phật.
Nam mô thập phương Pháp.
Nam mô thập phương Tăng.
Cầu nguyện Phật Pháp Tăng độ gia đình Phật tử thoát khỏi ma chướng để gia đình Phật tử trở về với đúng chánh pháp, bình an, khỏe mạnh, tâm tưởng sự thành, tùy tâm mãn nguyện.
Hì...hì...hì...
Phật ơi, Bồ Tát ơi cứu con, con sợ ma lắm. Suốt đời suốt kiếp con cũng đi theo Phật. Phật cứu con.
Hic...hic...hic...
Sáng 01/05/2015

6 nhận xét:

  1. Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát đại từ đại bi, cứu khổ cứu nạn.

    Trả lờiXóa
  2. Con sợ ma.hic...hic...hic...Con sợ đi lạc vào ma đạo.
    Phật ơi , cứu con.

    Trả lờiXóa
  3. Suốt ngày 01/05/2015 ăn 1 buổi cơm tối và uống thuốc cảm rồi ngủ.
    Mệt lã người...

    Trả lờiXóa
  4. Dạo này, không đọc giấy của ông vẽ bùa mỗi đêm nhưng những thứ đó vẫn xuất hiện...
    Thật đáng sợ nên không dám ngủ...

    Trả lờiXóa
  5. Những thứ bí mật đó của ông vẽ bùa trong giải hạn đồ có nên nói ra không ? Sợ khiếp...

    Trả lờiXóa

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...