Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Phật học và giải hạn đồ 2015

Tin theo giáo Pháp của Phật ( Tín )
Tất cả mọi người đều có thể tin học và thực hành theo giáo pháp của Phật.
Thí dụ : Mọi người.

Tâm nguyện theo giáo Pháp của Phật ( Nguyện )
Nếu là người đệ tử Phật thì nguyện trọn đời trở về nương tựa Phật.
Nếu chưa phải là Phật tử thì nguyện Phật độ trở về nương tựa Phật.
Thí dụ : Quy y Phật, quy y Pháp, quy y Tăng và không quy y theo bất cứ ai.

Tìm hiểu nghe người có tóc giảng
Nếu chúng ta đã từng quy y Phật Pháp Tăng và do vì vô minh nghe theo lời không đúng chánh pháp hoặc nghe lời gài bẫy hoặc nghe lời lừa gạt hoặc không hiểu rõ quá trình hoặc nghe theo sự hướng dẫn sắp đặt hoặc làm theo hướng dẫn thì chúng ta không có tội lỗi và vẫn giữ đúng lời nguyện với Phật.
Thí dụ : Không biết không có tội.

Tìm hiểu nghe người có tóc giảng
Nếu chúng ta chưa từng quy y Phật Pháp Tăng và do vì vô minh nghe theo lời không đúng chánh pháp hoặc nghe lời gài bẫy hoặc nghe lời lừa gạt hoặc không hiểu rõ quá trình hoặc nghe theo sự hướng dẫn sắp đặt hoặc làm theo hướng dẫn thì chúng ta không có tội lỗi và vẫn có thể nguyện theo Phật.
Thí dụ : Không biết không có tội.

Phân biệt người tu
Người xuất gia cạo trọc ăn chay và tu luyện theo giới luật Phật giáo.
Thí dụ : Người nam hoặc người nữ đầu trọc, không biết vẽ bùa và không dùng bùa.
Người hướng dẫn tại gia có tóc ăn mặn và tu luyện theo cách khác.
Thí dụ : 1 người đàn ông lớn tuổi có tóc đã có vợ con lớn tuổi biết vẽ bùa và dùng bùa.

Tu học chưa tinh tấn
Nếu chúng ta tin Phật và không biết thường xuyên tu luyện thì chúng ta vẫn không có tiến bộ trên bước đường tu hành.
Nếu chúng ta suốt ngày suốt đêm tu luyện thì phải xem lại có kết quả tốt xấu hoặc là gặp chướng ngại thì biết đó chính là do những người phá rối hoặc những thứ đó phá rối gọi là nghiệp chướng hoặc ma khảo.
Thí dụ : Chán nản và bỏ cuộc là thua cuộc.

Suy nghĩ nghe người có tóc giảng
Nếu chúng ta không biết tu học và tu luyện thì chúng ta chỉ biết cầu nguyện Trời Đất và đấng thần linh nào đó giúp chúng ta loại bỏ nghiệp chướng và tránh xa ma chướng đeo bám phá hoại.
Thí dụ : có ma theo phá nên sợ và cần tránh xa ma nam, ma nữ.

Nghe lời người có tóc giải hạn vì lo sợ ma ám phá rối
Chúng ta ai cũng sợ khi nghe nói có ma đeo bám phá hoại nên tâm lý là nghe lời giải hạn ngay. Sau khi giải hạn thì tâm lý càng lo sợ đến phát khiếp, phát khóc.
Thí dụ : Nghe theo lời người hướng dẫn có tóc và làm theo chỉ dẫn.

Suy nghĩ nghe người có tóc giảng
Nếu chúng ta là Phật tử hoặc chưa phải là Phật tử thì chúng ta đều phải biết cám ơn Phật, Bồ Tát, Trời, Thần, Thánh giúp đỡ chúng ta loại trừ ma chướng. Chúng ta không có trách nhiệm và nhiệm vụ theo người hướng dẫn có tóc, suốt quá trình hoặc thời gian nào đó. Tóm lại, người hướng dẫn có tóc, phải tự làm nhiệm vụ của họ. Chúng ta chỉ cần nhớ ơn đáp lễ cho người hướng dẫn có tóc, khi thành công và vẫn là chính mình.
Thí dụ : Nhớ ơn đáp lễ.

Suy nghĩ trong câu giảng giải
Chúng ta tin hoặc không tin thì không ảnh hưởng đến chúng ta bởi vì người hướng dẫn có tóc, phải tự làm mọi chuyện trừ ma ám. Chúng ta không cần phải tin hoặc không cần không tin vì chúng ta chỉ cần kết quả thành công và cám ơn theo lời hướng dẫn.
Thí dụ : Không phải đạo Phật hoặc không hiểu rõ làm theo hướng dẫn hoặc tu theo cách khác.

Thực hành theo giáo Pháp của Phật ( Hạnh )
Chúng ta cần phải biết tự niệm Phật, tự lạy Phật và học Phật, Pháp, Tăng.
Chúng ta cần phải biết tự học, tự tu luyện tại gia hoặc tại chùa theo đúng lời cầu nguyện của chính mình hoặc tự cầu khẩn theo ý nguyện của chính mình.
Những người ngu dốt hoặc những người thông minh đều phải niệm Phật và lạy Phật như nhau.
Niệm Phật và lạy Phật có thể tiêu trừ nghiệp chướng nhiều đời nhiều kiếp và hóa giải.
Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát.
Thí dụ : Cầu nguyện theo ý nguyện.

Cơ hội hóa giải
Chúng ta sẽ thử thực hành giải hạn theo trong một lần đầu và xem lại kết quả.
Nếu thành công thì nhớ ơn đáp lễ người hướng dẫn có tóc.
Nếu không biết thì người hướng dẫn có tóc chịu trách nhiệm và hóa giải ma nam hoặc ma nữ.
Tóm lại chúng ta phải tránh né ma nam hoặc ma nữ hoặc những thứ khác, không cho đến gần.
Người hướng dẫn có tóc phải gánh trách nhiệm dẫn ma nam đi hoặc ma nữ đi hoặc các thứ khác phá hại đi nơi khác, không được theo phá và không đeo bám nữa.
Thí dụ : Hóa giải nghiệp chướng và ma quỷ tránh xa.

sáng 28/04/2015
4h12' Trời không mưa, cảm thấy lạnh lạnh, đau nhức thân thể.
14h30' Trời gầm sấm sét, gió thổi mạnh.
14h50' Trời gầm sấm sét, mưa rơi.
15h00' Trời gầm, mưa gió mạnh.
15h10' Trời gầm sấm nổ, mưa nhẹ như sương.

Ghi chú học Phật :
Tự học tự tu luyện bằng phương pháp niệm Phật hoặc Bồ Tát, lạy Phật hoặc Bồ Tát.
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
Thắng chính mình là thắng cuộc.

Lo lắng sợ hãi và cầu cứu :
Nam mô thập phương Phật.
Nam mô thập phương Pháp.
Nam mô thập phương Tăng.
Tôi nghĩ bây giờ tôi cần nhớ mình đã quy y Phật Pháp Tăng và tôi tự niệm Phật, niệm Pháp, niệm Tăng, niệm Bồ Tát theo ý của riêng tôi. Từ ngày 27/04/2015 đến nay, tôi có cảm giác không an ổn, tôi ăn uống không ngon, ngủ không được. Tôi ngủ thấy hiện tượng lạ và khó chịu. Tôi có cảm giác bị người nào đó làm đau đớn thân thể hoặc bị khống chế bởi ma lực nào đó. Tôi chưa bao giờ mệt mỏi tâm lý như hiện nay.
Tôi ngu dốt không biết bùa ngải vẽ những gì...Ổng kêu tôi giữ giấy bùa ngải... và Tôi không biết, lần đầu tôi làm theo hướng dẫn lạ và ghi chép theo hướng dẫn lạ...
Tôi ngơ ngơ và cảm thấy trình tự làm theo hướng dẫn rối loạn trước sau và không thể chấp nhận cũng xong rồi mới biết thì rất lạ, thí dụ là ông vẽ bùa giảng giải trước nhiều câu có nghĩa cảnh cáo điều gì gì đó như là không tin, vô nguyện, tiến lui không được, xóa bùa ngải thì không được, có bùa ngải không tin...
Tôi sợ ghi giấy tự nguyện giải hạn đồ khi chưa kịp suy nghĩ đúng sai vì tôi không theo đạo khác và không chấp nhận đi lạc vào đạo khác.
Tôi sợ đọc tụng những câu nhờ những vị linh thiêng nào đó giúp đỡ vì họ xuất hiện khi tôi đọc hoặc ngủ.
Tôi là đệ tử Phật nên tôi phải dành tâm bất loạn, tâm kiên cố, tâm Phật để đọc tụng danh hiệu Phật.
Chuyện là vầy...
Tôi nhớ rõ là tôi không uống nước trong khi chờ đợi nên khi vừa bước vào thì trong lòng của tôi cần đi ra ngay vì tôi nhìn thấy trên bàn thờ có hình vẽ lạ lạ, tôi không nghĩ mình cần phải hỏi câu gì, tôi đến vì hiếu kỳ khi nghe người ta khen ổng hay biết trước và tôi không có ý định cầu nguyện hoặc vẽ bùa vẽ ngãi gì gì cả.
Tôi chờ đến lượt mình và vào nghe giảng giải vài câu và ổng đọc gì thì ghi đó...ổng nói có ma nam phá cần phải giải hạn, tôi hỏi giải hạn như thế nào? Ông hẹn vào hôm khác bí mật gặp riêng vì có khách đang đợi giảng giải. Tôi bước ra và chờ đợi với tâm trạng giữ bí mật và chưa biết phải làm gì cho đúng ?...
Khi tôi đứng bên ngoài chờ đợi người khác vào thì ổng ra đưa danh thiếp dính nước bọt rồi kêu tôi hôm khác đến gặp riêng, tự nhiên tôi ngơ ngơ và lát ra lát vào làm tâm lý tôi cần giảng giải cho nhiều người thật nhanh trong ngày vì tôi đã có ý định từ tối hôm trước tại quán nước chuẩn bị để đi nghe giảng giải vào trưa hôm 27/04, rồi sau đó tôi đứng bên ngoài chơi vừa nghe ngóng không rõ nói gì vừa chờ đợi thì ổng ra kêu tôi vào ngay, tôi chưa biết gì và ổng nói giải hạn đồ ngay hôm nay, tôi ngơ ngơ với làn nhang khói xung quanh trong phòng khách có thờ cúng vị linh thiêng nào đó, vị linh thiêng đó được vẽ ráp chữ màu đỏ gì gì đó thành hình để thờ, tôi không biết rõ vị linh thiêng đó. Tôi ngồi nhìn mọi thứ xung quanh nhưng tôi không ngăn cản cũng không khuyên bất cứ ai, tôi bắt đầu nghe lời ghi tên tự nguyện giải hạn đồ, tôi ngơ ngơ mơ mơ màng màng nghe theo sắp đặt với tâm lý có người giúp đỡ tôi không bị ma nam đeo bám phá rối nữa bằng cách giải hạn đồ. Tôi hỏi và nói cái này là vẽ bùa trừ ma thì ổng nói đây không phải là bùa mà là giải hạn đồ...Sau khi vẽ xong thì có người gọi điện thoại cho ổng nói chuyện vui cười như làm việc gì đó đã xong và hỏi ổng ra quán gì gì đó thì ổng nói nhanh là chắc chắn ra thì phải...tôi không rõ lắm giống như người này sắp đặt trước...Tôi không nghi ngờ cũng không biết người đó tu như thế nào ? Tôi tin tưởng ổng sẽ giúp đỡ tôi và nhiều người khác giống như vậy.
Suy nghĩ với tâm trạng lo sợ sau khi về :
Ổng vẽ bùa nói với tôi hình vẽ là giải hạn đồ, không phải bùa, có đúng không vậy ?
Tôi không biết giải hạn đồ là cái gì cũng không hiểu rõ những hình vẽ đó tượng trưng cho cái gì ?
Tôi không hiểu rõ tại sao phải vẽ bùa thì ma nam sợ bùa này à ?
Nếu ma nam sợ bùa thì chắc ổng có thể điều khiển ma nam hoặc khống chế ma nam đúng không ?
Ổng vẽ bùa thờ cúng vị linh thiêng nào thì chắc vị đó giúp ổng hoặc dạy ổng hoặc thâu nạp ổng tu luyện bùa ?
Suốt mấy ngày nay, tôi lo sợ...vẽ bùa đúng hay sai?..
Loại bùa ngải đó có năng lực chắc là có ma lực nào đó đang hoạt động mới linh nghiệm phải không ?
Tôi sợ bùa ngải gọi là giải hạn đồ làm tôi đi lạc vào đạo khác. Tôi sợ bùa ngải có hai mặt tác dụng của nó.
Tôi sợ có ma theo phá nên nhờ ổng giúp theo cách giảng giải của ổng chứ tôi đâu có biết gì ?
Tối hôm đó, tôi lại thấy xuất hiện nhiều thứ khác khi đọc lần đầu tờ giấy của ổng, đó là tờ giấy ổng dạy tôi ghi chép rồi căn dặn tôi phải về đọc mỗi đêm.
Tôi sợ nên không đọc thêm nữa và niệm Phật thì tôi bị đau nhức thân thể ngay khi niệm Phật.
Tại sao vậy ? Tôi là đệ tử Phật thì tôi niệm Phật là chuyện đương nhiên. Tôi bắt đầu sợ...
Tôi không biết phải làm sao ? Tôi phải làm gì với giấy bùa ngải đây ? Tôi sợ...
Tôi phải làm gì ?
Trời gầm mưa gió thường cảnh báo điều gì đó về nguyện hoặc hủy bỏ nguyện chưa hiểu rõ. Sau cơn mưa, tôi cảm thấy tôi phải tin vào Phật...

2h sáng 29/04/2015

Đệ tử Phật phải quy y Phật Pháp Tăng, niệm Phật, lạy Phật.
Gia đình Phật tử phải hướng Phật, niệm Phật, lạy Phật và quy y Phật hoặc có pháp danh hoặc giữ giới luật.
Nguyện đời đời kiếp kiếp được Phật, Bồ Tát hóa độ cứu giúp và tu luyện đúng chánh pháp.
Đệ tử Phật phải tôn trọng các đạo khác nhưng không theo các đạo khác.
Đệ tử Phật không dùng bùa ngãi giúp người hoặc hại người.
Con người phải làm chủ chính mình và tự cải đổi số mạng bằng cách làm việc cực thiện.
Đệ tử Phật phải niệm Bồ Tát Quán Thế Âm để cầu gì được nấy.
Thí dụ : Kinh Diệu Pháp Liên Hoa, phẩm phổ môn Bồ Tát.

1h27' sáng 30/04/2015

9 nhận xét:

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...