Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

MÓN ĂN CÓ NGUỒN GỐC THẾ GIỚI

Các bạn thế giới nhớ giữ bản sắc văn hóa dân tộc nhé.hi...hi...hi...
Món ăn uống thế giới có nguồn gốc thế giới.

A. Các món ăn xuất xứ từ thế giới :

1.Món ăn xuất xứ từ Trung Quốc đa dạng và phong phú.
Thí dụ : Món lẩu hải sản, món canh súp, món kho, món xào, món chưng, món chiên, tàu hũ...

2.Món ăn các nước láng giềng đa dạng và phong phú.
Thí dụ :
* Món mắm bò hóc của Campuchia, món bún nước lèo gọi là bún cá của Campuchia, món hủ tiếu Nam Vang của Campuchia, món khô cá biển hồ ở Campuchia, món thốt nốt Campuchia...

3.Món ăn xuất xứ từ phương tây đa dạng và phong phú.
* Món lắc nui gồm có bò chiên, khoai tây chiên, trứng ốp la, nước sốt, bánh mì của Pháp.
* Món bò Beefsteak chiên, khoai tây chiên, bánh mì.
* Món bánh mì kẹp thịt của Pháp : món patê gan, bơ trứng gà dầu ăn...

4.Món ăn xuất xứ từ các nước khác trên thế giới đa dạng và phong phú.
* Món bò kho, món lagu.
* Món xúc xích chiên.
* Món gà rán, khoai tây chiên.
* Món cà ry Ấn Độ, món bún nước cà ry Ấn Độ.

5. Món ăn xuất xứ từ thế giới :
Nhiều lắm, kể không hết...

B.Các món uống xuất xứ từ thế giới :

1.Món uống xuất xứ từ Trung Quốc.
Thí dụ : Nước trà, nước bông cúc, nước la hán quả, nước củ sen, nước bí đao, nước sâm lạnh...

2.Món uống xuất xứ từ phương Tây.
Thí dụ : Nước Café ( tiếng Pháp ), nước coffee ( tiếng Anh ).

3.Món uống xuất xứ từ các nước khác trên thế giới
Thí dụ : Nước ca cao, nước sữa tươi, nước ép trái cây, nước ngọt.

11h23' Ngày 15/09/2014 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...