Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Xây sửa nền đất sân nhà theo chiều ngang lần thứ 2

* Sân nhà theo chiều dài.
* Sân nhà theo chiều ngang.
* Ngay trên sân nhà.
* Lòng lề dưới đường sân nhà.

Nhắc lại :
Ngày xưa : Không có ống cống.
Năm 2013 : " Ông chiếm đập ống thúi " ở nơi khác đến đây sai khiến công nhân đập bể nửa khúc ống thoát nước đặt dưới lòng đất ở ngoài đường và gắn nửa khúc ống thoát nước đặt dưới lòng đất vào bên cạnh sân nhà. Sau đó, làm ống cống có nắp đậy.
Ống thoát nước năm 2014 : ống nước được đúc sẵn bằng xi măng có lõi sắt ( sắt dính với xi măng ), có chiều dài khoảng 2m ( 2 thước ), có chiều ngang là ống tròn đường kính khoảng 250cm ( 2 tấc rưỡi ).
( Tôi không biết rõ vì không có đo đạc và không kiểm nghiệm vật liệu bằng sắt hoặc chất liệu gì. )
Năm 2014 : " Con ống cống rút rỉa " ở nơi khác đến đây sai khiến công nhân đập sân nhà lần thứ 2 để dò tìm ống thoát nước cũ, đặt ống thoát nước mới bị bể góc vào dưới lòng đất.
Đập nát sân nhà tạo ra hố rộng lớn và khoảng 1 bước chân người là đến khung thành dựng cửa sắt nhà tôi.
Hiện tượng gì xảy ra :
Ống thoát nước cũ nằm ngang ở ngay trên sân nhà và ống thoát nước mới nằm ngang ở ngoài đường.
Bây giờ, nối ghép 2 ống thoát nước theo đường chéo ở sân nhà và phần còn lại là đi ống thoát nước ở ngoài đường của cả chiều dài nhà xóm giềng.
Cả xóm giềng chưa nơi nào bị đập bể nát sân nhà.
Mục đích :
Đập móc sâu dưới lòng đất sân nhà lần thứ 1 với lấy lý do là dò tìm đập nát sân nhà, xây sửa xi măng chưa khô có in dấu chân, đập phá nền sân nhà lần thứ 2 với lý do là dò tìm đập nát sân nhà, biến ống thoát nước đi theo đường ziczac và lấn chiếm thềm sân nhà.
Đề nghị :
Sân nhà của tôi có chiều dài và chiều rộng như ngày xưa.

Câu chuyện :
1.Sân nhà theo chiều dài : ( cuối năm 2013 )
Ngày xưa, không có ống cống cũng không ngập nước.
Năm 2013, công trình thi công làm 3 hố ngập nước ngay trên sân nhà và phía lề đường cạnh trong sân nhà.
2.Sân nhà theo chiều ngang : ( 24/07/2014 )
Một mình " Con ống cống rút rỉa " đến sai khiến, nạt nộ công nhân làm việc tại sân nhà và liên hệ với người khác qua điện thoại.
Một ống ống có nắp đậy bị đập nửa khúc bên ngoài gắn nửa khúc bên trong vào năm 2013.
Một ống thoát nước xi măng mới bị bể góc lòi cốt thép đã đặt ở dưới lòng đất.
Nước trong ống thoát nước 2014 bị bể chảy nước như dòng suối ngay trên sân nhà ( 24/07/2014 )
Một khối hình chữ nhật nhỏ sơn trắng đã ném xuống lòng đất và đã phủ cát không vào độ sâu hơn 1m.
Chiều dài giữa ống cống có nắp đậy 2013 và ống thoát nước bể 2014 đang chảy nước như dòng suối là khoảng 10 bước chân người.
Chiều ngang chéo giữa ống thoát nước cũ 2013 và ống thoát nước mới 2014 là khoảng 2 bước chân người.
Khoảng trưa nắng ngày 24/07/2014 :
" Con ống cống rút rỉa  " đã đập phá sân nhà xong thì không đến sai khiến công nhân làm việc nữa.
Tôi đoán là " Con ống cống rút rỉa " đã gián tiếp sai khiến công nhân làm việc ở tại nơi nào đó gần đây.
Tôi nghĩ là " Con ống cống rút rỉa " đã pha cát cũ và cát mới nên cát mới có màu đen hơi vàng ẩm.
Tại sao " Con ống cống rút rỉa " lại sai khiến công nhân bỏ xà bần xi măng và chừa lại xà bần cát cũ ?
Khoảng 14h trưa ngày 24/07/2014 :
Vài miếng ván gỗ đỏ, nhỏ,cũ đã được đặt xéo trên dòng nước chảy ào ào giữa ống thoát nước 2013 và ống thoát nước bể vừa mới đặt 2014.
Không có ai có mặt làm việc, công nhân đến điều khiển máy xúc đất cào qua cào lại cát đá xi măng, đập ầm ầm dưới lòng lề đường để xúc cát dư làm ở phía cuối đường. Công nhân nhảy xuống lấy thùng múc nước rồi leo lên đổ nước trộn xi măng cát đá làm ở phía cuối đường hoặc bên kia đường.
Khoảng 15h trưa ngày 24/07/2014 :
1 công nhân làm việc dưới lòng đất và khoảng 2 công nhân trộn hỗn hợp.
Một công nhân nữ đội nón lá không che giấu mặt đứng trên đống xà bần nhìn và làm việc ở xóm giềng.
Không có kỹ sư hoặc giám sát đứng nhìn công nhân làm việc.
Ván gỗ đỏ nhỏ đã cũ, tháo đinh cũ ra sử dụng. Đặt 2 miếng ván gỗ song song với nhau theo đường chéo ở dưới lòng đất, tiếp theo dùng máy trộn xi măng cát đá và đổ hỗn hợp vào khuôn. Tương tự, đặt 2 miếng ván gỗ cũ có đổ hỗn hợp xuống dưới lòng đất, bên cạnh 2 ống thoát nước. Tổng cộng có 4 miếng ván gỗ đặt nối trên dưới theo đường chéo miệng ống thoát nước và chờ khô.
Khoảng 18h chiều ngày 24/07/2014 :
Tôi đang viết bài và không biết công nhân làm gì ? Ngay sau đó 1 phút thì tôi nhìn thấy...
Tổng cộng là một khối xi măng na ná hình chữ nhật có hai đường song song xéo theo miệng 2 ống thoát nước mới và cũ, được nối ghép che khuất miệng ống thoát nước bằng một hỗn hợp xi măng bằng phẳng ở trên mặt.
Chiều dài của khối xi măng cát đá xéo là khoảng trống nối ghép giữa 2 ống thoát nước cũ và mới.
Chiều cao của khối xi măng cát đá xéo nằm dưới lòng đất chưa chạm đến mặt đường.
Ở dưới lòng đất vẫn còn khoảng trống đất cát, nơi bị đập bể uốn lượn là ở ngay giữa sân nhà theo chiều ngang, tạo ra 1 hố lớn sâu rộng chứa đất đá cát cũ và một ít nước ngập trong đất.
Ở trên mặt đất thì có 1 đống xà bần cát cũ ( không có xà bần xi măng ) và bên trên đống xà bần cát cũ là 1 đống ván gỗ cũ, chiếm khoảng hơn nửa lòng lề đường.
Ở trên sân nhà thì còn khoảng 1 bước chân người thì đến khung thành xi măng dựng cửa sắt.
Khoảng suốt đêm ngày 24/07/2014 :
Không có ai làm việc.
Ngày 25/07/2014 :
Ngày 26/07/2014 :
Ngày 27/07/2014 :
Ngày 28/07/2014 :
Buổi sáng, tôi không biết...Hình như, công nhân công trình làm việc.
Buổi trưa, khoảng 12h 30', tôi nhìn thấy 1 công nhân điều khiển máy xúc đất cào qua cào lại dọn cát xà bần vào bên trong sân nhà. Hố ngập nước đã được đổ cát xá bần vào và xe xúc đất chạy ngang để lại dấu xe trên sân nhà có hình dạng nhô lên lõm xuống của bãi xà bần đất cát cũ.
Tôi đoán chắc là không có đổ thêm đá mới, cát mới hoặc khối xi măng đúc sẵn mới bởi vì công nhân không chở xi măng, đá, cát, khối xi măng đúc sẵn đến sân nhà. 
Khối gạch xi măng đá cũ bị móc lên vẫn để trên sân nhà.
Trời đổ cơn mưa nhỏ hạt thấm đất vào khoảng trưa 16h và tạnh mưa.
Sau đó, trời lại đổ cơn mưa nhỏ hạt thấm đất vào khoảng hơn 20h đến 23h tối.
Mưa rơi từng hạt, gió thổi mạnh, trời se lạnh, tôi nhìn trời, nhìn đất và ...Có lẽ ông trời cũng hiểu...
Đất cát xà bần bị lún xuống và có chỗ cát lún sâu thành khoảng trống hình tròn nhỏ.
Tôi không cần và cũng không định viết bài bởi vì tôi nghĩ bọn chúng gồm nhóm người " con ống cống rút rỉa " không có giá trị gì để tôi nhắc đến.
Tôi không biết " con ống cống rút rỉa " ở đâu và không có ai làm việc, để nền đất cát lồi lõm...
Thật quá đáng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...