Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Đập nát sân nhà theo chiều ngang lần thứ 2

* Sân nhà và dưới lòng lề đường phần sân nhà.
* Bảng số xe những công nhân, giám sát, thầu công trình.
* Giống nhau và khác nhau.
* Tôi đã quay phim, chụp hình và lưu vào thẻ nhớ hành động của nhóm người vào năm 2013 và năm 2014.
Tôi có nên đem hình và phim vào Blog hoặc khiếu nại không ???
* Tôi căm thù và chán ghét " con ống cống rút rỉa " và " ông chiếm đập ống thúi ".
* Còn nữa...

Câu chuyện :
Khoảng thời gian sau giữa tháng 07/2014 : ( 2,3 ngày )
Công nhân đến mở nắp cống ở bên sân nhà và mở nắp ống ở bên sân quán càfê.
Công nhân dùng máy sửa gì đó ở bên ngoài nắp ống cống, đổ cát lên đường nơi có đá lỏm chỏm.
Ngày 22/07/2014 :
Công nhân cắt 1 đường dài làm dấu dưới mặt đất ở phía bên kia nhà ở xóm.
1.Sân nhà và dưới lòng lề đường phần sân nhà : ( ngày 23/07/2014 )
Công nhân cắt 1 đường dài làm dấu dưới mặt đất.
Một nhóm người gồm có 1 giám sát ( người nam ), 1 sai khiến ( người nữ ) , 2 công nhân lái xe xúc đất ( người nam ), 2 công nhân làm việc ( người nam ).
Buổi chiều khoảng 17h ngày 23/07/2014:
Một công nhân điều khiển chiếc xe chở cát đến gần phần đường sân nhà,  từ từ đổ cát xuống đầy trên lề đường và bỏ đi ngay, không có ai ở đó làm việc. Loại cát có màu đen vàng nhạt ẩm, không phải loại cát khô mới màu vàng.
Ngay sau đó khoảng 15 phút, một người nữ chạy xe gắn máy 77X5 - 5595 ( con ống cống rút rỉa ) đến chửi và nạt nộ công nhân là " vô duyên, xúc cát này ra, ai kêu đem đổ cát ở đây, xúc đi, chừa 1/3 cát lại...". " Con ống cống rút rỉa " đã sai khiến và la hét  " công nhân công trình " dùng " máy xúc đất " xúc cát lên, đập mạnh xuống, cào qua cào lại gây tiếng động và chừa lại một ít cát. Mục đích của " con ống cống rút rỉa " là đổ xuống, xúc lên và đập mạnh xuống nền nhà ầm ầm. " Con ống cống rút rỉa " chửi công nhân công trình đã dùng nhiều cát để thi công công trình.
Tiếp theo đó,
" Con ống cống rút rỉa " đó sai khiến " công nhân công trình " đập sân nhà và móc đất đá cát xi măng mới sửa năm 2013 lên để tìm ống nước.
" Công nhân công trình " ngồi lái xe điều khiển máy xúc đất bằng cách : dùng " tay máy xúc đất " đập mạnh nhiều lần liên tục xuống sân nhà, đập bể nát xi măng, đập sâu xuống đất khoảng hơn 1m, móc đất đá cát xi măng lên khỏi mặt đất, xúc xà bần khối đá xi măng 2013 chở đi nơi khác.( Chừa lại ít xà bẩn cũ có cát cũ )
Sân nhà bị đập nát và sâu thì nhìn thấy một ống thoát nước cũ 2013 nằm bên dưới nối dài với ống cống.
Điều cần nhắc lại :
Ống cống ở ngoài đường, " Ông chiếm đập ống thúi " kêu công nhân đập nửa khúc bên ngoài đường và gắn nối nửa khúc gần sân nhà. Mục đích của " Ông chiếm đập ống thúi " là làm ống cống gần sát trong sân nhà và đi đường ống cống sâu dưới gần sát trong sân nhà. " Ông chiếm đập ống thúi " đã từng nói năm 2013 là tiếp tục đập nát sân nhà xi măng vào năm 2014. " Ông chiếm đập ống thúi " thiết kế ngu dốt và dẫn đến nối ghép từng khúc như hiện nay đó là bằng chứng. Tất cả nhà hàng xóm đều đi ống thoát nước ở ngoài đường.
" Ông chiếm đập ống thúi " trốn biệt tích, không ló mặt và không có kỹ sư nam kêu công nhân công trình làm việc.
" Con ống cống rút rỉa " thay thế " ông đập ống thúi " kêu công nhân làm việc, vừa làm vừa gọi điện thoại di động nói chuyện với một ai đó phải làm như thế nào...
" Công nhân công trình " dùng xe chở 1 ống nước mới 2014 bằng xi măng cốt thép cũ bị bể góc lồi thép đặt xuống đất vừa đào sâu ở dưới lòng lề đường sân nhà.
( Nhà nước không có tiền mua ống thoát nước xi măng cốt thép hay là con nữ ống cống không chịu mua )
" Công nhân công trình " ngồi trên xe xúc đất điều khiển máy xúc đất, đập và làm bể ống nước dài bằng nhựa tròn nhỏ. ( Nơi dẫn nước sạch vào nhà )
Tôi vừa lên tiếng " bể ống nước rồi " thì con nữ ống cống nạt ngay " đào thì phải bể ống nước, đập tiếp đi...".
" Con ống cống rút rỉa " nghe tôi nói là nhà nước bỏ tiền ra để xây sửa ...thì con nữ ống cống liền cầm xấp tiền trên tay kêu " công nhân " đi mua rồi  tự đi mua 2 ống nhựa nhỏ dài và một ít nắp nhựa nhỏ để gắn vào ống nhựa đang chảy nước.
" Công nhân công trình " khiêng vài khối xi măng sơn trắng ném xuống đất ở nơi đào sâu dưới lề đường.
" Công nhân công trình " tiếp tục đào sâu ở lòng lề đường dài đến cuối phố và đặt để ống thoát nước.
" Công nhân công trình " đập đến đâu thì nước chảy ra đến đó theo một đường dài bởi vì công nhân điều khiển  " tay máy xúc đất " đập bể ống nhựa nhỏ dẫn nước sạch vào từng nhà.
Buổi chiều tối khoảng 18h ngày 23/07/2014 :
Tôi nói ống thoát nước mới 2014 bị bể. Tôi đề nghị " con ống cống rút rỉa " đổi mới vì tất cả các ống thoát nước 2014 đều mới. " Con ống cống rút rỉa " nói : " không giải quyết ", không đổi mới .
Tôi nói là nhà nước làm cho dân hưởng lợi ích bằng cách xử lý nước thải, không phải kêu công nhân đến đập phá nhà. Công nhân, kỹ sư và nhà thầu có ăn học bài bản, chứ không phải đến đây để đập bể sân nhà, làm việc phải cẩn thận nhẹ chứ, đập mạnh bể nát sân nhà. Nhà nước bỏ ra cả hàng trăm triệu, hàng trăm tỷ đồng để giao cho nhà thầu công trình xây sửa và công nhân nhờ vào tiền lương hàng ngày để làm việc, chứ không phải là công nhân làm không có lương mà làm việc không có trách nhiệm.
Ngay lập tức, công nhân làm việc có hơi nhẹ chút và vẫn nghe lời " con ống cống rút rỉa " đập tiếp.
" Con ống cống rút rỉa " thách thức nói chuyện với " công an ". Tôi nói là tôi mời " chủ tịch nước ", " thủ tướng chính phủ "đến đây để xem xét. " Nhà nước " bỏ tiền tỷ ra để xây sửa chứ không phải là không có tiền để mua ống thoát nước mới 2014 không bị bể nát đặt để vào đây sử dụng hàng chục năm chứ không phải một ngày một bữa.
Điều cần nói :
Tất cả dãy nhà hàng xóm và các nơi khác đều làm ở ngoài đường, không làm ngay trên sân nhà.
Những nơi khác trong cùng thành phố thì đào sâu ở giữa đường và không chạm đến sân nhà.
Buổi tối khoảng gần 19h ngày 23/07/2014 :
Tôi rời khỏi khoảng gần 19h, đi nơi khác, đi mua thức ăn...
Tôi nhìn từ xa thấy " công nhân xí nghiệp cấp nước " có mùi rượu mặc đồ ngồi làm chung với " công nhân công trình nhỏ tuổi " từ khoảng 20h đến 21h30'.
 " Công nhân công trình " và "công nhân xí nghiệp cấp nước " rút ra ống nước nhựa nhỏ ( nước sạch ) và chuẩn bị đập sân nhà của tôi. Tất cả các nhà khác cũng bị bể ống nước nhựa nhỏ nhưng không bị đập nát trên sân nhà.
Có lẽ là " công nhân " đợi tôi ra mặt lên tiếng và đập bể nát sân nhà trước mặt tôi, cố cho tôi xem.
Khi tôi bước ra cửa khoảng 21h30' thì " công nhân công trình nhỏ tuổi " bắt đầu dùng búa đập nện xẹt lửa vào khối xi măng có nền gạch màu vàng viền xi măng ngay trên sân nhà.
Tôi nói : " không được đập phá nhà tôi " và tôi nói rất nhiều câu nhưng công nhân công trình vẫn tiếp tục đập và " con ống cống rút rỉa " nói : " nhà này của mày à, ở đây là ngoài đường ", " một là mày để tao làm ống nước hai là nộp đơn thưa tao khỏi làm ống nước ". Con ống cống rút rỉa, chửi và nói : " mày hồi nãy tới giờ nói gì thây kệ mày, tao vẫn làm đó, mày bố láo, mày đi thưa đi ", " mày im miệng mày đi ". " Con ống cống rút rỉa" , vừa nói vừa xông vào tôi.
( Có thể Chủ tịch nước và thủ tướng chính phủ không thể đến đây xem xét nhưng cả thành phố này đều biết việc làm của con nữ ống cống 77X5-5595 )
Tôi nói : " Đúng, nhà của tôi ", " ê bà ngang hàng với tôi ",  " mày đừng lên giọng chửi mắng nghe mậy, mày câm cái miệng mày lại ", " nhà này là của tao, mày không được phép đập ", " tao với mày đi vào phường khóm công an ", " mày viết đơn đi, tao ký cho "...
" Con ống cống rút rỉa " : " gì, tao kêu mày đi thưa đi, mày nộp đơn đi, tao làm đó..."
Thật ra, buổi chiều thì " con ống cống rút rỉa " đã kêu đập bể ống nước bằng nhựa rồi nên " con ống cống rút rỉa" đó không có lý do gì lo lắng cho ống thoát nước bằng nhựa. Mục đích của " con ống cống rút rỉa " là đến đây đập phá nhà, dùng búa đập mạnh xẹt lửa vào ngay sân nhà có gạch màu vàng và ít xi măng viền bên ngoài.
" Công nhân xí nghiệp cấp nước " ( cao, có mùi rượu, làm việc được )  nói tối rồi, không làm và bỏ đi.
" Con ống cống rút rỉa " và tôi không nói nữa và chúng nó tiếp tục đập phá sân nhà của tôi. " Con ống cống rút rỉa " lấy lý do là sửa ống nước đã rút ra khỏi đất và dự định đập sâu dài vào bên trong sân nhà có xi măng và gạch màu vàng.
Tôi đi vào nhà và không nói chuyện với " con ống cống rút rỉa " nữa. Tôi nói đập bể nát sân nhà đi rồi ngày mai sáng bồi thường thì công nhân công trình ngưng đập ngay.
" Con ống cống rút rỉa " và công nhân công trình làm việc không có đo đạc, không có giấy xem thiết kế của công trình, làm không sợ ai, cười nói tự ý làm, không ai ngăn cản được.
Buổi tối khoảng 22h30' ngày 23/07/2014 :
Tôi một mình bước ra xem, không nói tiếng nào. " Con ống cống rút rỉa " và nhóm người công nhân ra về.
Tôi hỏi 2 người " công nhân xí nghiệp cấp nước " chuẩn bị ra về là : ai làm thì người đó ngập ngừng cười nói là " mấy ổng làm, xong rồi ".
" Công nhân công trình " nghe theo lời " con ống cống rút rỉa " rút ống nước ra, dùng búa đập mạnh bể sân nhà khoảng 8 ô gạch vuông theo hình khối nền gạch vàng có viền xi măng và lấp cát lại, làm nứt khoảng 6 ô gạch vuông nền xi măng có hố ngập nước, làm rạn nứt khoảng 27 ô gạch đường viền xi măng có nền gạch vàng ( cả sân ) và gắn ống nước vào dưới đất giữa 2 nền sân nhà. " Công nhân công trình " đã đập bể sân có gạch vàng, gắn ống nước, lấp cát lại.
Cuối cùng hiện trường là sân nhà bị bể nát, đọng vũng nước, lấp cát :
Một ống cống ở gần sân nhà nối dài đường ống thoát nước 2013 rồi đến khoảng đất bị đào cát đá xi măng và đổ cát tạo ra 1 lỗ trống lớn ngập đầy nước. 
Tiến lên phía trước, đường thẳng, khoảng 1 bước chân người nữa thì có một ống thoát nước mới 2014 bị bể góc, ngập nước. 
Tiếp theo đó là một hàng dài ống thoát nước 2014 mới không chảy nước, nối tiếp nhau, nằm sâu dưới lớp cát dính nước, lớp cát hơi khô phủ lên trên bề mặt.

2.Bảng số xe nhóm xây sửa nước thải :
Ngày 23/07/2014 :
51H3-9149 ( 51 là ở đâu ? )
61D1-44263 ( 61 là ở đâu ? )
61S4-8143 ( 61 là ở đâu ? )
61C-07800 ( Xe tải dán tờ giấy : xe phục vụ dự án xử lý nước thải ...) 
77X5-5595 ( 77 là ở đâu ? )
Trong các bảng số xe gắn máy 2 bánh này gồm có : 1 giám sát, 1 con ống cống rút rỉa, 2 công nhân nhỏ tuổi.
Bảng số xe tải 4 bánh chở thiết bị xây sửa : 1 công nhân điều khiển xe.
Ghi chú :
Một số người nên tìm nhà riêng của " con ống cống rút rỉa " và " ông chiếm đập ống thúi " ở đâu ???
Năm 2013, " ông chiếm đập ống thúi " chạy thay đổi xe khác ( 2, 3 chiếc xe ).
Năm 2014, " con ống cống rút rỉa " chạy xe 77X5-5595.  ( buổi chiều chạy đến trước và buổi tối để nón áo lên xe gắn máy, miệng lẩm bẩm chửi một ai đó và tay cầm dao cưa chuẩn bị ra về.)
Trước khi cãi nhau thì tôi không nhìn bảng số xe của " con ống cống rút rỉa ". 
Sau khi cãi nhau thì tôi đã ghi lại các bảng số xe và trong đó có " con ống cống rút rỉa ".
Trước khi bọn chúng ra về, tôi khẳng định đã nhìn thấy " con ống cống rút rỉa " chạy 1 trong 4 chiếc xe gắn máy đã được ghi rõ bảng số xe.
( Lúc đó, tôi giận đỏ mặt nên không nhớ là cần nhìn bảng số xe của " con ống cống rút rỉa " ở nơi khác đến đây )
Vì vậy : Một số người chỉ cần biết các số xe này sẽ tìm ra số xe của " con ống cống rút rỉa " và " ông chiếm đập ống thúi " trốn biệt tích, hiện đang ở nhà riêng nào và làm gì ?
" Giám sát " ở Hải Phòng.

3.Giống nhau và khác nhau :
a.
Nhà trưởng khóm ở giữa nên trưởng khóm đã mở nước tràn ra nhà vào ngày 23/07/2014.
Tôi nghĩ là có người cố ý mở nước để công nhân công trình phân biệt nhà để làm hố ga.
( Trưởng khóm chửi thề vào năm 2013 và sau lần đó thì có người trong khóm đến kêu tháo cờ nước xuống. Em gái của trưởng khóm dẫn 2 nhóm bạn vào nhậu nhẹt, rượt đuổi, đánh nhau vào năm 2014. )
Nhà trưởng khóm cho em gái của sư cô khoảng hơn 70 tuổi, thuê với giá 5 triệu đồng / 1 tháng để bán phụ tùng xe. ( 2 đứa bé trai là cháu nội của em gái sư cô thường đùa giỡn và cầm cây hoặc đồ vật rượt đuổi nhau ở sân nhà )
b.
Sân nhà của tôi bị đập bể nát và làm hư đường ống nhựa nhỏ dẫn nước sạch vào nhà.
Đường ống dẫn nước sạch ở sân nhà đang hoạt động bình thường và bị rút ống đoạn dài ra khỏi đất.
Sân nhà của hàng xóm ở gần làm ống thoát nước giữa đường, không đập phá rung rinh nhà.
Nhà hàng xóm không bị đập bể cũng không làm hư đường ống dẫn nước sạch vào nhà.
Đường ống dẫn nước sạch bằng nhựa nhỏ vuông góc với ống thoát nước 2014. ( Mỗi nhà một ống nhựa )
c.Những kỹ sư và những công nhân đều đã thay đổi người hoặc trốn biệt tích.
Một số người cũ làm chung với một số người mới.
d.
Những người hàng xóm không ai thích những người ở nơi khác đến đập phá sân nhà.
Một số người đứng cười bởi vì họ đã cho tiền nên không ai dám động đến.
Ai cũng sợ nhà của họ bị đập bể nát nên kéo nhau xem làm việc.
Không ai dám lên tiếng bởi vì đây là công trình của nhà nước giao cho nhà thầu.
Những người ban công an, những người ban khóm cũng không thể lên tiếng hoặc xen vào công trình thi công cho nhà nước nên " con ống cống rút rỉa " nhiều lần thách thức tôi đi thưa công an.
Những người dân như tôi thì càng không thể lên tiếng hoặc xen vào công trình thi công cho nhà nước.
Tuy nhiên, nhiều nhà dân đã tìm đến xí nghiệp cấp nước và công trình xây dựng để khiếu nại.
Chuyện cũng đâu vào đó, không ai có thể lên tiếng hoặc xen vào bởi vì cục bột nắn như thế nào cũng méo.
e.
Những người hàng xóm như quán càfê bánh thì đi theo xem làm việc.
Những người hàng xóm như ngân hàng thì làm nhanh 3 ngày.
Những người hàng xóm khác thì làm trong vòng 1 tháng.
Tất cả các nhà dân ở đây đều phải mua ít nhiều vật liệu hoặc cho khoảng vài triệu đồng đến nhiều hơn nữa.
( Không thể tiết lộ những nhà đã cho tiền nhóm người công trình xử lý nước thải. Tôi biết và có nhân chứng )
Tất cả các nhà dân ở đây đều phải mời ăn uống, năn nỉ, cầu khẩn.
Một số người phải tự mua vật liệu xây dựng như xi măng để đắp vào phần thiếu vật liệu xây dựng.
Ban đầu, công trình thi công dự định là tháng 04 âm lịch nhưng kéo dài đến tháng 06 âm lịch mới đến đập phá tiếp.
f.
Tôi không có thể lên tiếng cũng không thể góp ý cũng không thể xen vào.
Tôi nhờ trời đất chứng giám cả thành phố này. 
Sân nhà xi măng của tôi lại bị đập nát, móc sâu rộng, ngập nước trong hố cát.
Ai cho tiền ai thì tôi không cần biết nhưng tôi không thích đến đập phá sân nhà của tôi.
Ai đã ra lệnh những người công trình đến đập phá sân nhà của tôi ???
Những người này có liên hệ đến xe chở khách xóm ( mấy chục tấn ) hay đến nhà nước ???
Những người này có liên hệ với " ông chiếm đập ống thúi " ??? và ai đã sai khiến " ông chiếm đập ống thúi " phá sân nhà tôi???
" Con ống cống rút rỉa " này từng làm việc chung với " ông chiếm đập ống thúi " tại ngân hàng đối diện vào suốt ngày suốt đêm vào năm 2013. 
[ Tối đêm đó còn có giám sát Hải Phòng, kỹ sư trẻ tuổi ( 2 người cầm hồ sơ ngồi uống nước mía chờ ở công viên ), công nhân lớn tuổi, nhiều công nhân nhỏ tuổi, " con ống cống rút rỉa ", " ông chiếm đập ống thúi ", nhiều xe chở vật liệu...gây tiếng động suốt đêm. ( Tôi đã quay phim và không có ai ở ngân hàng hoặc công nhân nhìn thấy. )
Sáng hôm sau, " ông chiếm đập ống thúi " túc trực xem lót gạch suốt ngày và có ý đuổi giám sát Hải Phòng đi khỏi. ( Tại sao " ông chiếm đập ống thúi " lại siêng năng quá vậy ? Trong khi làm ống thoát nước ở sân nhà thì đập bể rồi bỏ đi ngay ?]
Những người này có liên hệ với cả nhóm người " con ống cống rút rỉa " cầm xấp tiền trên tay năm 2014 ???
Tại sao ??? 
Còn nữa...
Sáng 04h42' ngày 24/07/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...