Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

MÁU LÀ CHẤT DINH DƯỠNG

1. Y tá bệnh viện Chợ Rẫy trực tiếp làm việc chạy thận cho bệnh nhân :

1.1Trước khi chạy thận thì y tá phải lập trình máy chạy thận cho bệnh nhân.

1.2.Trong khi chạy thận thì y tá phải ghim kim, gắn thuốc nước cho bệnh nhân.

1.3.Sau khi chạy thận thì y tá phải rút kim, tháo dây, băng bó vết thương cho bệnh nhân.

1.4.Đôi khi, trước khi chạy thận hoặc trong khi chạy thận hoặc sau khi chạy thận thì y tá có sử dụng kim chích thuốc nước dưới da hoặc kim tiêm thuốc nước vào những dây truyền dẫn cho bệnh nhân.

1.5.Tất cả quá trình chạy thận đều do y tá bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện.

2.Những lý do y tá bệnh viện Chợ Rẫy làm bệnh nhân mệt mỏi, yếu sức, ốm yếu là do chảy máu :
( Theo tôi tự đoán và tôi không hiểu rõ )

2.1. Y TÁ THÁO DÂY DÍNH MÁU :

* Khi biểu đồ thời gian có hình tròn chạy 360 độ thì chạy thận xong.
( Đèn màu xanh lá cây sẽ chuyển sang đèn màu vàng cam.)

* Y tá sẽ đến bên bệnh nhân chỉnh máy chạy thận đèn màu vàng cam và chuẩn bị tháo đây, rút kim, băng bó vết thương gọi là " TRẢ MÁU ".
* Bước 1 : Chỉnh máy chạy thận.
* Bước 2 : Tháo dây.
* Bước 3 : Rút kim.
* Bước 4 : Băng bó vết thương.
* Bước 5 : Có khi có tiêm chích thuốc nước, có khi không tiêm chích thuốc nước.

* Khi y tá bệnh viện Chợ Rẫy tháo dây thì y tá bệnh viện Chợ Rẫy phải dùng búa nhỏ gõ vào ống dẫn truyền lọc máu cho đến khi máu chạy trong đoạn dây dài nối từ máy chạy thận đến nơi ghim kim cánh tay.

* Do đó, nếu y tá bệnh viện Chợ Rẫy làm ống dây truyền tất cả máu vào cánh tay của bệnh nhân, tháo dây sạch máu đem bỏ thùng rác trong phòng chạy thận thì bệnh nhân sẽ không bị thiếu máu, sẽ không bị mệt mỏi, có sức ngồi dậy khi thêm trợ lực.
( trả máu cho người bệnh nhân như số lượng cũ )

Hiểu chưa ? Hiểu rõ chưa ?

* Do đó, nếu y tá bệnh viện Chợ Rẫy làm ống dây dính nhiều máu, khoảng 1 đoạn máu dài, tháo dây dính máu đem bỏ vào thùng rác trong phòng chạy thận thì bệnh nhân sẽ bị thiếu máu, sẽ bị mệt mỏi, không có sức ngồi dậy, khi thêm trợ lực lôi kéo cũng không ngồi dậy nổi vì quá mệt.
( ăn uống bao nhiêu thì có được đoạn dây máu ? )

Hiểu chưa ? Hiểu rõ chưa ?

2.2.Y TÁ RÚT KIM ĐÃ GHIM KIM XÉO GÂY RA CHẢY MÁU :

* Nếu khi ghim kim vào cánh tay thì y tá bệnh viện Chợ Rẫy phải tìm đúng chỗ thích hợp và ghim kim thẳng đẹp thì khi rút kim ra sẽ không chảy máu.

* Nếu khi ghim kim xéo vào cánh tay thì y tá bệnh viện Chợ Rẫy thì khi rút kim ra phải vướng, đâm nên sẽ gây ra chảy máu.

2.3.Y TÁ BĂNG BÓ VẾT THƯƠNG LỎNG LẺO, KHÔNG CỐ ĐỊNH VẾT THƯƠNG :

Ghi chú :
Do bệnh nhân có khi nhớ, có khi quên, có khi ngứa lưng, có khi ngứa tay, có khi ngứa chân, có khi ngứa mặt, có khi ngứa cùng mình, chịu không nổi, nên y tá bệnh viện Chợ Rẫy dùng dây băng keo hoặc dây vải cột bàn tay của bệnh nhân để kim ghim tay cố định.
Sau khi băng bó thì y tá bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tháo dây ra và kêu người nuôi bệnh hoặc người thân của bệnh nhân giữ bông gòn để không chảy máu.

* Khi y tá bệnh viện Chợ Rẫy băng bó vết thương mà không kêu người nuôi bệnh lo giữ bông gòn cho bệnh nhân thì bệnh nhân sẽ bị chảy máu, vọt ra từ vết thương do băng bó lỏng lẻo hoặc gãi nhẹ.

* Khi y tá bệnh viện Chợ Rẫy băng bó vết thương mà người nuôi bệnh bị đuổi ra rồi cố gắng đi vào vịn bông gòn cố định khoảng vài phút cho khô vết thương rồi thả tay để tự nhiên thì bệnh nhân sẽ không chảy máu.

2.4.NGƯỜI VIỆT NAM ÁC ĐỘC XÚI DẠY Y TÁ :

* Nhiều lý do khác nữa là y tá bệnh viện Chợ Rẫy nhận lời xúi dạy của người Việt Nam ác độc hoặc có nhận tiền làm chảy máu, làm thiếu máu, làm yếu sức, làm mệt mỏi

* Y tá nữ mê mồi thằng khờ Việt Nam, y tá nam mê mồi con ngu Việt Nam hoặc y tá nam mê mồi con dâm Việt Nam mà làm chảy máu.

* Y tá nữ ghen với nhau, y tá nam ghen với nhau mà làm chảy máu.

* Có người dùng kế ly gián, vu oan vá họa để đâm nhau, nói xấu nhau là do diện cớ đuổi ra hoặc ghét.

2.5.Y TÁ CÓ THÔNG TIN BỆNH KHỔ :

* Y tá bệnh viện Chợ Rẫy cần mọi người biết thông tin bệnh mà làm chảy máu, làm yếu sức để thông tin này ai cũng biết bệnh khổ rồi xúm nhau cười nhạo.

2.6.DẠY NGHỀ Y TÁ :

* Nếu y tá có lương tâm, lương y như từ mẫu, y tá làm giỏi, làm khéo không chảy máu, cứu người cứu mình.

* Nếu y tá không có tâm với nghề nghiệp, không yêu thương cha mẹ ruột của chính y tá, làm hại người hại mình.

3.TÌNH HÌNH CHẠY THẬN BỆNH VIỆN CHỢ RẪY VÀ TÌNH HÌNH Ở CHUNG CƯ :

Hôm nay, ngày 09/06/2016, mùng 05 tháng 05, Tiết Đoan Ngọ, ai cũng ăn bánh ú, bánh ú tro, treo thuốc cứu trước cửa nhà...
Tôi vào bệnh viện Chợ Rẫy...Tôi mệt mỏi vì thức suốt đêm và không ăn trưa...
Tôi gặp nhóm người Nhật Bổn nói tiếng Nhật và hình như kêu tên tôi.hi...hi...hi...
Hôm nay, y tá nữ, có đeo bảng tên, kêu tôi ra ngoài khi trả máu. Tôi nói là tôi vịn bông gòn thì y tá nữ nói là khi nào băng bó vết thương mới vô. Tôi nghe lời, kiên nhẫn đứng chờ bên ngoài phòng chạy thận và nhìn y tá nữ làm.
Hôm nay, ba của tôi được y tá nữ, có đeo bảng tên, trả máu sạch, không dính nhiều máu ( đoạn dây máu )
Hôm nay, tôi nhìn thấy y tá nữ, có đeo bảng tên, không chích thuốc cũng không tiêm thuốc cho ba của tôi.
Hôm nay, ba của tôi không bị chảy máu tay, không mệt và có người vịn bông gòn ngay sau khi băng bó xong nên không bị chảy máu.
Sau khi băng bó vết thương xong, băng bó vết thương thì có y tá nam không bảng tên, từ phòng chạy thận lớn ở kế bên bước qua, đóng cửa phòng máy lạnh trước mặt tôi, xâm xỉa đi vào, nghêng ngang đi vào phía y tá nữ, có đeo bảng tên, đang làm cho bệnh nhân nam Việt Nam khác và nói tỏ hành vi thô để uy hiếp hoặc kích động hoặc như đùa giỡn với y tá nữ nhưng tôi không nghe y tá nam nói gì. Tôi chỉ nghe y tá nữ, có đeo bảng tên, nói 1 câu vài chữ, tỏ vẻ nói y tá nam nói nhảm và y tá nam lập tức bỏ đi, đi qua lối đi trong phòng chạy thận nhỏ rồi luồn ra sau để đi qua phòng chạy thận lớn.
Trong phòng chạy thận nhỏ có 8 giường bệnh, trong đó, có vách tường, có tấm kính ngăn cách nhưng có chừa lối đi vào và trong đó có bàn ghế để bác sĩ ngồi trực, có thêm vài giường bệnh. Trong phòng chạy thận lớn có nhiều giường bệnh, có bàn ghế để bác sĩ ngồi trực và ngăn cách riêng nhau với phòng chạy thận nhỏ là 1 vách tường với tấm kính trong suốt.( Sơ đồ dưới lầu là phòng hành chánh đến phòng chạy thận nhỏ đến phòng chạy thận lớn, trong đó, tất cả các phòng có lối đi chung ở hành lang phía sau để dành bác sĩ, y tá ngồi có bàn ghế ăn uống, đi lại ra vào riêng và sơ đồ trên lầu là nhiều phòng khác nhau, có phòng chạy thận, có phòng phẫu thuật, có phòng họp ).
Tôi nhìn thấy y tá nữ, có đeo bảng tên đã tiêm thuốc dưới da cho bệnh nhân nữ Việt Nam khác và tiêm thuốc dưới da cho bệnh nhân nam Việt Nam khác.
Sau đó, ba của tôi ngồi trên giường bệnh, có người đỡ ba của tôi ngồi xe lăn, đẩy ra ngoài để về.
Những người nuôi bệnh và mọi người đều nhường lối đi lẫn nhau, ít ai nói nhảm nữa.
Khi về đến chung cư thì ông không la mệt, không kêu ớ ớ, không nói nhảm, nhớ rõ nhưng ông bị ngứa lưng.
Tôi lau cơ thể, thoa dầu, thay quần áo, mặc áo ấm, đắp mền, mở máy lạnh, mở quạt máy, quạt tay, uống nước ấm, uống nước lạnh...Tôi gãi ngứa cho ông. Đêm nào, tôi cũng thức suốt đêm...
Cảm ơn Trời Phật.

09.06.2016

4.
Đến khuya 3h sáng, 10/06/2016, ông mới la mệt, la ớ ớ, mệt trong người và ông nói mệt quá mệt, không ngứa lưng.
Tôi không biết phải làm gì ?
Đôi khi, tôi cho ông uống 1 viên thuốc hoặc 1/2 viên thuốc với sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc sau khi tôi canh thức, kiểm tra sức khỏe cho ông.
Đôi khi, tôi chỉ đỡ ông ngồi dậy và cho ông uống nước lạnh hoặc xoa bóp nhẹ ở vai và lưng cho ông đỡ mệt.
Đôi khi, tôi không biết phải làm gì ?

5.
Sáng sớm, 6h sáng hoặc 7h sáng, tôi cho ông ăn uống.

10.06.2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...