Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

SỨC KHỎE THỞ KHÍ OXY

1. Ngày 05/07/2016, Đêm khuya 06/07/2016,
Ông chạy thận khoảng chiều thứ 3 đến tối thứ 3.
Tôi vào bệnh viện khoảng tối thứ 3.
Ông chạy thận xong thì ông nói mệt và khó thở.
Sau khi chạy thận xong thì lên lầu 8.
Tối thứ 3, ông đổ mồ hôi, ướt áo.
Tôi phải dùng khăn khô lau cho ông, cởi áo, tháo mền, quạt mát thoáng khí.
Ông đổ mồ hôi thì tôi lau tiếp và lên phòng hành chánh tìm y tá.
Tay chân của ông lạnh ngắt, ít nói nhảm.
Mỗi lần ông nói chuyện gì gì đó thì ông tháo ống chụp thở khí oxy ra.
Ông nhăn mặt khóc nói mệt quá, tháo ra.
Tôi phải canh thức suốt đêm, tôi không ngủ quên nữa, ngủ gục lên gục xuống vài phút, ông không tháo ống chụp ra.
Tôi không hiểu tại sao ông đang ngủ ngon, la mệt, đòi tháo ống chụp thở khí oxy.
Tôi canh thức suốt đêm, gắn ống chụp thở Oxy cho ông liên tục khi ông thức dậy nói nhảm tháo ra.
Sau khi lau bằng khăn ướt pha ít nước sôi hoặc khăn khô thì ông ngủ.
Ông thức dậy, la mệt, tháo ống chụp oxy, tôi giữ tay ông và gắn ống.
Khoảng 00h mấy sáng, ông nói chuyện khò khè và tôi chạy lên phòng hành chánh tìm người.
Y tá đến đo huyết áp, nồng độ oxy. Ông khó thở, ho có đàm, la mệt.
Y tá đo xem 2 lần và tôi hỏi y tá có thở khí dung, máy phun thuốc nhưng y tá nữ tóc ngang, hơi mập nói không.
Sau đó, khoảng 01h sáng, tìm bác sỹ trực trong phòng hành chánh đến xem và tôi nói ông mệt có thở bằng khí dung không thì một lúc sau y tá nữ tóc ngang, hơi mập nói dùng máy thở phun thuốc liên tục đến khi khô thuốc thì tiếp tục dùng ống chụp thở khí oxy tiếp theo.
Ông thở khỏe và lát thức lát ngủ, không cần dỗ quạt tay vì tôi mở quạt máy.

2.Ngày 06/07/2016,
Sáng sớm, tôi lấy súp và người nhà gắn súp nước có dây truyền cho ông ăn bằng ống.
Ông la mệt, hơi thiếu ngủ, da nhăn, khó thở.
Nhiều y tá sinh viên đại học thực tập trẻ tuổi nam nữ, nhiệt tình.
Nhiều y tá sinh viên đại Học và bác sỹ đến khám.
Y tá sinh viên chích thuốc, tiêm thuốc, đo huyết áp, đo nồng độ oxy, đặc ống nhiệt kế...
Sáng sớm, khoảng 8h?, tôi xuống lầu mua một số vật dụng thì tình cờ gặp bác sỹ nam đẹp trai hoặc y tá nam, có râu, người nước ngoài đeo bảng tên, khoác áo bác sỹ hoặc y tá và y tá nữ hoặc bác sỹ nữ tóc trắng, người nước ngoài đi trong bệnh viện.hi...hi...hi...
Sáng sớm, nhiều y tá sinh viên đại học đến và bác sỹ đến. Y tá sinh viên đại học dùng mâm hoặc xe đựng thuốc.
Tôi nhìn thấy tay ông ghim này, gắn này, tháo ra, gắn mới. Y tá sinh viên đại học gắn bịch sữa mới, gắn máy đo huyết áp đặt bên cạnh.
Y tá sinh viên đại học hỏi tôi thì tôi nói phun thuốc lúc 1h và y tá sinh viên đại học biết tự động đem máy phun khí dung cho ông. Ông thở khỏe là nhờ thuốc trị đàm trong cổ họng.
Ông mệt và ông hơi khỏe.
Tôi về, tôi sắp xỉu vì thức khuya, chóng mặt, muốn ói, tay chân lạnh ngắt, ớn lạnh, rất lạnh và tôi mệt, mặt xanh, bước đi mệt mỏi.
Tôi đói bụng và tôi ăn uống là khỏe lại.

3.Đêm 07/07/2016,
Khoảng 21h, tôi vào bệnh viện Chợ Rẫy.
Tôi canh thức sáng đêm, không ngủ quên nữa.
Ông ỉa đái và kêu tôi dẫn nhưng tôi kêu ông ỉa vào tã quần.
Ông ỉa lần 1, ông ỉa đái lần 2.
Sau khi ông được thay tã quần mới, thay quần mới, thay ga giường mới.
Ông nói đau bụng, kêu tôi thoa ít dầu.
Ông khỏe, ngủ ngon, thức giấc suốt đêm, nói nhảm rõ ràng như người khác lạ, tháo ống chụp thở oxy.
Suốt đêm, tôi phải canh thức gắn ống chụp cho ông.
Tôi chạy lên phòng hành chánh tìm y tá.
Sau khi y tá nữ xem thì tôi hỏi y tá nữ là ông la mệt đòi tháo ống chụp thở bằng khí oxy.
Y tá đem 2 sợi dây thun định cột tay ông và nói phải giữ tay ông, nếu không được thì buộc dây.
Tôi hỏi ông buộc dây nghe thì ông nói không, đừng buộc, ông không tháo nữa và tôi cầm tay của ông, không buộc dây, tôi treo dây lên móc và cạnh giường.
Ông nói đau quá, thở không được, nói chuyện với tôi.
Tôi biết kêu đái ỉa, biết nói chuyện rõ ràng nhưng hình như tay chân lạnh ngắt.
Tôi la ông và không cho ông quậy và ông nói ông không có quậy đâu.
Tôi niệm Phật và nói chuyện cách khoảng khi ông tự thức nhăn, muốn khóc, la mệt.
Ông không nóng sốt, đổ ít mồ hôi, tay chân lạnh ngắt, mạnh dạn tháo ống chụp thở khí oxy.
Máy huyết áp đặt trên giường, có gắn ống dây kêu cách khoảng tổng cộng 3 lần.
Tôi nghe máy kêu tít tít tít và tôi chạy lên phòng hành chánh tìm y tá thì y tá đến chỉnh máy, bơm thêm nước cất. Ông uống thuốc Adalat theo chỉ dẫn của phòng hành chánh vào khoảng 00h mấy? nên khi nửa đêm, máy kêu là do thông báo gắn ống thuốc mới vào chứ không có phải do huyết áp.
Phòng hành chánh ở lầu 8, gần phòng số 3.
Ông khỏe, tôi nhìn thấy ông ngủ khỏe, da mặt có oxy và tôi không dám lơ là, canh thức suốt đêm.
Sáng 5h52', tôi lãnh súp như mọi ngày nhưng hôm nay ghi trong danh sách thức ăn sáng là " uống sữa hoặc nhịn ăn ".
Sáng nay, trời mưa, mây bay và không khí trong lành, mát lạnh.
Sáng 6h , tôi hỏi ông thì ông nói ông đói bụng. Tôi nói hôm nay không có súp thì uống sữa nghe thì ông đồng ý. Tôi chạy đi hỏi người phát thức ăn thì biết sữa ở phòng hành chánh. Tôi chạy lên phòng hành chánh thì phòng hành chánh hẹn 8h sáng mới có sữa bịt treo vì để trong nhà kho. Tôi nói và hỏi tôi có sữa ở nhà đem vô khoảng 237ml, tôi hỏi y tá nữ tên Mẫn thì y tá nữ nói uống 1 chai hoặc ít nhiều cũng được và 8h uống thêm bịt sữa tro suốt ngày.
( Vì tôi hỏi y tá nữ là nếu ông đói bụng thì uống hai loại sữa được không ? )
Ông đói bụng nhưng tôi chọn cách chỉ cho ông uống khoảng 2 ống tiêm nước sữa thức ăn vì ông ỉa...
Khoảng 6h15'sáng, tôi hỏi ông không có súp thì đói bụng. Ông nói không có súp, uống sữa, ông nhai nhai đang thèm ăn.
Sáng khoảng 8h5', tôi chạy lên phòng hành chánh. Phòng hành chánh hướng dẫn tôi tìm y tá đang có xe phát thuốc. Y tá hỏi tôi tên bệnh nhân, tìm sổ ghi nhận, đưa sữa cho tôi và hỏi tôi biết làm không và tôi nói biết rồi cầm bịch sữa treo đem đi ngay vì ông đang đói bụng.
Tôi đưa cho người nhà tự làm nhưng người nhà nói với tôi là không biết làm và tôi kêu người nhà hỏi y tá nữ phát thuốc và tôi về ngay vì tôi đang đói bụng.
Tôi về...Tôi phải ngủ...Tôi khỏe nhưng ngủ gục vài phút, ông không tháo ống chụp...tôi phải ăn vì tôi quên ăn chứ bộ.
Tôi mua thức ăn sáng và đem về chung cư.
Tôi cảm lạnh, sổ mũi.

4.
Ngày 07/07/2016,
Hôm nay chạy thận...
Khoảng 17h15', bệnh viện kêu tên chuẩn bị chạy thận.
Ông la mệt, ơ ơ, khó thở.
Ông vào phòng chạy thận để chạy thận.

9 nhận xét:

  1. Thăm Happiness mạnh giõi !lúc nầy em làm gì ? Ong bao nhiêu tuổi rồi ? ông em khỏe chưa? Face anh : Baoloc Maurice EM HÃY MỞ FACEBOOK VÀ HÃY GỎ TÊN ANH là Baoloc Maurice trên cái khung có hình chữ F Ở TRÊN CÁI HÌNH CỦA EM BÊN FACEBOOK CỦA EM thì facebook sẽ hiện ra rồi em nhắn tin trên chữ Messenger và bấm chuộc vào ADD FRIENDS LÀ VIẾT BÀI COM ! CHUYỆN QUA ANH BỎ HẾT KO GIẬN EM LÀM GÌ EM CÒN NHỎ DẠI CÒN ANH GIÀ RỒI ! CHÚC EM HP BA VÁ MM !

    Trả lờiXóa
  2. fACE CỦA ANH BÂY GIỜ KHẮP THẾ GIỚI RÂT NHIỀU NGƯƠI VÔ AI CŨNG BIẾT ANH ! QUA FACE ANH CÓ BÀI THUỐC TRỊ BÁ BỊNH BĂNG DƯỢC THẢO CÓ THỂ GIÚP CHO ÔNG EM HẾT BỊNH !

    Trả lờiXóa
  3. fACE CỦA ANH BÂY GIỜ KHẮP THẾ GIỚI RÂT NHIỀU NGƯƠI VÔ AI CŨNG BIẾT ANH ! QUA FACE ANH CÓ BÀI THUỐC TRỊ BÁ BỊNH BĂNG DƯỢC THẢO CÓ THỂ GIÚP CHO ÔNG EM HẾT BỊNH !

    Trả lờiXóa
  4. Thăm Happiness mạnh giõi !lúc nầy em làm gì ? Ong bao nhiêu tuổi rồi ? ông em khỏe chưa? Face anh : Baoloc Maurice EM HÃY MỞ FACEBOOK VÀ HÃY GỎ TÊN ANH là Baoloc Maurice trên cái khung có hình chữ F Ở TRÊN CÁI HÌNH CỦA EM BÊN FACEBOOK CỦA EM thì facebook sẽ hiện ra rồi em nhắn tin trên chữ Messenger và bấm chuộc vào ADD FRIENDS LÀ VIẾT BÀI COM ! CHUYỆN QUA ANH BỎ HẾT KO GIẬN EM LÀM GÌ EM CÒN NHỎ DẠI CÒN ANH GIÀ RỒI ! CHÚC EM HP BA VÁ MM !

    Trả lờiXóa
  5. LÁ MẬT GẤU CÒN GỌI LÀ LÁ PHẬT MẪU LÀ BÀI THUỐC THẦN TIÊN CÓ THỂ CỨU TOÀN THỂ NHÂN LOẠI RA KHỎI NGƯỠNG CỬA TỬ THẦN !
    TIN VUI VỀ LÁ MẬT GẤU CÓ THỂ NÓI LÀ BÀI THUỐC TIÊN SẼ CỨU SỐNG CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI TRÊN THẾ GIỚI NẦY !
    TÔI CÓ THỂ NÓI RẰNG LÁ MẬT GẤU LÀ MỘT BÀI THUỐC TIÊN MÀ PHẬT MẪU BAN PHÁT CHO THẾ GIAN CÓ GIÁ TRỊ HƠN CẢ HAI KHO TÀNG THUỐC BẮC VÀ THUỐC TÂY TRÊN THẾ GIỚI NẦY VÌ THUỐC TÂY LÀ CON DAO CÓ 10 CÁI LƯỠI UỐNG HẾT BỆNH NẦY NÓ SANH RA BỆNH KHÁC ! CÒN LÁ MẬT GẤU KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ VÀ LÀM CHO TA KHỎE LẠI CHƯA TÙNG THẤY VÀ CÓ THỂ GIÚP TA SỐNG LÂU HƠN !
    CÓ HƠN 10 NGƯỜI NÓI VỚI TÔI LÀ ĐÃ HẾT BỆNH TRONG VÒNG MỘT NGÀY CHO BỆNH ĐAU LƯNG NHỨC MỎI THẤP KHỚP !
    CHỈ UỐNG MỘT NGÀY ĂN NGON NGỦ KHỎE MÁT GAN KHỎE TIM TẠO CẢM GIÁC HƯNG PHẤN ! VÌ VẬY ĂN RẤT NHIỀU NÊN LÊN CÂN RẤT MAU NHƯ TÔI CHỈ UỐNG BA NGÀY LÊN ĐƯỢC MỘT KILOGRAM, VÀ VỚI CÁI ĐÀ NÀY NẾU TA UỐNG MỖI NGÀY MỖI NGƯỜI 10 LÁ QUAY SINH TỐ CHÚT MUỐI VÀ ĐƯỜNG THÌ MỘT THÁNG TA CÓ THỂ LÊN TỪ 3 KÝ ĐẾN 5 KÝ ! VÀ ĐÂY LÀ TIN VUI CHO CÁC NGƯỜI ỐM HẾT BỆNH NÊN MẬP ! VÀ TÔI HY VỌNG RẰNG 6 THÁNG SAU TÔI CÓ THỂ LÊN 10 KÝ !
    CÒN MẤY NGƯỜI MẬP THÌ LẠI TAN MỞ BỤNG SẼ ỐM ĐI MAU LẸ
    BA NGÀY HẾT SẠN THẬN, ĐÁI ĐÊM, VÀ 7 NGÀY CÓ NGƯỜI BÁO CÁO VỚI TÔI LÀ HẾT ĐÁI ĐƯỜNG !
    BỊNH HO GIÓ CHỈ UỐNG TỪ 1 ĐẾN 3 NGÀY LÀ HẾT LUÔN CÒN THUỐC TÂY KHÔNG HẾT HO !
    TÔI BỊ BÊNH BAO TỬ 20 NĂM RỒI THUỐC TÂY THUỐC TÀU KHÔNG HẾT , BÂY GIỜ TÔI CHỈ UỐNG CÓ 3 NGÀY BÂY GIỜ TÔI HẾT ĐAU BAO TỬ LUÔN VÀ TÔI ĂN NHIẾU GẤP BA LẦN TRƯỚC ĐÂY TÔI RẤT MỪNG VÌ MÌNH ĐÃ HẾT BỆNH !
    TÔI CẢM NHẬN RẰNG TRONG LÁ MẬT GẤU CÓ RẤT NHIỀU ĐỦ LOAI SINH TỐ NÊN TA KHÔNG NẦU CHẾT SINH TỐ VÀ CẢ MỘT TẬP THỂ KHÁNG SINH VÀ TRỤ SINH TIÊU DIỆT TẤT CẢ VI KHUẨN Ở TRONG THÂN THỂ BỆNH NHÂN NÊN BỆNH VÌ CŨNG HẾT !
    CÓ 3 NGƯỜI BÁO CÁO VỚI TÔI RẰNG HỌ UỐNG LÁ SỐNG MẬT GẤU TỪ 10 NGÀY TỚI 20 NGÀY TỐI NGÀY SÁNG ĐÊM VÀ ĐI BÁC SĨ KHÁM LẠI THÌ CHO THẤY KHỐ U , UNG THƯ ĐỀU HẾT LUÔN VÀ THẬT LÀ VÔ CÙNG MẦU NHIỆM !
    VÀ CẢ BỆNH ĐAU BAN ĐEN, SỐT XUẤT HUYẾT ỈA RA MÁU ĐEN, ĐÁI RA MÁU ĐEN VÀ MÁU RA LỔ CHÂN LÔNG CŨNG HẾT LUÔN !
    CÒN BỆNH ĐÀN BÀ XƯNG MẶT, ĐÀN ÔNG XƯNG CHÂN VI DO TRIỆU CHỨNG SUY THẬN SUY GAN Ở THỜI KỲ CUỐI VÀ VÌ MEN GANG LÊN CAO NÊN XƯNG CHÂN HAY XƯNG MẶT CÓ THỂ GÂY CHẾT NGƯỜI MÀ UỐNG LÁ MẬT GẤU CŨNG HẾT LUÔN !
    VÌ VẬY CHỈ VỚI LÁ MÂT GẤU NẦY LÀ CÓ THỂ GIÁ TRỊ HƠN CẢ KHO TÀNG THUỐC TÂY VÀ THUỐC BÁC TRÊN THẾ GIÓI NẦY CŨNG KHÔNG BẰNG !
    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
    UNG THƯ KHỐI U LỞ LÓI VÀ MỌI THỨ BÊNH LÀ DO ĐÂU MÀ PHÁT SANH ?
    LÀ DO ĂN ĐỒ HÓA CHẤT NÊN ĐỘC TỐ HÓA CHẤT NÓ TÍCH THỤ TRONG GAN RỒI TỪ ĐÓ SANH RA KHỐI U, LỠ LOÉT VÀ UNG THƯ CÁC LOẠI .CHO NÊN TA UỐNG LÁ MẬT GẤU NÓ THÃI TOÀN BỘ CHẤT ĐỘC RA KHÕI GAN VÀ HỔ TRỢ BẠCH HUYẾT CẦU TIÊU DIÊT CÁC LOẠI VI KHUẪN TRONG THÂN THỂ NÊN TA HẾT BỆNH !
    TA NÊN NIỆM PHẬT 10 LẦN TRƯỚC KHI UỐNG THUỐC RỒI CẦU NGUYỆN PHẬT ĐỘ CHO MAU HẾT BỆNH NHA !
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
    CẦU CHO MỌI NGƯỜI TAI QUA NẠN KHỎI MAU HẾT BỆNH !
    CHÚ Ý : NÊN UỐNG CHOPITOL SÁNG 3 CHIẾU 3 VIÊN ĐỂ LOẠI TOÀN BỘ ĐỘC TỐ RA KHỎI GAN ! (chai 180 viên 140 ngàn)

    Trả lờiXóa
  6. LÁ TỪ BI LÁ MẬT GẤU VÀ LÁ NHẬT NGUYỆT THẦN DƯỢC VẠN NĂNG TRỊ BÁ BỆNH BẤT CỨ BỆNH GÌ !
    BÀI THUỐC TIÊN CHO LOÀI NGƯỜI !
    LÁ TỪ BI CÒN GỌI LÀ LÁ QUAN ÂM VÀ LÁ MẬT GẤU TRỊ TOÀN THỂ CÁC THỨ BỆNH UNG THƯ VÀ CÁC BỆNH NAN Y THỜI KỲ CUỐI MÀ CÁC BÁC SĨ THUỐC TÂY VÀ THUỐC TÀU ĐỀU CHẠY NHƯ CÁC BỆNH NAN Y GAN THẬN TIM PHỔI BAO TỬ ĐƯỜNG RUỘT LÊN MÁU , NHÔI MÀU CƠ TIM CÁC TRƯỜNG HỢP XUẤT HUYẾT HO RA HUYẾT, ÓI RA MÁU ĐÁI RA MÁU ỈA RA MÁU, SỐT XUẤT HUYẾT, RA MÁU CHƯN LÔNG,CHỐNG ĐỘT TỬ, TRƯỚNG NƯỚC BỤNG TO DO GAN, SƯNG CHÂN SƯNG MẶT DO THẬN, ĐAU TIM LỚN, MỞ ĐỐNG TIM , TAN MỞ BỤNG, CHỐNG TIẾN TRÌNH LÃO HÓA SUY NHƯỢC TUỔI GIÀ, SUY DINH DƯỠNG, ĂN KHÔNG NGON NGỦ KHÔNG ĐƯỢC, TÁO BÓN, VIÊM ĐẠI TRÀNG...V...V.....!
    TÔI BỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG TÁO BÓN 7 NĂM RỒI MÀ THUỐC TÂY THUỐC TÀU TRỊ KHÔNG HẾT , CÒN BÂY GIỜ TÔI CHỈ UỐNG
    CÓ 4 LÁ MẬT GẤU CHỈ TRONG HAI NGÀY TÔI NHAI SỐNG MÀ
    TÔI ĐÃ HẾT BỆNH RỒI !
    TÔI CẢM THẤY VÔ CÙNG HẠNH PHÚC !
    AI BỊ PHÂN ĐEN LÀ VIÊM ĐẠI TRÀNG CÒN KHI PHÂN THÀNH MÀU VÀNG THÌ ĐÃ HẾT BỆNH VÌ CHẤT ĐẮNG CỦA LÁ MẬT GẤU ĐÃ CUNG CẤP CHO GAN ĐẦY ĐỦ NÊN TA HẾT BỆNH !
    LÁ MẬT GẤU CÓ LẺ TẬP HỢP NHIỀU SINH TỐ CHO NÊN UỐNG XONG THẤY ĂN NGON NGỦ KHỎE LẠ THƯỜNG !
    VÌ VẬY TÔI CÓ THỂ GỌI NÓ LÀ THUỐC THẦN TIÊN TRỊ TOÀN THỂ CÁC THỨ BỊNH CỦA LOÀI NGƯỜI !
    TÔI XIN CÁM ƠN CHIẾC CÁ KỲ DIỆU PHI THƯỜNG NẦY !
    TỪ ĐÂY AI BỊ TAO BÓN THÌ NHAI HAI LÁ HOẶC QUAY SINH TỐ LÁ MẬT GẤU UỐNG LÚC 6 GIỜ SÁNG THÌ VÀI TIẾNG ĐỒNG HỒ SAU SẼ ĐI TIÊU VÀ KHÔNG CÓ ĐAU BỤNG NHƯ UỐNG THUỐC TÂY VÀ KHỎI PHẢI TỐN TIỀN NỮA !
    LÁ MẬT GẤU CÒN TRỊ BỊNH HO GIÓ HO LAO HO RA MÁU NỮA
    KHỎI ĐI BÁC SĨ LUÔN !
    AI CÓ BỊ CẢM MƯA CẢM NẮNG THÌ CỨ UỐNG LÁ MẬT GẤU HOẶC LÁ TƯ BI CŨNG HẾT BỆNH LUÔN VÀ NẾU UỐNG MỖI NGÀY THÌ SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐAU VÀ SẼ CẢM THÂY KHOAN KHOÁI LẠ THƯỜNG, NÊN UỐNG SỐNG VÌ NẤU NÓ CHẾT SINH TỐ CÓ NHIỀU TRONG LÁ VÀ KÉO DÀI SỰ TRẺ TRUNG CHỐNG TIẾN TRINH LÃO HÓA CHO MỌI NGƯỜI ĐẶC BIỆT LÀ CÁC NGƯỜI ĐẸP VÀ CHẮC CHẮN AI CŨNG ĐƯỢC SỐNG THỌ NẾU SIÊNG UỐNG THƯỜNG XUYÊN THEO SỰ CHỈ DẪN CỦA TÔI !
    BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG !
    AI CÓ NHỮNG TIỀN SỬ BẤT CỨ BỆNH GÌ MÀ TÔI VỪA KỂ, HÃY NGHE LỜI TÔI VỀ NHÀ VÀ TRỊ BỆNH BẰNG DƯỢC THÀO LÁ XANH MẬT GẤU VÀ LÁ TỪ BI THÌ SỐNG CÒN NẾU Ỷ CÓ TIỀN MÀ ĐEO BỆNH VIỆN TRỊ CÁC BỆNH NAN Y THỜI KỲ CUỐI THÌ PHẢI CHẾT !
    TÔI KHÔNG MUÔN AI CHẾT VÌ BỆNH TẬT MÀ NÓI NHƯ VẬY VÌ TÌNH THƯƠNG YÊU MỌI NGƯỜI VÀ LÒNG TỪ BI MÀ PHẬT DẠY TÔI HÃY NHẬP THẾ CỨU ĐỜI CÒN HƠN TRƯỜNG CHAY MÀ KHÔNG CỨU AI CÁC BẠN Ạ !
    TÔI MONG RẰNG CẢ THẾ GIỚI NẦY NÊN NGHE TÔI ĐỂ HẾT BỆNH VÀ ĐƯỢC HẠNH PHÚC TRỞ VỀ CUỘC SỐNG BÌNH THƯỜNG VÀ PHÁT TÂM BÔ ĐÊ TU TẠI GIA NIỆM PHÂT HẾT ĐI NẾU KHÔNG TU KHI ĐẠI NẠN TỚI SẼ CHẾT HẾT !
    CTVL VIẾT THEO LỜI PHẬT DẠY !
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ! (6/10/2016)

    Trả lờiXóa
  7. LÁ TỪ BI
    LÁ TỪ BI TRỊ UNG THƯ !
    NẾU QUÝ VỊ NÀO BỊ UNG THƯ ĂN LỞ LÓI THỊT DA NHƯ UNG THƯ VÚ CHẲNG HẠNG THÌ HÃY UỐNG HOẶC ĂN THÊM LÁ TỪ BI CÒN GỌI LÀ LÁ QUAN ÂM MỖI NGÀY RỒI NHAI VÀ ĐẮP LÊN VẾT THƯƠNG MỖI NGÀY 5 HOẶC 7 LẦN , TỒI ĐẮP LÊN VẾT THƯƠNG KHI NGỦ THÌ BỆNH SẼ MAU HẾT HƠN ! MUỐN MAU HẾT BỆNH THÌ LẠY PHẬT RỒI PHÁT TÂM BỒ ĐỀ TU TẠI GIA RỒI CẦU NGUYÊN MẸ QUAN THẾ ÂM ĐỘ CHO MAU HẾT BỆNH NHA !
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
    HÃY SHARE VỀ NHÀ MÌNH RỒI PHOTOCOPY PHỔ BIẾN TRONG CHÙA CÁC BÀI THUỐC TÔI CHỈ THÌ PHƯỚC LỚN VÔ BIÊN !
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
    THÔNG TIN VỂ CÁCH TRỊ BỆNH UNG THƯ !
    1/TRONG 5 THỨ TÔI KỂ DƯỚI ĐÂY THÌ CÂY RỄ LÁ VÀ BÔNG CỦA CÂY CỎ BỒ CÔNG ANH CÓ THỂ TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ CÁC LOẠI VÀ UNG THƯ MÁU CHỈ TRONG 24 TIẾNG ĐỒNG HỒ !
    NHƯNG TA PHẢI UỐNG MỘT THÁNG CHO CHẮC ĂN ! QUAY SINH TỐ UÔNG VỚI NƯỚC DỪA DÁN CHÁO THÊM CHÚT MUỐI
    SÁNG 1 TRÁI DỪA CHIỀU MỘT TRÁI ! QUAY NGÀY NÀO UỐNG NGÀY NẤY KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ CÁCH ĐÊM QUA NGÀY HÔM SAU !
    2/THỨ HAI LÀ NHAI LÁ NHẬT NGUYỆT MỖI LẦN 20 LÁ MỘT NGÀY 5 HOẶC 6 LẦN NUỐT XÁC , 5 GIỜ SÁNG BẮT ĐẦU NHAI NUỐT XONG RỒI HÃY ĐI XÚC MIỆNG !
    3/ THỨ BA LÀ UỐNG NƯỚC CHANH MUỐI BỎ RUỘT CHỈ ĂN VỎ NGÀY 3 TRÁI HOẶC VÕ CHANH TƯƠI 3 TRÁI SẮT MỎNG LÀM NƯỚC MẤM CHANH ĂN VÕ LUÔN MỖI NGÀY ĐỂ TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ ! HOẶC ĂN THÊM MUỐI XÃ VỚI MÈ ĐEN VÀ TRẮNG RANG CHUNG ĂN PHỤ VỚI CƠM !
    4/ MÃNG CẦU GAI (XIÊM) HÁI TRONG VƯỜN XUỐNG QUAY SINH TỐ HOẶC LÀM MỨT MÃNG CẦU ĂN MỖI NGÀY !
    KHÔNG MUA MÃNG CẦU GAI BÁN NGOÀI CHỢ NÓ ƯỚP HÓA CHẤT GÂY UNG THƯ)
    CÒN CỌNG LÁ ĐU ĐỦ KHÓ UỐNG LẮM VÌ NÓ HÔI !
    TẤT CẢ CÁC THỨ TRÊN DÙNG TỔNG HỢP LẠI SẼ TIÊU DIỆT
    TOÀN BỘ CÁC LOẠI TẾ BÀO UNG THƯ VÀ CŨNG LÀ PHÁT MINH CẢ CÁC NHÀ BAC HỌC NGƯỜI MỸ VỀ CONG DỤNG HỮU CỦA TRÁI MÃNG CẦU XIÊM (GAI)
    TRƯƠC KHI UỐNG NÊN NIÊM PHẬT CẦU XIN PHẬT ĐỘ CHO

    Trả lờiXóa
  8. LÁ TỪ BI LÁ MẬT GẤU LÁ NHẬT NGUYỆT THẦN DƯỢC VẠN NĂNG !
    LÁ MẬT GẤU THẦN DƯỢC VẠN NĂNG !
    THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG VÀ LÁ MẬT GẤU, LÀ NHẬT NGUYỆT VÀ LÁ TỪ BI ! UỐNG TỔNG HỢP BA LOẠI NẦY SẼ TRỊ ĐƯỢC TOÀN THỂ CÁC THƯ BỆNH NAN Y VÀ PHÒNG CHỐNG CẢM CÚM DO ĐI NẮNG ĐI MƯA GIÓ KHÔNG NHẬP TẠO SỨC ĐỀ KHÁNG RẤT MẠNH TRỢ GIÚP BẠCH HUYẾT CẦU CHỐNG LẠI MỌI THÚ BỆNH TẬT CỦA NHÂN LOẠI !
    AI TIN TÔI THÌ SỐNG, AI KHÔNG TIN Ỷ CÓ TIỀN ĐI BÁC SĨ TRỊ BỊNH UNG THƯ, SUY THẬN GAN THỜI KỲ CUỐI MÀ ĐEO BÁC SĨ THÌ PHẢI CHẾT VÌ THUÔC TÂY VÀ TÀU CHƯA CÓ VÁC SIN TRỊ CÁC BỆNH NAN Y NÂY VÀ ĐEO VÔ NHÀ THƯƠNG LÀ PHẢI CHẾT NẾU BIẾT KHÔN THÌ HÃY MAU MAU TRỞ LẠI TRỊ LIỆU BẰNG DƯỢC THẢO LÀ XANH THÌ CHẮC CHẮC HẾT BỆNH ĐỂ SỐNG VÀ ĐỂ TU VÀ KHÔNG TỐN MỘT XU NÀO NẾU NGHE SỰ CHỈ DẪN CỦA TÔI LÀ CHÀNG THI SĨ QUÈN NẦY, THẤY QUÈN MÀ KHÔNG QUÈN ĐẤY MÀ TRỊ BỆNH CHO CẢ THẾ GIỚI NẦY HẾT MỚI KỲ CHỚ ! VÀ THUỐC NẦY CÒN CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG STRESS LÀ BỆNH TRẦM CẢM NỬA ĐÓ ! RẤT SIÊU SỐ TRÊN THẾ GIỚI NẦY !
    TÔI SẼ SỐNG HOÀI KHÔNG CHẾT ! AI MUỐN SỐNG LÂU NHƯ TÔI THÌ HÃY NGHE LỜI TÔI, CÒN KHÔNG NGHE THÌ PHẢI CHẾT CHỪNG ĐÓ ĐỪNG CÓ HỐI HẬN THÌ VIỆC ĐÃ RỒI NGHE QUÍ VỊ ( THAT'S A DEAL !)
    TỪ KHOẢNG 30 TUỔI TRỞ LÊN,LÚC BAN ĐẦU TRIỆU CHỨNG LÀ TÁO BÓN RỒI PHÂN ĐEN LÂU NGÀY PHÂN TẠO RA ĐỘC TỐ CÓ THỀ GÂY RA UNG THƯ RUỘT GIÀ ! BỆNH NẦY THUỐC TÂY THUỐC TÀU ĐỀU BÓ TAY CÀ NGÀN NĂM NAY KHÔNG AI HẾT !
    CHỈ CÓ THẢO DƯỢC LÁ MẬT GẤU LÀ TRỊ DỨT KHOÁT BẰNG CÁCH SÁNG 4 HOẶC 5 GIỜ NHAI MỘT LÁ, TRƯA 10 GIỜ I LÁ VÀ 4 GIỜ CHIỀU MỘT LÁ ! NHAI SỐNG VÀ NUỐT XÁC ! CHỈ MỘT NGÀY LÀ ĐI TIÊU ĐƯỢC VÀ PHÂN VÀNG TRỞ LẠI BÌNH THƯỜNG NHƯNG PHẢI UỐNG LIÊN TỤC MỘT THÁNG NHƯ VẬY RỒI SAU KHI HẾT BỆNH CŨNG PHẢI TIẾP TỤC NHAI MỖI NGÀY MỘT HOẶC HAI LÁ CHO ĐẾN SUỐT ĐỜI ĐỂ PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH KHÁC NHƯ LÀ UNG THƯ TIỂU ĐƯỜNG, SẠN THẬN , SỎI MẬT, HO LAO, BỆNH TIM GAN THẬN ,BAO TỬ ĐƯỜNG RUỘT, THẮP KHỚP, ĐAU NHỨC THẦN KINH TỌA THOÁI HÓA CỘT SỐNG , LỆCH ĐĨA ĐỆM, ĂN KHÔNG NGON NGỦ KHÔNG ĐƯỢC, SUY DINH DƯỠNG, LÊN MÁU ĐÁI ĐÊM,TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE , TẠO SỨC ĐỀ KHÁNG CHỐNG LẠI MƯA NẮNG CẢM CÚM LOC MÁU THẢI ĐỘC GAN VÀ NÊN UỐNG THÊM THUỐC VIÊN NGHỆ 8 VIÊN MỘT NGÀY ĐỂ LOC MÁU VÀ NẾU CÓ THỂ ĂN THÊM LÁ SẦU ĐÂU LÀM GỎI BỔ GAN THẬN VÀ CHỐNG UNG THƯ !
    ĐÂY CŨNG LÀ BÀI THUỐC TRƯỜNG SANH NỮA ĐÓ !
    CÓ AI MUỐN SỐN SỐNG LÂU NHƯ TÔI KHÔNG ???
    VÀ HÃY NIỆM PHẬT RỒI PHÁT TÂM BỒ ĐỀ TU TẠI GIA THÌ PHẬT SẼ ĐỘ CHO MAU HẾT BỆNH NHA !
    BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG !
    LONG XUYÊN 22/9/2016
    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
    LỜI DẶN NÊN NHỚ !
    LÁ MẬT GẤU ! NẾU NHAI NUỐT SỐNG CẢ XÁC LUÔN NGÀY 3 HAY 4 LẦN MỖI LẦN 1 LÁ ĐỂ PHÒNG BỆNH, CÒN 2 HOẶC 3 LÁ LÀ ĐỂ TRỊ CÁC BỆNH NAN Y BAO TỬ VIÊM ĐẠI TRÀNG GAN THẬN TIM VÀ UNG THƯ
    PHÒNG BỆNH THÌ MỖI NGÀY NHAI MỘT LÁ LÀ ĐỦ !
    CÒN TRỊ BỆNH THÌ PHẢI 2 HOẶC 3 LÁ !
    CHỈ NỮA THÁNG LÀ BỆNH GÌ CŨNG HẾT VÀ PHẢI UỐNG LIÊN TIẾP MỘT THÁNG !
    KHI HẾT BỆNH RỒI THÌ CŨNG UỐNG HOÀI TỚI SUỐT ĐỜI ĐỂ NGĂN CHẶN MỌI THỨ BỆNH CÓ THỂ PHÁT TRIỂN !
    HÃY NHAI UỐNG SỐNG HOẶC QUAY SINH TỐ THÀNH NƯỚC =+ CHÚT MUỐI + CHÚT ĐƯỜNG UỐNG SẼ KẾT QUẢ HƠN LÀ ĐUN SÔI 100 LẦN HƠN VÌ ĐUN SÔI NÓ SẼ BIẾN CHẤT !
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
    CẦU CHO MỌI NGƯỜI AI CŨNG HẾT BỆNH AN VUI RỒI LO TU HÀNH ĐỂ SAU TẤT CẢ MỌI NGƯỜI VỀ VỚI PHẬT ĐÀ !
    22/9/2016

    Trả lờiXóa
  9. CÔNG NĂNG CỦA LÁ MẬT GẤU
    MẬT GẤU TRỊ BÁ BỆNH !
    CÂY MẬT GẤU TRỊ TOÀN THỂ CÁC THỨ BỆNH THÓI HÓA CỘT SỐNG, THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỘT SỐNG BỊ LỆCH CÓ THỂ TRỜ THÀNH TÀN PHẾ, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP VÀ THẦN KINH TỌA , ĐÁI ĐƯỜNG SỎI THẬN SỎI MẬT ......V...V......UNG THƯ CÁC THỨ , TUYẾN TIỀN LIỆT, BỆNH GÚT VÀ BỆNH BÉO PHÌ CHO NGƯỜI BỤNG BỰ TRÊN 60 KÝ VÀ TIÊU MỞ ĐÓNG TRONG TIM, GAN VÀ DƯ MỞ THẬN CỐ GẮNG UỐNG TỪ NỮA THÁNG ĐẾN MỘT THÁNG THÌ BỆNH GÌ CŨNG HẾT VÀ SAU KHI HẾT BỆNH TA PHẢI UỐNG LIỀU DUY TRÌ MỖI TUẦN BA LẦN CHO ĐẾN 100 TUỔI ! MẬT GẤU CÓ KHẢ NĂNG DINH DƯỠNG CAO NHỜ THUỐC ĐẮNG ĐẢ TẬT VÀ Ó THỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ NẾU TA UỐNG ĐẾN SUỐT ĐỜI !
    BAOLOCMAURICE CTVL !
    LÁ MẬT GẤU NÓ ĐẮNG DỮ LẮM NÊN CHỈ LẤY 3 LÁ RỒI NẤU NƯỚC SÔI ĐỔ VÔ TÔ ĐỂ NGUỘI VÀ UỐNG TỐI NGÀY , MỖI NGÀY LÀM NHIỀU LẦN UỐNG THAY NƯỚC KHI KHÁC ! CẤM KHÔNG ĐƯỢC UỐNG CÁC LOẠI NƯỚC NGỌT RƯỢU MẠNH , CẤM ĂN CÁC LOẠI THỊT VÀ KHÔNG UÔNG SỬA CHỈ ĂN CÁ ĐỒNG MUỐI MÈ ĐEN =TRẮNG VÀ MUỐI XẢ !
    TIN VUI CHO MỌI NGƯỜI !
    KHÔNG THUỐC TÂY TÀU NÀO CÓ THỂ TRỊ HẾT ĐƯỢC BỆNH BAO TỬ HÀNG NGÀN NĂM NAY !
    NAY ĐÃ CÓ LÁ MẬT GẤU TRỊ ĐƯỢC BỊNH NAN Y NÀY !
    BAOLOCMAURICE CTVL NGUYỆN CỐNG HIẾN TẤT CẢ ĐỜI MÌNH ĐỂ PHỤC VỤ ĐẠO PHÁP VÀ XÃ HỘI . TÔI NGUYỆN KÉO TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI RA KHỎI BẠO BỆNH ĐỂ LO TU HÀNH SAU VỀ VỚI PHẬT A DI ĐÀ !
    MÌNH POST BÀI THUỐC LÁ TỪ BI VÀ LÁ NHẬT NGUYỆT TRÊN FACEBOOK CỦA CA SĨ ĐÀM VĨNH HƯNG CHỈ TRONG 24 TIẾNG ĐỒNG HỒ THÌ SỐ NGƯỜI LIKE GẦN 400 NGƯỜI VÀ GẦN 1700 NGƯỜI ĐẾN SHARE VÀ MÌNH BẢO HỌ ĐEM PHOTOCOPY MẤY BÀI THUỐC NẦY ĐEM VÔ CHÙA THÌ PHƯỚC ĐỨC VÔ BIÊN !
    TRONG SỐ HÀNG NGÀN NGƯỜI BÀY TỎ LÒNG CÁM ƠN VÀ KHEN NGỢI THÌ CÓ VÀI BA NGƯỜI KHÔNG TIN VÀ NÓI TÔI TÀO LAO VÌ HIỆN NAY CÁC NHÀ BÁC HỌC CHƯA CÓ THUỐC TRỊ UNG THƯ VÀ CÒN NÓI CÓ CHẤT ĐỘC TRONG CÂY CỎ BỒ CÔNG ANH , ĐIỀU NẦY CHỈ LÀ HOANG TƯỞNG VÌ HỌ KHÔNG BIẾT SỰ THẬT LÀ CÓ ANH CHÀNG VIỆT KIỀU NỌ ĐAU UNG THƯ MÁU CÁC BÁC SĨ MỸ CHẠY MÀ ANH TA UỐNG CÂY BỒ CÔNG ANH 5 TUẦN LỂ LÀ HẾT BỊNH LUÔN RỒI ! CHO NÊN KHÔNG BIẾT THÌ NÊN LẮNG NGHE MÀ HỌC KHÔN Ở ĐỜI !
    VẬY THÌ AI TIN TÔI THÌ SỐNG CÒN KHÔNG TIN THÌ PHẢI CHẾT CÓ VẬY THÔI VÌ THUỐC TÂY KHÔNG THỂ TRỊ BỊNH NẦY NHƯ DƯỢC THẢO LÁ CÂY XANH THÌ HẾT BỊNH MỚI SIÊU PHÀM CHỚ, KHÔN THÌ SỐNG NGU THÌ CHẾT VẬY THÔI ! TÔI ĐÃ CỨU ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI Ở LONG XUYÊN BÁC SĨ TÂY Y ĐÃ CHẠY RỒI TRONG CƠN SỢ HÃI TỘT CÙNG BÂY GIỜ ĐÃ TRỞ LẠI CUỘC SỐNG BÌNH THƯỜNG VÀ HÃY NGHE LỜI TÔI PHÁT TÂM BỒ TỀ TU TẠI GIA NIỆM PHẬT ĐỂ PHẬT GIA HỘ CHO MAU HẾT BỆNH !
    NAY TÔI PHÁT TÂM TỪ BI MÀ PHẬT ĐÃ DẠY TÔI NGUYỆN KÉO HẾT TOÀN THỂ NHÂN LOẠI RA KHỎI NGƯỠNG CỬA TỬ THẦN ĐỂ TRỞ VỀ CUỘC ĐỜI BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC RỒI TẤT CẢ HÃY LO TU NIỆM PHẬT ĐỂ SAU TRỞ VỀ VỚI ĐỨC A DI ĐÀ THOÁT VÒNG SANH LÃO BỆNH TỬ ĐỜI DỜI HẠNH PHÚC AN VUI NAY TÔI NGUYỆN CÙNG ƠN TRÊN SẼ CỐNG HIẾN HẾT CUỘC ĐỜI TÔI ĐỂ PHỤC VỤ ĐẠO PHÁP VÀ XÃ HỘI VÀ NHÂN LOẠI VÀ LUÔN LÀM NHỮNG ĐIỀU ÍCH LỢI CHO MỌI NGƯỜI !
    VÀ CTVL LUÔN CẦU CHÚC CHO TẤT CẢ ĐỀU ĐƯỢC HẠNH PHÚC AN VUI VÀ LO TU ĐỂ SAU AI NẤY ĐỀU ĐƯỢC VỀ CÕI PHẬT A DI ĐÀ TRƯỜNG SANH BẤT TỬ NGÀN NĂM AN VUI !
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
    CON CÚI XIN NGÀI CHỨNG MINH CHO TẤM LÒNG CỦA CON !
    21/9/2016 (ÂM LỊCH VÀ TÂY LỊCH TRÙNG NHAU CHUYỆN NGÀN NĂM MỘT THUỞ NẰM 21/8/2016 ÂM LỊCH)

    Trả lờiXóa

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...