Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

NGUỒN NƯỚC MÁY Ở VÙNG QUÊ

* 21/06/2016, Tôi về quê nhà.
Trong lòng của tôi, tôi có nhiều hoài nghi và tôi tìm hiểu...
Người nhà của tôi uống nước máy.
Tôi uống nước khoáng.

* Nguồn nước máy ở quê nhà :
Khoảng vài năm trước đây, tôi vẫn sử dụng nguồn nước máy, nấu chín đun sôi, để nguội, giữ lạnh trong tủ lạnh để uống nước mỗi ngày.
Tôi nghĩ nước chín và trong sạch nên tôi vẫn có thể uống nhưng tôi thường nhức đầu, đau bụng, buồn nôn ( sắp ói ) và tôi không hiểu là do đâu ? Có nhiều lý do và nhiều trường hợp khác gây bệnh.
Tôi không nghi ngờ nguồn nước nhưng mãi đến năm 2016...

* Khoảng 24/05/2016...
Tôi lên TP.HCM gần 1 tháng nhưng tôi không bị nhức đầu, đau bụng, buồn nôn.
Khuôn mặt tôi ở TP.HCM hồng hào, khỏe trong người dù tôi thức sáng đêm, nhức lưng, mỏi mệt.

* Thời gian gần đây năm 2016, nguồn nước bị xâm nhập mặn ở nhiều nơi, đặc biệt ở những vùng quê...

* Tôi về quê nhà, tôi thí nghiệm nguồn nước khoảng 25/06/2016 và nhiều ngày liên tiếp sau đó bằng cách sử dụng nước máy để vào keo nhựa để nuôi cá cảnh nhỏ thì nước có mùi hôi, nước có thuốc tẩy, cá cảnh nhỏ chỉ có thể nuôi được 5 phút hoặc 15 phút hoặc 30 phút hoặc 1 tiếng hoặc 1 ngày.
( Cá cảnh nhỏ cần sử dụng nước không có hóa chất thì mới có thể nuôi cá cảnh được như nước mưa, nước cũ pha nước mới...Điều đáng nói là lượng hóa chất trong nước quá nhiều nên cá cảnh không thể bơi lội và chìm ngay xuống nước chỉ sau vài phút đồng hồ ).
Tôi thí nghiệm ra bờ sông thả cá cành nhỏ vừa mới mua ( không cho vào keo nước ) thì cá vẫn bơi lội khỏe mạnh dưới sông.

* Những thí dụ về nguồn nước hóa chất độc hại Việt Nam :
Thí dụ : Năm 2015, tôi nuôi cá cảnh lớn, tôi đưa trực tiếp nước máy vào bồn cá lớn thì cá vẫn bơi lội bình thường.
Thí dụ : Năm 2016, tôi nuôi cá cảnh lớn, tôi đưa trực tiếp nước máy vào bồn cá lớn thì cá mệt, phải thở oxy.
Thí dụ : Tháng 06/2016, lượng hóa chất trong nước quá nhiều và cá cảnh lớn không nuôi được nữa khi thay nước mới cho cá cảnh lớn.
Thí dụ : Tháng 07/2016, tôi không nuôi cá cảnh nữa và không có cá cảnh nào nuôi được trong nguồn nước do xí nghiệp Việt Nam cung cấp nước máy cho nhiều hộ dân cư.
Tôi uống thử nước máy nấu chín thì tôi cảm nhận nước trong vắt, hôi mùi thuốc tẩy hoặc hóa chất.

* Bắt đầu khoảng 26/06/2016, tôi mua nước khoáng đóng chai loại 5 lít để uống vì tôi uống rất nhiều nước.
Tôi không nhức đầu, không đau bụng, không chóng mặt và khuôn mặt tôi hơi tái xanh vì bực bội, nóng giận nhưng trong người rất khỏe.
Tôi thử nghiệm uống nước khoáng, sữa tươi, sữa đậu nành, không uống 1 giọt nước máy nấu chín hoặc uống ít và tôi cảm thấy no, không đói bụng, cồn cào, xót ruột nữa.

* Nhớ lại...
Trước đây nhiều tháng đầu năm 2016, tôi uống nước máy có mùi hoá chất. Tôi thường mệt mỏi trong người, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn. Tôi không hiểu tại sao nên tôi cảm thấy xót ruột, đói bụng, ăn nhiều để có sức đề kháng vì tôi nghĩ tôi cần nạp năng lượng để khỏe mạnh. Tôi ăn nhiều tô cơm, nhiều bánh trái nhưng tôi vẫn cảm thấy đói vì hóa chất trong nước uống đã làm tôi cần tìm cái gì đó để bù đắp khoảng trống trong lòng và trong thức ăn, nước uống.

* Nhớ lại...
Sau đó, khoảng thời gian tháng 04/2016 và tháng 05/2016, tôi thức sáng đêm, không ăn không uống đến chiều 16h nhưng tôi cảm thấy khỏe. Tôi chỉ uống trà đá hoặc sữa tươi hoặc trà sữa và ăn bánh mì đặc ruột,  tàu hũ chiên, tương đen, tương đỏ, dầu ớt, trái hạnh, rau răm, 1 lần / 1 ngày,  đa số ngày nào cũng như vậy và tôi ít uống nước máy nấu chín nên tôi không bị nhức đầu, không bị chóng mặt, không bị buồn nôn nhưng tôi hơi nóng trong người vì chiên nóng vừa thổi vừa ăn. Tôi không cảm thấy đói bụng hoặc xót ruột như khi uống nhiều nước máy có mùi thuốc tẩy. Tôi thích ăn chay và tôi thích ăn bánh mì tàu hũ chiên, tôi cảm thấy ngon miệng và khỏe trong người.

* Kết luận :
Nước máy là do xí nghiệp Việt Nam cung cấp nguồn nước có rất nhiều hóa chất ( phải nói là quá nhiều hóa chất xử lý nguồn nước ), nước trong vắt, có mùi thuốc tẩy gây nhức đầu, đau bụng, mệt mỏi, buồn nôn, đói bụng do xót ruột, da mặt tái xanh, sức khỏe mệt mỏi...

* Đề nghị :
Việt Nam điều tra nguồn nước máy ở quê nhà và những vùng quê lân cận để xử lý cân bằng nguồn nước trong sạch, không nhiều hóa chất độc hại và có thể ăn uống được, tắm giặt được.

* Câu hỏi :
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoặc ai có thể giúp dân xử lý nguồn nước ???

* Chuông chùa thức tỉnh lòng người :
Chuông chùa vang lên, tôi thích những người bạn cũ thế giới và những người bạn mới thế giới phải tranh đấu vì chính mình, OK ?
Tôi mong đợi tất cả những ai cũng cần bảo đảm nguồn nước không có độc hại cho chính mình ?
Các bạn thế giới có thể giúp tôi tìm hiểu nguồn nước hóa chất độc hại, không cần phải tốn quá nhiều tiền vô ích, cũng không cần phải đi đâu xa xôi để tìm hiểu và tương tự như thế ở nhiều vùng khác tại Việt Nam.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...