Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

NHẬP VIỆN CHỢ RẪY

1.
Tôi đang ở quê nhà.
Hiện nay, ba của tôi đang chuẩn bị nhập viện ở Bệnh Viện Chợ Rẫy.

2.
Thứ năm 30/06/2016, khoảng 4h hoặc 5h sáng, ba của tôi mệt và ói mửa nhiều, dính trên giường nệm do ăn thức ăn hoặc lý do gì thì tôi không biết.
Trưa thứ năm 30/06/2016, khoảng 12h trưa chạy thận tại bệnh viện Chợ Rẫy và về chung cư thì ông nói mệt mỏi, nằm ngủ, không muốn ăn.
Sáng thứ sáu 01/07/2016, ông tiếp tục ói mửa và mệt mỏi. Ông ăn cháo và rất yếu. Ông bị nóng sốt, ho và ói mửa.

3.Nhập viện cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy :

3.1.
Khoảng 17h ngày 01/07/2016,
Hiện nay, ông đang nhập viện và cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Ông nóng sốt cao, ói mửa, mệt mỏi.
Ông vào phòng cấp cứu thở oxy và bệnh viện Chợ Rẫy đang điều trị bệnh trong phòng cấp cứu.
Bác sỹ trong bệnh viện Chợ Rẫy sẽ kiểm tra và thực hành trong phòng bệnh để biết bệnh tình sức khỏe của bệnh nhân.

3.2.
Khoảng 00h30' ngày 02/07/2016,
Hiện nay, ông vẫn còn đang trong phòng cấp cứu của bệnh viện Chợ Rẫy.
Chiều 01/07/2016, ông bị nóng sốt cao khoảng 38,5 độ và bác sỹ đã vô chai nước biển y tế cho ông để hạ sốt.
Tôi không biết hiện giờ ông như thế nào ?
Tôi đang ở quê nhà.
Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát.

3.3.
Ngày 02/07/2016,
Ông nhập viện nội trú ở Bệnh Viện Chợ Rẫy,
Khoảng 18h, ông mệt, ông rất yếu, tình hình là ông không thể nói chuyện, không biết gì.
Ông rất mệt, rất yếu.
Các bạn hãy hợp lực cầu nguyện cho ba của tôi khỏe mạnh.
Tôi đang trên xe.
Tôi đến TP.HCM lúc 23h30'.

3.4.
Ngày 03/07/2016,
Tôi đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vào buổi tối và thức sáng đêm.
Khoảng 00h5',
Ông nằm trên giường bệnh trong phòng bệnh có nhiều bệnh nhân và người nuôi bệnh.
Ông phải thở oxy, ông bị co giật, ông bị khó thở, ông bị nóng sốt khoảng 37 độ.
Ông nói chuyện được và lâu lâu ông la lớn là mệt quá, ông dùng tay tháo dụng cụ thở oxy ra và tôi phải gắn dụng cụ thở oxy vào mũi và miệng cho ông. Tôi không biết làm cách nào để giúp ông có thể thở khỏe và ngủ khỏe.
Tôi nói gì thì ông cũng nói theo, ông hiểu rõ, tôi khuyên ông cố gắng khỏe mạnh, cố gắng tập thở bằng dụng cụ có oxy.
Ông có khi ho, đòi uống nước, có khi thở mệt và la mệt.

3.5.
* Khoảng 01h30' sáng, y tá nữ tên Chi tự ý vào phòng bệnh tháo dây thở oxy ra thay dây thở oxy có thuốc trị bệnh và y tá Chi dạy tôi tháo dây thở oxy, gắn dây thở oxy, thực hành gắn tháo nhiều lần, giải thích từng chi tiết.
Tôi nói không biết và không dám làm, tôi sợ lắm thì y tá nữ nói ở đây có 150 bệnh nhân nên tôi phải học và phải làm.
Y tá nữ tên Chi dặn dò tôi là 5 phút phải thay tháo dây thở oxy 1 lần và gắn dây thở oxy có thuốc trị bệnh vào, tiếp theo là thay tháo dây thở oxy và gắn dây thở oxy có thuốc trị bệnh, đến khi phun xong thuốc trị bệnh thì tiếp tục thở bằng oxy. Y tá nữ tên Chi nói thường thì người ta gắn dây oxy có thuốc trị bệnh 1 ống thuốc liên tục trong khoảng 15' rồi thay gắn dây thở oxy.

* Khoảng 4h25' sáng, hai người nam nuôi bệnh ở giường kế bên, tay dính đầy nước. Tôi không kêu họ và tôi kêu y tá giúp tôi gắn dây oxy vì quá sợ nên làm không được và cuối cùng tôi tự làm được.
Hai người nam nuôi bệnh lạ tự ý gắn dây. Tôi ngăn cản người nuôi bệnh lạ ( nhỏ ) và nói tôi tự làm được và đưa giấy lau tay cho người nuôi bệnh lạ ( nhỏ ). Người nuôi bệnh lạ ( lớn ) tự ý chỉnh sửa máy oxy, tự ý dùng hai bàn tay dính đầy nước, tháo ống chụp oxy, dùng ngón tay dơ thọc vào nơi phun khí oxy. Người nuôi bệnh lạ ( lớn ) nói hạt lò xo trong máy lên quá cao và tự ý chỉnh. Tôi nói chú muốn gì thì tìm y tá và kiếm chuyện la tôi ? Khắp phòng đều biết.

* Khoảng 6h sáng,
Ông mệt mỏi, co giật, la mệt suốt đêm.
Tôi chạy hỏi y tá tìm thuốc uống nhưng sau đó tôi kiểm tra sức khỏe cho ông thì tôi đợi và không biết nên không cho ông uống thuốc.
Y tá nam đề nghị chạy thận vào 5h sáng.
Ông rất yếu, rất mệt.
Ông thường chạy thận vào buổi trưa.

* Khoảng 07h30', tôi hỏi y tá nữ là có được tháo ống chụp oxy ra không ? Thì y tá nữ tên Trâm nói với tôi là ông thiếu oxy, không được gỡ dụng cụ thở oxy, ông phải thở oxy.
* Tôi thức suốt đêm để canh chừng ông. Tôi không biết và canh gắn oxy cho ông vì ông tự tháo dụng cụ oxy. Mỗi lần ông ho nhiều hoặc la lớn mệt thì tôi tháo dụng cụ thở oxy ra và gắn vào ngay vì ông chưa quen với thở bằng oxy.

* 3.6.
* Khoảng 07h41, sáng 03/07/2016, ông thở oxy, ông run rẫy, ông mệt và ông phải chạy thận vì hôm qua thứ bảy ông chưa chạy thận nên hôm nay chủ nhật chạy thận.

* Khoảng 12h06', trưa 03/07/2016, ông chạy thận xong và ở phòng nội trú thở oxy.
Ông phải thở oxy bằng dụng cụ thở oxy, không cần thay tháo dây thở oxy có phun thuốc trị bệnh, ông ít nói chuyện, ông mệt và yếu, ông co giật, run rẫy...
Ông ăn uống bằng ống dây.
Tôi ngồi canh thức và gắn dụng cụ thở oxy và không dám tháo dụng cụ thở oxy ra. Tôi giữ nhẹ tay của ông để ông tập thở oxy.

Các bạn thế giới và các bạn phải đọc tên tuổi ba của tôi hoặc cầu nguyện cho ba của tôi khỏe mạnh, có thể thở khỏe mạnh và sớm bình phục để thở khỏe tự nhiên. Thank you.
Các bạn thế giới và các bạn có thể làm những mọi thứ để cứu ba của tôi. Hợp lực cầu nguyện Trời, Phật, Chúa, Bồ Tát cứu giúp ba của tôi.

...



NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

4.
Các bạn thế giới ơi...Các bạn à...
Tôi phải làm gì ?
Tôi không biết.
Những người trong danh sách Việt Nam liên hệ ràng buộc với tôi cần phải nói gì và đã làm gì ?
Các bạn đã tìm hiểu bệnh viện Chợ Rẫy như thế nào ?

5.
Các bạn thế giới giúp tôi cầu nguyện trời Phật, Bồ Tát cứu độ cho ba của tôi khỏe mạnh.
Các bạn thế giới tìm hiểu bác sỹ giỏi, y tá giỏi để cứu ba của tôi.

6.
Viện trưởng, các bác sỹ, các y tá và bộ y tế.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhắc nhở rất nhiều lần và có thể giúp đỡ dân về y tế như thế nào ?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...