Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Thế giới tình người

Các bạn thế giới cần giúp đỡ tôi những điều gì ?
Các bạn thế giới dùng tiền bạc và thế lực giúp đỡ gia đình tôi.
Các bạn thế giới tài trợ tiền vốn hoặc tìm thu nhập ổn định mỗi tháng cho tôi.
Các bạn thế giới ngăn chặn những người VN định hãm hại tôi và tìm cách theo dõi bọn chúng...
Các bạn thế giới nhắc nhở VN về y tế, giúp tôi kiếm tiền cho thuê mặt bằng hoặc mua bán hoặc ùng hộ tôi.
Các bạn thế giới xem xét thực tế và chờ đợi tôi kiếm được tiền tại VN thì các bạn tiếp tục kiếm tiền tại VN.
Tóm lại, các bạn thế giới giúp đỡ sức khỏe cho cả gia đình tôi và giúp đỡ tiền bạc cho tôi và giúp tôi nhanh chóng kiếm được tiền và ngăn chặn những người VN định hãm hại tôi.
Tôi đang đói khổ và tôi chưa từng nhận được tiền tài trợ từ các bạn thế giới và tôi cần các bạn thế giới giúp đỡ cho riêng tôi. Cám ơn.

1.Điều trị và điều dưỡng tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, VN :

Tôi cần các bạn thế giới giúp đỡ cho riêng tôi.
Các bạn thế giới giàu có tìm hiểu, nhắc nhở và thực hành cứu giúp người bệnh trong gia đình của tôi.
Tôi cần giúp cho gia đình của tôi nên các bạn thế giới cứu giúp người bệnh trong gia đình của tôi.
Tôi không có tiền bạc và không có thế lực để cứu giúp người bệnh trong gia đình của tôi.
Tôi cần những bác sĩ, những y tá cứu người.
Thank you so much.

2.Các bạn thế giới chuyển tiền cho riêng tôi :

Tôi cần các bạn thế giới giúp đỡ cho riêng tôi.
Tôi có tài khoản thẻ ATM trong bank nhưng tôi không có tiền để sử dụng.
Các bạn thế giới giàu có, nhiều tiền có thể chuyển khoản cho tôi.
Suốt thời gian chúng ta là bạn bè, các bạn thế giới chưa từng tặng tiền cho tôi.
Tôi là người chính gốc thế giới. Tôi sống ở VN.
Các bạn thế giới tặng tiền cho VN thì tôi không nhận được tiền và không có tiền.
Tôi không có tiền để lựa chọn và tìm bệnh viện thế giới điều trị và điều dưỡng.
Tôi không có tiền để lựa chọn đi du lịch đến thế giới để ăn uống, vui chơi, kiếm tiền.
Tôi có tiền thì tôi có thể tự kiếm tiền.

3.Cách kiếm tiền tại VN :

a.Tôi cần tiền.
Tôi thích làm chủ nhưng tôi không có vốn ( tiền đầu tư ) và mở rộng hoạt động.
Tôi cần bán các loại máy móc và kiếm tiền bằng cách thu lại nguồn vốn cũ với giá thị trường.
Tôi chưa từng biết làm sổ sách kinh doanh và tôi chưa từng biết đóng tiền cho nhà nước VN khi kinh doanh.
Tôi chưa làm kinh doanh thực tế và tôi chưa từng biết rõ các vấn đề liên quan đến kinh doanh.
Tôi không cần giải thích với bất cứ ai hoặc chưa từng biết giải thích với bất cứ ai.
Tôi cần cho thuê mặt bằng nhà riêng hoặc bán máy móc hoặc trao đổi mua bán.

b.VN chặn tiền.
Một số người VN ra kế hoạch ngoảnh mặt làm ngơ thì tôi không thể kiếm tiền và hái ra tiền.
Tôi giúp VN kiếm tiền nhưng VN không thừa nhận và các bạn thế giới đã thừa nhận công sức của tôi.
Tôi giúp VN 7 năm nay và kiếm nhiều tiền từ các bạn thế giới nhưng tôi lại không được VN nhớ ơn và trả ơn, ngược lại VN lại cười nhạo tôi chứng tỏ biết tôi giúp VN nhưng ép buộc tôi và ngăn chặn tôi không kiếm được tiền hoặc giành kiếm tiền với tôi.

c.Tôi và thế giới.
Các bạn thế giới thông minh và tài giỏi hiểu được và nhiều lần nói giúp tôi khi đến VN.
VN ngăn chặn tôi kiếm tiền là đồng nghĩa ngăn chặn VN kiếm tiền với thế giới.
VN nói không cần tôi giúp đỡ là đồng nghĩa VN không cần thế giới giúp đỡ.

d.
Nếu không có tôi giới thiệu thì VN có thể giàu được sao ?
Trước đây, VN không có các bạn thế giới giúp đỡ và vì tôi nên các bạn thế giới đến VN.
Bây giờ, VN nói và thực hành lời hứa với các bạn thế giới vì tôi như thế nào ?
( Ai cũng hiểu, có một nước VN không hiểu nên có một một gã khờ ngọng đứng làm thơ, định chặn tiền VN, ngăn chặn tôi kiếm tiền là đồng nghĩa với ngăn chặn VN kiếm tiền vì ghen tuông với sự thành công của tôi.hi...hi...hi...
Gã khờ ngọng kêu những người VN đừng tham lam, không cần lấy tiền thế giới, không cần tiền và kêu thế giới chiến tranh với nhau. Đó là thằng độc ác, lừa gạt, phản bội, xúi gây chiến hại người, khẩu Phật tâm xà.
Gã khờ ngọng làm nhiều nghề kiếm tiền nên có nhiều tiền và nghề miệng lưỡi độc ác để kiếm tiền. )

4.Tôi cần tiền mặt làm chủ hoặc tiền làm vốn :
Tôi cần tiền. Trước đây, tôi không cần tiền cũng không cần nhiều tiền để kinh doanh.
Tôi lo yêu, thích yêu và thích được vui vẻ, hạnh phúc trong tình yêu.
Hiện nay, tôi cần nhiều tiền để làm vốn, kinh doanh và ăn uống, vui chơi.
Các bạn thế giới chỉ cần giúp là cho tôi tiền.
Tôi không cần và không tin ai nếu tôi chưa có tiền.
Tôi thích sống tự do tự tại cùng với các bạn thế giới và có thật nhiều tiền.
Suốt 7 năm nay, các bạn thế giới có tiền nhưng không biết làm thế nào giúp tôi, đúng không ?
Các bạn thế giới tặng tiền mặt cho riêng tôi, được không ?

5.Tôi cần bao nhiêu tiền vốn cho riêng một mình tôi vào năm 2015 - Ất Mùi :
Các bạn thế giới chưa từng tặng tiền hoặc tài trơ cho tôi.
Nhiều lần trong suốt 7 năm, tôi đã cầu cứu các bạn thế giới giúp đỡ cho tôi, các bạn thế giới đã giúp đỡ cho VN vì tôi sống ở VN nhưng tôi không nhận được tài trợ tiền từ các bạn thế giới và chưa từng hưởng lợi ích từ VN.
Cuối năm 2015 thì các bạn thế giới có thể hiểu được tôi là người chính gốc thế giới và tôi sống trong cảnh không hòa bình ở đất nước VN và tôi không có tiền.
Tôi cần các bạn thế giới cho tiền riêng một mình tôi.
Tôi cần 10 tỷ tiền đồng VN.(10 tỷ )
Tôi cần số tiền càng nhiều càng tốt.
Ai có thể cho tôi tiền tỷ ?
Tôi thích tiền mặt, ngoại tệ và vàng miếng.
Tôi cần 50.000 USD.
( Mua bán 100 USD = khoảng 2 triệu 2 trăm 60 ngàn đồng )
Tôi cần 300 lượng vàng SJC hoặc 500 lượng vàng SJC.
( Mua bán 1 lượng vàng SJC = khoảng 34 triệu đồng )
Theo tỷ giá thị trường hoặc tỷ giá liên ngân hàng.
Tôi cần số tiền, số vàng càng nhiều càng tốt.
Nếu không có tiền thì tôi vẫn là tôi và tôi không có tiền ăn uống, sinh hoạt, cứu người.
Tôi không chấp nhận và không tin bất cứ ai khi tôi không có tiền.
Các bạn thế giới mỗi người đóng góp một số tiền nhỏ và cả thế giới là số tiền lớn.
Chuyện này dễ kiếm tiền đối với các bạn thế giới nhưng khó kiếm tiền đối với riêng tôi.
Tôi cần tiền vốn cho riêng tôi trong hiện nay và trong tương lai.

6.Tôi không có tiền và tôi cần tiền năm 2015 - Ất Mùi :
Tôi cần có thu nhập ổn định mỗi tháng cho riêng tôi.
Tôi cần các bạn giúp tiền vốn để tôi kiếm tiền.
Tôi cần bán máy móc để có mặt bằng rộng và thu nguồn vốn cũ.
Tôi cần cho thuê mặt bằng để kiếm tiền và có thu nhập.
( Cho thuê mặt bằng chưa thỏa thuận giá và ai cần thuê thì gặp trực tiếp hoặc liên lạc đtdđ thông báo giá )
Hiện nay, tôi không có tiền và tôi cần tiền.
Tôi cần bao nhiêu tiền cho riêng tôi mỗi tháng ?
Tôi cần 150USD/ mỗi tháng hoặc 300USD/mỗi tháng hoặc 600USD/mỗi tháng hoặc 900USD/mỗi tháng.
Tôi cần các bạn thế giới giúp đỡ tôi hoặc bất cứ ai cũng có thể giúp đỡ tôi.

7.VN chờ đợi kiếm tiền và tôi chờ đợi kiếm tiền và cả thế giới chờ đợi tôi kiếm tiền.
Những người VN phải nhớ ơn và trả ơn cho tôi suốt 7 năm.
Khi nào tôi có tiền thu nhập ổn định mỗi tháng thì tôi sẽ viết blog và liên lạc với những người cần tôi.
Khi nào tôi không bị chặn tiền và những người VN ủng hộ, giúp tôi kiếm tiền, hái ra tiền thì tôi sẽ đồng ý kiếm tiền.
VN phải tìm nhiều cách để giúp đỡ tôi kiếm tiền và nhớ ơn tôi, trả ơn cho tôi.
Quốc hội VN, chủ tịch VN, thủ tướng VN, doanh nhân VN, VN ra kế hoạch giúp đỡ tạo cơ hội cho tôi kiếm tiền nhưng khi nào tôi có tiền mặt hoặc tiền trong tài khoản thì VN mới được tính là giúp đỡ tôi kiếm tiền, hái ra tiền.
Tôi cần kết quả kiếm ra tiền, hái ra tiền tại quê nhà của tôi hoặc tại bất cứ nơi nào ở VN.
VN ra kế hoạch chào mừng tôi ngày 11.11.2015 nhưng tôi chỉ cần tiền. Tiền là tiền, hiểu không ?
VN hãy tìm cách giúp tôi kiếm tiền để nhớ ơn và trả ơn cho tôi.
Nếu khi nào tôi kiếm được tiền do VN giúp đỡ thì khi đó mới có hiệu lực hái ra tiền.
Hiện nay, tôi không kiếm được tiền với VN là đồng nghĩa với VN không kiếm được tiền với thế giới.
Tôi chờ đợi tiền và chờ đợi những người VN kiếm tiễn giúp tôi và đồng nghĩa VN chờ đợi tôi.
Các bạn thế giới hãy chờ đợi tôi kiếm tiền và hái ra tiền nhé.
( Cả thế giới chờ đợi tôi kiếm tiền...9...8...7...6...5...4...3...2...1..0...please wait...hợp tay...yeah...OK...)
Khi nào tôi kiếm được tiền thì tôi sẽ nói cho các bạn thế giới biết vì hiện nay, tôi chưa kiếm được tiền.

8.Tôi cần nhanh chóng kiếm được tiền năm 2015 - Ất Mùi :
Tôi cần cho thuê mặt bằng nhà riêng ngay bây giờ.
Tôi cần cho thuê sân nhà riêng ngay bây giờ.
Tôi cần bán máy móc ngay bây giờ.
Tôi cần trao đổi mua bán ngay bây giờ...
Tôi cần tiền ngay bây giờ.
Tôi cần có những người kinh doanh hoặc bất cứ ai đến ủng hộ thuê bán.
Tôi cần những người kinh doanh ký hợp đồng thuê bán để cùng kiếm tiền.
Tôi cần sự công bằng trong hợp tác kiếm tiền và thu lợi nhuận cho chính tôi.
Tôi không chấp nhận những người khác giành tiền của tôi và khống chế hoặc chặn tiền của tôi.
( Ví dụ : Tôi nghi ngờ là người " hại động vật " đang kêu người đến đập phá ở kế bên nhà, người đó làm nghề hại động vật kiếm tiền, mua cũ chuẩn bị đến ở và những người đó đã đập bể vách bồn nước nhà tôi làm bồn không thể chứa nước khoảng 5 tháng nay, nhiều lần đập phá gây tiếng động lớn, nhiều lần đập vào tấm nhôm cũ dựng ở vách gây tiếng động, tấm nhôm cũ hoặc tấm thiếc cũ và tấm lưới cũ dùng để che chắn bụi nhưng cố ném sang sân nhà tôi, không dám ném sân nhà kế bên kia, dùng dây chì móc đâm nhọn vào tấm nhôm cũ để dây chì nhọn ra phía sân nhà tôi, tôi đã phát hiện bẻ gấp gọn lại, những người đó để đồ vật ở gần tấm nhôm cũ để tôi ra vào ở gần dây chì nhọn, nhiều lần đập phá ném cát xi măng rải xuống sân nhà tôi, ném đá vụn xuống sân nhà tôi và đem xà bần để ở sân nhà tôi, càng nói càng làm, gật gù đồng ý dọn dẹp và bày xà bần dưới thấp hoặc lên cao ném xà bần nhỏ xuống đất khi tôi đứng dưới sân nhà tôi, kêu người tháo đèn sáng trong hẽm gắn ở nơi khác, không thu gọn cần cẩu để làm cong gẫy khúc cổng hẽm rồi làm cong ngược lại cho thẳng cổng hẽm, cười nhạo tiếp tục phá trong nhiều tháng nay và tiếp tục phá đến hiện nay, tiếp tục ném đá cát xi măng xuống sân nhà kế bên tấm nhôm, tấm lưới. Những người đó thường ngồi nói chuyện, đang thao túng và chặn tiền của tôi.)
Tôi chưa có tiền và tôi đang chờ đợi kiếm tiền và nhiều bạn cả thế giới vì tôi đang chờ đợi tôi có tiền.
Một số các bạn thế giới rất giàu và các bạn thế giới có khả năng giúp tôi kiếm tiền không ?
Tôi đang cần tiền và không đầu tư tiền. Dòng tiền của tôi không thể chảy vào nơi nào khác vì tôi không có ý định dùng tiền để xoay hoặc chuyển hướng.
Một số rất ít các bạn thế giới đến VN vì tôi đầu tư tiền vào VN, nhắc nhở VN, nhắc nhở thủ tướng VN về nghành y tế và về vấn đề khởi nghiệp kinh doanh vào tháng 11/2015.

9.Người VN chặn tiền tôi là ai ?
Tôi tự đoán bằng thực tiễn.
a.Phản bội:
Thằng khờ ngọng kêu VN đừng tham tiền thế giới, xúi thế giới chiến tranh với nhau, khẩu Phật tâm xà, chặn tiền VN, chặn tiền tôi để đất nước VN không có thu nhập, không được thế giới cho tiền đất nước VN và tôi đói khổ vì không kiếm được tiền.
b.Phá hoại:
Bọn người hại động vật kiếm tiền, ném đá giấu tay, dùng tiền xúi người đập phá hãm hại, giành tiền tôi và chặn tiền tôi, chặn tiền đất nước VN.
c.Giành tiền nhưng không chặn tiền :
Những người VN ganh tị tôi có thu nhập tiền và giành tiền của tôi.
Tôi cần tiền thu nhập của riêng tôi vì tôi hiểu ai cũng cần tiền như nhau và rất cần tiền.
Tôi không bị những người giành tiền ép buộc và họ cũng không lấn lướt tôi.
Những người nhà nước VN chờ đợi thế giới. Thế giới chờ đợi tôi.
Những người có chức vụ và quyền hạn giúp kinh tế VN đang ủng hộ tôi kiếm tiền.
Cả nền kinh tế VN phải chờ đợi tôi kiếm tiền nhỏ để VN kiếm tiền lớn.
Ở quê nhà của tôi và TP.HCM là những nơi chặn tiền hoặc ngăn cản tôi thì cả nền kinh tế VN cũng bị ảnh hưởng theo vì những VN giàu nên họ nói không cần tiền của thế giới và tôi là người cần phải kiếm tiền cho riêng tôi.
Tôi không có tiền cũng không có thế lực nhưng cả nước VN phải chờ đợi tôi.
Ai có thể xoay chuyển nền kinh tế của tôi và nền kinh tế VN ? Tự hiểu nhé.
Mời quốc hội VN, chủ tịch nước VN, Thủ tướng VN, bộ y tế VN tự tìm hiểu.
Tôi không giỏi kiếm tiền và tôi chưa kiếm được tiền.

10.Các bạn thế giới :
Tôi cần kiếm tiền bằng cách cho thuê mặt bằng, trao đổi mua bán...
Các bạn thế giới hãy giúp tôi và tìm hiểu giúp tôi cho thuê mặt bằng, trao đổi mua bán tại nhà của tôi...
Tôi chỉ cần tiền và tôi chờ đợi tiền. Các bạn thế giới hãy chờ tôi kiếm được tiền.
Khi nào tôi kiếm được tiền thì các bạn thế giới chúc mừng cho tôi, được không ?
Các bạn thế giới đợi tôi với, đừng đi chơi với những người không giúp đỡ tôi, đừng bỏ rơi tôi ở đây một mình, không chịu đâu hic..., hãy ủng hộ tôi kiếm được tiền và hãy chờ đợi tôi, tôi chỉ cần một vài bạn thế giới ở bên cạnh tôi.
Tôi cần tiền và tôi cần các bạn thế giới giúp tôi kiếm tiền và giúp tôi cứu người.hi...hi...hi...
You are number one...I miss you...I want you...Help me...please...OK.

* Lưu ý :
Hiện nay, Tôi cần cứu người và tôi cần tiền cứu người.
Hiện nay, Tôi cần tiền cho riêng tôi.
Ước gì có thật nhiều tiền để cứu người và giúp tôi.hi...hi...hi...

10.11.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...