Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Trợ lực và nhắc nhở

TRỢ LỰC VÀ NHẮC NHỞ :
Tháng 11 năm 2014
1.Cầu nguyện bình an :
Các bạn hãy tiếp tục cầu an cho tôi. Thank you.
Tôi cảm ơn các bạn đã giúp đỡ cho tôi và hồi hướng công đức cho tôi.
2.Trợ giúp và bảo vệ :
Các bạn hãy tiếp tục giúp đỡ và bảo vệ cho tôi. Thank you.
Tôi cảm ơn các bạn đã trợ giúp cho tôi và nhắc nhở tôi.
3.Công sức và phẩm vật :
Các bạn dùng sức để niệm Phật và lạy Phật vì tôi.
Các bạn dùng đèn sáng, hoa tươi hoặc đồ ăn thức uống cúng dường Phật vì tôi.
Các bạn dùng thuốc uống, nước chín uống và cơm trắng, cháo trắng để cho những người cần giúp đỡ.
Tôi rất cảm động và biết ơn các bạn.
4. Tâm trạng :
Cuộc sống vui vẻ hoặc cuộc sống buồn phiền cũng như nhau.
Tôi chọn sống vui vẻ và không thích sống buồn phiền.
5.Kết quả và tìm hiểu :
Tôi không biết nhưng tôi tin Phật và tôi tin các bạn.
6.Xưa và nay :
Ngày xưa, tôi thích đi chùa và cúng dường dầu ăn hoặc đèn cầy hoặc đèn cầy ly để thắp sáng cho Phật.
Hiện nay tháng 11 năm 2014, tôi ít niệm Phật và không cúng dường nên tôi nhờ các bạn niệm Phật và cúng dường giúp tôi.
...
01h'25' ngày 08/11/2014 
7.Nói thẳng :
Từ xưa đến nay, tôi chưa từng phá rối và làm phiền đến ai.
Thí dụ : Tôi cần sự giúp đỡ thì tôi tìm đến.
Từ xưa đến nay, tôi chưa từng nói ngược hoặc chọn ngược.
Thí dụ : Tôi thích là thích, không thích là không thích.
Hiện nay, tôi không chấp nhận tha thứ những người hãm hại, phá rối, phản bội, làm phiền, chống đối tôi.
Thí dụ : Tôi không tha thứ và tôi không chấp nhận.
8.Thời gian : 
Tôi sống trong hiện tại, hoài niệm quá khứ và nghĩ đến tương lai.
Thí dụ : Tôi không làm bạn bè với những người bạn học cũ làm tổn thương đến tôi.
Tôi sống trong quá khứ, hoài niệm hiện tại và nghĩ đến tương lai.
Thí dụ : Tôi thích sống trong quá khứ vui vẻ hạnh phúc của riêng tôi và tôi không làm bạn bè với những người xàm xàm nhảm nhảm trong hiện tại, rình rập hãm hại tôi.
Tôi sống trong tương lai, hoài niệm hiện tại và nghĩ đến quá khứ.
Thí dụ : Tôi thích tự nhiên trong quá khứ, mơ mộng với riêng tôi và ghét những kẻ thù hiện nay.
Thưa kiện không xử hoặc không ai giải quyết.
Thí dụ : Thực tế là không ai xử cũng không ai giải quyết và nhiều người thách đi thưa đi kiện.
9.Tránh né và đối diện :
Tôi không tránh né cũng không lẩn trốn càng không đối diện với những kẻ thù bí ẩn.
Tôi không biết những người xàm xàm nhảm nhảm nói gì, làm gì, nghĩ gì.
Tôi nghĩ là mọi người tự nói, tự suy diễn và không ai ép buộc mọi người không nói, không suy diễn.
Tôi không bao giờ nói chuyện xàm nhảm bóng gió.
Thí dụ : Tự mọi người thề độc trong suốt 10 năm và tự mọi người thề độc thêm 1100 năm nữa.
Tôi không tránh né hoặc lẩn trốn thời gian chán ghét nên hiện tại tôi cố đối diện với những kẻ thù cũng như người không biết cười cũng không biết khóc.
Thí dụ : Tôi không thích và cố làm cho tôi cười thì tôi cũng không cười. Tôi chỉ cười vào sự không cân bằng.
Tôi tránh né hoặc lẩn trốn thời gian vô vị nên hiện tại tôi thích làm bạn bè với những người bạn mới bởi vì các bạn làm cho tôi biết cười và biết khóc.
Thí dụ : Tôi cười khóc vì các bạn và các bạn cười khóc vì tôi.
10.Chiến thắng :
Tôi là chính tôi. Tôi chỉ có một mình. Tôi cần cuộc sống vui vẻ hạnh phúc của riêng tôi.
Tôi thích chiến thắng chính mình và tôi không chấp nhận tha thứ kẻ thù.
Nếu như tôi có thật nhiều tiền của riêng tôi hoặc tất cả những thứ tôi cần thì tôi sẽ học tha thứ.
Nếu như tôi và nếu như tôi...các bạn hãy giúp đỡ cho tôi. ( hơn 1100 năm nữa )
11. Kẻ thù bí ẩn :
Kẻ thù bí ẩn đều là người dân tộc Kinh và tôi không biết bọn chúng.
Kẻ thù bí ẩn đều là người dân tộc Kinh và tôi có thể biết bọn chúng.
...
10h56' ngày 08/11/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...