Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tập sống vui tươi

Tập sống vui tươi
* Con người từ khi sinh ra cho đến lúc lớn khôn thì thường phải học tập và rèn luyện chính mình.
Hiện nay,
* Tôi không thích cãi nhau, chửi nhau và đánh nhau với bất cứ ai.
Tuy nhiên, khi cần phải thực hiện thì tôi chọn hành động.
* Tôi không sợ bất cứ ai và điều đó không có nghĩa là tôi phải đánh nhau với bất cứ ai.
Tuy nhiên, khi cần phải thực hiện thì tôi chọn hành động.
* Tôi không chấp nhận những lời nói, hành động và suy nghĩ của bất cứ ai.
Tuy nhiên, khi cần phải thực hiện thì tôi chọn ý kiến của riêng tôi và chính tôi.
Thí dụ :
Tôi không thể suốt ngày cãi nhau hoặc cãi nhau hoặc đánh nhau bởi vì tôi cần cuộc sống vui tươi.
* Tôi thích chiến thắng và tôi thích chinh phục chính mình.
Tuy nhiên, khi cần phải thực hiện thì tôi không bao giờ chấp nhận mình là nhất.
* Cuộc sống và thời gian giống như bơi lội tiến thẳng và không bao giờ đi ngược dòng nước.
Tuy nhiên, khi cần phải thực hiện thì tôi không nghĩ đến quá khứ, hiện tại và tương lai.
* Tôi không thể chấp nhận thua cuộc và tôi phải chiến đấu để tìm chiến thắng chính mình.
Tuy nhiên, khi cần phải thực hiện thì tôi không cần biết mình thắng hay là thua.
* Tôi phải tìm cân bằng giữa vui tươi và buồn phiền.
* Tôi không thể suốt ngày suốt đêm chạy theo những thông tin xàm nhảm của những kẻ chống đối.
* Họ suốt ngày suốt đêm tìm cách hãm hại, tìm cách chửi rủa, tìm cách ngăn chặn ăn uống ngủ nghỉ của tôi.
Thí dụ :
* Tôi bị tiếng động ồn ào phá ngon giấc khi đang ngủ.
* Tôi bị tiếng động ồn ào phá  ngon miệng khi đang ăn uống.
* Tôi chửi và tôi vô tình trở thành ngủ la hét và ăn chửi rủa thì thật không đâu ra đâu, đúng không ?
* Tôi không chửi và tôi tiếp tục ngủ ăn uống thì không ngủ yên và ăn uống không yên, đúng không ?
* Tôi không thể suốt ngày suốt đêm nhẫn nhịn những hành động xàm nhảm của kẻ chống đối.
* Họ suốt ngày suốt đêm tìm cách tranh giành, tìm cách nói dối, tìm cách ngăn cản học tập của tôi.
Thí dụ :
* Tôi đi chùa niệm Phật thì giành chỗ, chen lấn, nói dối làm tôi chán nản đến chùa và phiền não.
* Tôi không bao giờ chửi nhau hoặc cãi nhau hoặc đánh nhau trong chùa bởi vì chẳng ra thể thống gì cả.
* Tôi đi chùa là bởi vì sở thích và tín ngưỡng tôn giáo trong tâm.

* Tôi...hiện nay...tôi cần phải tìm lại chính tôi...tôi phải tập niệm Phật...hi...hi...hi...
* Tôi không có thời gian rảnh rỗi để cãi nhau, chửi nhau hoặc đánh nhau.
* Tôi cần phải sống vui tươi, không cần phải để ý đến những kẻ phản bội, chống đối.
* Các bạn cần phải để ý đến những kẻ chống đối và những kẻ phản bội để bảo vệ tôi.hi...hi...hi...
Thí dụ :
* Những người nói chuyện thao thao bất tuyệt chưa chắc là người chống đối.
* Những người ít nói, không hé răng chưa chắc là người không chống đối.
* Người chống đối thường âm thầm đưa những con chốt để đấu võ mồn, ngụy biện gọi là đối phó tình huống thắng thua
Chú ý :
* Một con người cần phải sống vui tươi và đấu tranh.
* Các bạn có thể lựa chọn cả hai thứ hoặc một trong hai thứ.
Thí dụ :
* Từ sáng đến trưa đến chiều đến tối thì suốt ngày suốt đêm nghe nói cãi nhau không à.
* Ui vậy là không được rồi, phải sắp xếp và giữ vững lập trường của mình.
* Ai là những người tạo ra cơn sốt cãi nhau thì đó chính là những kẻ chống đối với chính người đó.
* Ai là những người giăng bẫy cãi nhau thì đó chính là những kẻ phản bội với chính người đó.
* Suốt ngày, suốt đêm, bọn chúng chia phe ra nhiều thời gian khác nhau để phá rối giờ giấc ngủ và giờ giấc ăn uống của tôi rồi bỏ đi.
* Bọn chúng nói lảm nhảm hoặc la hét rồi bỏ đi nơi khác làm việc hoặc bỏ đi nơi khác ăn chơi. Tôi không thể chạy theo đối chọi với chúng nó hoặc tôi không thể suốt ngày suốt đêm chửi khơi khơi 1 mình khi bọn chúng đi nơi khác.
Cách chơi :
* 1 chọi 1, 10 chọi 1, chia rẽ nhiều người đông thành kẻ thù lẫn nhau chọi 1, nhiều người chọi 1, âm thầm chọi 1, lộ liễu chọi 1 và đó là cách bọn chúng đang sử dụng và chơi khâm. 
Nơi nào nội bộ xáo trộn thì nơi đó có nội gián. 
Nội bộ ly gián có nghĩa là nội bộ có người ly gián, có thể hiểu là 1 nhóm tập thể có người lạ xen vào nhóm tập thể gây chia rẽ nhóm tập thể.
Nội bộ gián điệp có nghĩa là nội bộ có người bí mật, có thể hiểu là 1 nhóm tập thể có người lạ xen vào nhóm tập thể lấy thông tin và tiết lộ thông tin nhóm tập thể nhưng nhóm tập thể tin tưởng và giao nhiệm vụ bí mật.
* Tôi không thích chơi chọi với ai và tôi cần không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng ăn uống ngủ.hi...hi...hi...
Từ xưa đến nay,
* Bọn chúng lấn chiếm hẻm và tôi chưa từng thưa kiện những chuyện lấn chiếm hẻm để bàn, ghế, dù, xe đẩy, chơi cá độ bằng tiền, cờ bạc bằng tiền, xả rác, la hét, nhậu nhẹt. Tôi không biết.
* Bọn chúng lấn chiếm lòng lề đường và tôi chưa từng thưa kiện tất cả các loại xe lấn chiếm lòng lề đường trước sân hoặc khắp làng khắp xóm. Tôi không biết.
* Bọn chúng lấn chiếm lòng lề đường buôn gánh bán bưng hoặc buôn bán rau cải hoặc buôn bán đồ ăn thức uống chín sống hoặc buôn bán tạp hóa trong chợ hoặc công viên và tôi chưa từng thưa kiện khắp làng khắp xóm. Tôi không biết.
* Tôi nói những chuyện này là bởi vì nhà tôi từng dọn dẹp sạch gọn và không lấn chiếm bất cứ nơi nào trong hẻm hoặc ngoài đường lộ.
* Tôi không biết ai đã  thưa kiện những chuyện buôn bán hoặc lấn chiếm. Tôi đoán là những người hàng xóm hoặc những người kẻ thù của bọn chúng cá độ bằng tiền trong hẻm đã thưa kiện bọn chúng.
* Tôi sẵn sàng thưa kiện những người nhậu nhẹt rượt đuổi đánh đập hoặc hăm dọa đánh đập tôi.
* Tôi sẵn sàng thưa kiện những người làm bể nền sân nhà hoặc đập phá nền sân của công cộng.
Hiện nay,
* Tôi cảm thấy vui tươi bởi vì tôi không còn sợ ồn ào hoặc cãi nhau nữa.
* Tôi cảm thấy thật an tịnh trong tâm hồn của chính mình dù nơi đó là cái chợ náo nhiệt, bon chen.
* Tôi nghĩ đây không phải là đấu tranh tư tưởng mà là rèn luyện chính mình, tập sống vui tươi.
* Tôi không thích suốt ngày suốt đêm cãi nhau, chửi nhau và đánh nhau.
* Các bạn có thể cãi nhau, chửi nhau và đánh nhau với những kẻ chống đối, phản bội.
* Tôi chỉ có 1 mình và tôi không sợ cãi nhau, chửi nhau, đánh nhau. 
* Tôi tập sống vui tươi là bởi vì tôi không có rảnh rỗi để tranh cãi với nhóm người xàm nhảm.
* Thật ra, tôi chưa từng biết buồn phiền và để tâm đến những người xàm nhảm.hi...hi...hi...
Khuya 03h48' ngày 23/10/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...