Dê phong thủy mạ vàng tài lộc phú quý (1)

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

NGHỀ NGHIỆP CỦA NGƯỜI CHINA SỐNG Ở KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI

Người gốc China còn gọi là người gốc Hoa.
Người Hoa làm việc kiếm tiền trên khắp thế giới.
Người Hoa sang các nước truyền dạy nghề cho con cháu và học hỏi nghề của thế giới.

Quản lý và làm việc :
Quản lý kinh doanh, nhân viên; quản lý kỹ thuật, công nhân; quản lý nhân sự, thời trang; quản lý ruộng đất, nông dân; quản lý thực phẩm, ăn uống; quản lý chất lượng, học hành; quản lý xuất nhập khẩu, sản xuất các mặt hàng truyền thống và hiện đại; quản lý du lịch, ăn ngủ chơi...
Nhiều lắm, kể không hết...
Nghành nghề, sản xuất, buôn bán, thể thao :
Xây dựng kiến trúc nhà ( an cư lạc nghiệp ); trang sức vàng bạc; kỹ thuật cơ khí; võ thuật; y dược, y khoa, bác sĩ, y tá, thuốc tây, thuốc tàu; công nghệ thông tin; hàng không; ca múa hát, đóng phim; chăn nuôi động thực vật trên bờ, dưới nước; trồng trọt thực vật trong đất màu mỡ, đồi núi cao, rừng suối, xứ lạnh, nhà kính lưới; tiếp thị, quảng cáo, giới thiệu; ngân hàng đầu ra đầu vào; giặt ủi áo quần, vải nhuộm màu các loại, cắt may thêu dệt; hội họa; du thuyền, đánh bắt thủy hải sản; sản xuất, lắp ráp và buôn bán các máy móc thiết bị hiện đại bằng điện hoặc bằng pin hoặc năng lượng mặt trời hoặc xăng dầu như là máy cơ khí, máy tiện, máy xoáy, máy mài, máy phát điện, máy lạnh, máy nước nóng, máy cày, máy bơm nước, quạt máy, máy latop, máy smartphone; buôn bán các loại xe, du lịch, xe taxi; nha khoa; báo chí; trang điểm, cắt tóc; múa nghệ thuật lân sư rồng; đá bóng bằng tre, bóng đá hiện nay, thể dục thể thao; nhà hàng, quán ăn, quán nước; khách sạn, resort; rạp chiếu phim; vũ trường; sòng bài; nước ngọt, bia rượu; buôn bán sỉ lẻ, trung tâm thương mại, chợ lớn, chợ nhỏ; sản xuất và buôn bán cây gỗ, sắt, thép, nhôm, inox, kim cương thật, kim cương nhân tạo, đá quý, ngà voi, đồ gốm sứ, tô, chén, dĩa, bình có hoa văn, lồng đèn, nhang đèn, đèn cầy ly, thú nhồi bông, thức ăn chăn nuôi, trang trí nội thất, đan móc áo len, bánh kẹo, quần jeans, áo thun, áo sơmi, thời trang bikini, cá cảnh, thủ công mỹ nghệ, giày dép, tập sách viết và các nghành nghề khác...
Nhiều lắm, kể không hết...
10h ngày 17/09/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hiểu rõ :

Tôi không chấp nhận những người suy diễn, tưởng tượng về tôi. Tôi nói về chuyện tình bạn và đương nhiên là không nói chuyện của tôi. Tôi không nói chuyện với những người lạ ở nơi đây. Những người lạ ở nơi đây chỉ biết chửi thề, ở dơ, ganh ghét, chọc tức, phá rối, giả tạo lịch sự, nói xấu bạn bè, có nói không, không nói có, lợi mình hại người, lôi kéo ăn chia, đòi hỏi ăn chia, chiếm đoạt tiền của, tập thể ăn chia, che giấu ăn chia, phản bội, vu khống, la hét, tham lam, lén lút lấy thông tin báo chí đem về, đeo bám chồng người trong dòng họ làm chuyện loạn luân, giả nghèo để kiếm tiền, thông đồng ăn chia suốt mấy chục năm, thông đồng khen chê và thề độc ứng nghiệm. Tôi không ghét những bạn bè của tôi và họ là những người bạn thông minh. Những người bạn sẵn sàng làm tất cả vì tôi. Tôi chưa từng bao giờ giải thích với bất cứ ai và tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Tôi chưa từng giải thích qua bất cứ phương diện hình thức hoặc chữ viết. Tôi viết Blog chỉ có một mình tôi và không có bất cứ ai ép buộc hoặc ngăn cản tôi. Tôi chỉ có một mình để tự giải thích với tôi.hi...hi...hi...